06/09/2018, 23:56

Á hậu Thư Dung là ai, tiểu sử của hotgirl Tuyệt Tình Cốc Nguyễn Thị Dung

Cộng đồng Facebook đang rất quan tâm tiểu sử Á hậu Thư Dung là ai giữa tin đồn cô bị cảnh sát bắt vì tham gia bán dâm trong đường dây của tú ông Kiều Đại Dũ. Tin đồn xuất phát từ việc báo chí lấy ảnh của Thư Dung làm ảnh minh họa, tất nhiên có che mặt, đồng thời ghi tên cô gái bị bắt là Á hậu T.D. ...

Cộng đồng Facebook đang rất quan tâm tiểu sử Á hậu Thư Dung là ai giữa tin đồn cô bị cảnh sát bắt vì tham gia bán dâm trong đường dây của tú ông Kiều Đại Dũ. Tin đồn xuất phát từ việc báo chí lấy ảnh của Thư Dung làm ảnh minh họa, tất nhiên có che mặt, đồng thời ghi tên cô gái bị bắt là Á hậu T.D. Chưa kể, Thư Dung còn nổi tiếng với những bộ ảnh hở bạo, khoe thân thái quá, đặc biệt Album phản cảm ở Tuyệt Tình Cốc.

Á hậu Thư Dung là ai 2

Á hậu Thư Dung có phải Á hậu bán dâm không?



Mới đây, phòng Cảnh sát hình sự – Công an TP. Hồ Chí Minh đã triệt phá đường dây mại dâm quy mô lớn do ông tú Kiều Đại Dũ cầm đầu, quy tụ nhiều chân dài, diễn viên và MC đi khách với giá từ 7.000 – 25.000 USD/lần.  Chiều 30/8, cơ quan chức năng đã kiểm tra 2 khách sạn ở quận 1 và quân 5 Tp.HCM đã bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Hai chân dài bị phát hiện có Á hậu T.D và MC C.V.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải trên báo chí và truyền hình, cư dân mạng đã đồn đoán về hai người đẹp Á hậu T.D và MC C.V có thể là Á hậu Thư Dung và MC Cao Viên. Tuy nhiên cả hai đã lên tiếng, theo đó hai người đẹp cho rằng đó chỉ là tin đồn không có căn cứ.

Được biết tại thời điểm rộ tin đồn, Thư Dung đang đi diễn tại Đà Nẵng. Người đẹp chia sẻ với báo chí: “Không, chẳng có gì phải nói. Mình đâu có làm gì phải sợ mà phải nói. Trong giới người nổi tiếng ai cũng bị đồn thổi. Ai muốn nói gì thì nói chứ liên quan gì. Báo chí đôi lúc cũng làm sai trái chứ đâu có đúng đâu“. Thậm chí, Thư Dung còn đăng ảnh đi ăn đêm với người chị thân ngay giữa những đồn đoán.

Đặc biệt, trước việc hình ảnh che mặt của Thư Dung bị đưa vào bài nghi vấn chân dài sinh năm 1995 tham gia đường dây bán dâm, người này cho biết sẽ không có phản hồi lại với các báo.”Chị không phản hồi vì mình không làm gì cả thì mình phản hồi làm gì. Mình đâu có làm mà phản hồi. Ai muốn làm gì thì làm“, đại diện của Á hậu khẳng định.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, tú ông Kiều Đại Dũ cầm đầu đường dây gái mại dâm Á hậu, Hotgirl, MC, sinh viên được hưởng 2.000 đô môi giới cho Á hậu đi khách giá 7.000 đô. MC đi khách 1.500 đô thì Dũ hưởng 600 đô, còn chân dài giá dưới 1.000 đô thì Dũ cắt phế một nửa.

Á hậu Thư Dung là ai?

Á hậu Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung, sinh năm 1995 tại Hà Nội, nhưng hiện sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cô từng đăng quang cuộc thi “Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu – Miss Perfect Global Beauty 2017” tại Hàn Quốc, đồng thời giành giải phụ “Người đẹp ăn ảnh nhất” của giải”.

Á hậu Thư Dung là ai 1

Miss Perfect Global Beauty là cuộc thi dành cho những người đẹp đã phẫu thuật thẩm mỹ. Luật pháp Việt Nam không công nhận cuộc thi Miss Perfect Global Beauty nên danh hiệu của Thư Dung không có giá trị tại Việt Nam. Cuộc thi quy tụ nhiều giám khảo có tên tuổi như: người đẹp Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á khôi Mai Diệu Linh, MC Phan Anh cùng ban giám khảo đến từ Hàn Quốc.

Ở phần thi ứng xử, giám khảo Trương Ngọc Ánh hỏi cô là: “Nếu may mắn trở thành người đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu năm 2017, và sau đó bị báo chí gọi là ‘Hoa hậu dao kéo’ bạn sẽ trả lời với báo chí và công chúng như thế nào?“. Thùy Dung trả lời rằng, nếu đăng quang thì đó là cách để cô thay đổi quan niệm “dao kéo là không đẹp”, nhưng phần trả lời chưa được trôi chảy.

Tháng 4 năm 2014, Thư Dung sang Ai Cập để tham gia tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 – Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018. Tại đây, Thư Dung đã giành ngôi vị Á hậu 2, nên khi về nước cô được biết đến với danh xưng “Á hậu Thư Dung”. Ngoài ra, người đẹp Hà Thành còn giành thêm giải phụ “Trang phục Eco đẹp nhất”. Cuộc thi này cũng gây tranh cãi, vì cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn video của Thư Dung cho thấy khả năng nói tiếng Anh của cô rất hạn chế.

Á hậu Thư Dung sở hữu chiều cao 1m70, số đo 90 – 60 – 94, gương mặt khả ái.  Thùy Dung cũng tham gia cuộc thi The Face – The Look 2017 và đóng phim truyền hình “Cali mùa hoa vàng”.

Thùy Dung cũng vướng vào nhiều vụ lùm xùm, ồn ào trong giới showbiz. Á hậu Thùy Dung đã bị Nhà thiết kế Minh Đức – Đức Vincie tố cáo cô vô lễ, quên ơn. Theo lời của người này thì phía Thư Dung đã mượn 10 bộ trang phục mặc đêm chung kết và đề nghị sẽ giúp anh quảng bá thương hiệu, sản phẩm, đổi lại thì anh phải tính giá thuê 50% mà thôi. Minh Đức cho biết, sau đó Thư Dung đã không thực hiện đúng cam kết.

Chưa hết, tháng 8 năm 2018, Á hậu Thư Dung còn tham gia chụp bộ ảnh “Tuyệt Tình Cốc” phản cảm, vừa ăn mặc thiếu vải lại có những hành động phá hoại thiên nhiên gây bức xúc dư luận.

Với những gì mà Thư Dung đã lên tiếng thì cô không phải là Á hậu bán dâm như cộng đồng Facebook đồn đoán. Hy vọng qua bài viết này mọi người đã biết về tiểu sử Á hậu Thư Dung là ai. Chính cư dân mạng đã giúp tên tuổi Thư Dung thêm nổi bật nhờ tin đồn.


0