06/09/2018, 23:56

Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” là ai?- Lộ ảnh nóng bỏng thời quá khứ của Thúy Ngân

Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” là ai? - Thúy Ngân được biết đến là một người mẫu, Á hậu và diễn viên nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt. Gần đây vai diễn Hân đỏng đảnh của cô trong phim Gạo nếp gạo tẻ rất thu hút nhiều khán giả và ăn đầy “gạch ...

Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” là ai? - Thúy Ngân được biết đến là một người mẫu, Á hậu và diễn viên nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt. Gần đây vai diễn Hân đỏng đảnh của cô trong phim Gạo nếp gạo tẻ rất thu hút nhiều khán giả và ăn đầy “gạch đá” dư luận. Bài viết này mình xin chia sẻ những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về Thúy Ngân, mời bạn cùng tham khảo nhé!

Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” là ai?

Thông tin về Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ”

Thúy Ngân sinh năm 1191, tính đến nay đã 28 tuổi. Cô tên thật là  Lê Huỳnh Thúy Ngân. Thúy Ngân sinh ra và lớn lên tại Tiền Giang, hiện tại sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thúy Ngân là một người mẫu, diễn viên, một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình và những ai yêu thời trang. Cô nàng từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Năm 2009, cô giành giải Á hoàng trang sức. Cô còn lọt vào Top 15 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International 2011). Ngoài ra, Thúy Ngân còn được cộng đồng mạng quan tâm nhiều. Số lượng người theo dõi trang Facebook cá nhân của cô nàng 9X này hiện đã lên tới hơn 230.000 lượt.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Khá thành công trong lĩnh vực người mẫu nhưng Thúy Ngân lại chọn điện ảnh để khẳng định bản thân. Cô nàng được khán giả yêu mến qua vai diễn trong phim “Nước mắt chảy ngược” của đạo diễn Minh Mũm.

Trước khi tham gia bộ phim “Nước mắt chảy ngược”, Thúy Ngân thường được đạo diễn giao cho vai diễn chính diện vì khuôn mặt cô quá hiền. Vai diễn phản diện đầu tiên của Thúy Ngân là vai diễn trong “Nước mắt chảy ngược”. Cô vào vai một cô gái đỏng đảnh, khó chịu nhưng lại nguy hiểm. Được thử sức với vai diễn phản diện, Thúy Ngân tỏ ra rất thích thú, mặc dù đây không phải tính cách thật ngoài đời của Ngân. Cũng chính vì có nhiều điểm trái ngược trong tính cách của nhân vật và bản thân nên Thúy Ngân càng muốn thử sức với vai diễn này để làm mới bản thân hơn.

Thúy Ngân đã tham gia khá nhiều phim truyền hình như: Sát thủ hoa hồng, Kẻ bán linh hồn… Cô nàng sinh năm 1991 này hy vọng sẽ nhận được nhiều vai diễn khác nhau để có cơ hội trải nghiệm và hoàn thiện bản thân.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Là một nghệ sĩ, công việc của Thúy Ngân khá bận rộn, thế nhưng cô nàng vẫn dành thời gian đọc sách, học nhảy, và đi du lịch. Sau mối tình với đạo diễn Ngô Quang Hải, Thúy Ngân trở nên khá kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện đời tư trên các phương tiện truyền thông và báo chí. Khi được hỏi về chuyện đời tư, Thúy Ngân chia sẻ, mối tình mà cô say nhất đó chính là công việc, mỗi giờ mỗi khắc cô đều nghĩ đến nó.

Hiện tại, Thúy Ngân đã cố gắng cân bằng giữa hai công việc là người mẫu và diễn viên. Khi có thời gian rảnh cô làm người mẫu ảnh, giới thiệu trang phục cho các nhà thiết kế.

Gia đình của Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ”

Với tính cách là trưởng thành sớm và luôn đặt người thân của mình lên hàng đầu, Thúy Ngân đã tích cực đóng phim để có tiền chăm lo cho gia đình của mình.

Xinh đẹp, gợi cảm, đã từng đoạt giải Á khôi Trang sức 2009, lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010… nhưng ít ai biết, gia đình của Thúy Ngân khá hoàn cảnh. Cô là chị cả và rất nặng gánh gia đình. Vì phải lo cho em gái ăn học và phải giúp đỡ bố mẹ nên Thúy Ngân trưởng thành từ khi rất sớm, cô luôn tự ý thức được trách nhiệm của mình.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Hoạt động nghệ thuật ở cả hai con đường người mẫu và diễn viên, á hậu Thúy Ngân cho biết, cô phải cố gắng để mà lo cho gia đình một cách tốt nhất, đó cũng chính là lý do vì sao người đẹp này luôn chăm chỉ làm lụng mà rất ít xuất hiện trong các sự kiện của chính làng giải trí.

Với thành công của mình về hàng loạt phim truyền hình ăn khách như: phim Sao đổi ngôi, Sát thủ hoa hồng trắng, Kẻ bán linh hồn, phim Lấy chồng sớm làm gì, Bến nước mười ba, phim Gạo nếp gạo tẻ, hiện tại á hậu Thúy Ngân đang tất bật ở tại phim trường với các dự án là phim Hoa vẫn nở mùa đông và Đuổi theo bóng mình. Ngoài ra, thì cô cũng đang lựa chọn kịch bản phù hợp để mà tham gia dự án điện ảnh đầu tay ngay trong năm nay.

Thúy Ngân đã chia sẻ, thời gian qua, cô có cơ hội đóng phim cùng với đàn chị Hoài An, Lê Phương, những diễn viên có thực lực như là Tường Vy, Quốc Trường cho nên cô hy vọng sẽ được hỏi thêm nhiều về nét diễn tự nhiên của chính đàn chị, đồng nghiệp để mà bổ sung vào kinh nghiệm quý giá cho chính sự nghiệp diễn xuất của mình.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Thúy Ngân cũng đã cho biết thêm, hầu như thì năm nay lịch phim của cô cũng đã dày đặc. Cô rất vui và biết ơn khi mà được các đạo diễn, nhà sản xuất đã tin tưởng và mời tham gia vào phim.

Cát-sê đóng phim của á hậu Thúy Ngân chủ yếu dành lo cho gia đình và lo nuôi em gái ăn học. Nữ diễn viên quê ở tại Tiền Giang, nhưng công việc khiến cô phải sống xa gia đình và Thúy Ngân luôn muốn dành sự chăm lo tốt nhất cho chính người nhà.

Thúy Ngân cho biết em gái của cô đang ở tuổi ăn tuổi lớn, do lịch đóng phim của cô bận rộn nên cô không có nhiều thời gian để mà chăm sóc và cùng em bước qua lứa tuổi dậy thì. Tuy nhiên, hiểu cho công việc của á hậu Thúy Ngân, cha mẹ và em gái của cô không phàn nàn gì khi cô ít có thời gian để kề cận.

Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ” sẵn sàng khỏa thân, đóng cảnh nóng

Thúy Ngân, diễn viên thủ vai Hân hoa hậu đáng ghét trong Gạo nếp gạo tẻ, chia sẻ cô sẵn sàng cởi đồ vì nghệ thuật nếu thấy phù hợp.

- Cơ duyên nào đã đưa chị đến với nhân vật Hân?

Đối với tôi, để có được vai diễn Hân là 1 sự đấu tranh không ngừng nghỉ và cũng là may mắn. Tôi nghĩ rằng hiếm có một diễn viên nào được nhận một vai diễn hay và nhiều màu sắc như vậy. Cơ duyên không chỉ là duyên mà tôi còn phải “giành giật” vai diễn từ nhà sản xuất. Sau khi casting, tôi được vào vai Hân và được đạo diễn và biên kịch ưu ái sửa kịch bản để tôi hợp vai hơn.

- Trước khi đóng vai Hân phim Gạo nếp gạo tẻ, chị từng vào các vai ác như Quỳnh phim Nước mắt chảy ngược, Hà Linh phim Bến nước mười ba. Chị có sợ một màu khi thể hiện các vai phản diện?

Tôi không bao giờ sợ trùng nhân vật vì mỗi câu chuyện sẽ xây dựng nên một nhân vật khác nhau. Tôi nghĩ rằng những nhân vật tôi từng tham gia có tính cách hoàn toàn chứ không trùng lặp. Nhân vật Hân không phải là một vai ác. Hân quá quắt, chỉ biết yêu bản thân mình. Tôi nghĩ rằng có lẽ là mình phù hợp với những dạng vai như thế này hơn.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Thúy Ngân trong phim Gạo nếp gạo tẻ

- Hứng thú với những vai phản diện, tính cách ngoài đời của chị có điểm gì tương đồng với các ‘ác nữ’ chị từng thể hiện trên màn ảnh?

Chắc có lẽ vì trái ngược nhau nhiều quá nên tôi thích vào những vai phản diện và những người phụ nữ xử lý công việc, tình cảm theo lý trí.

Ngoài đời tôi xử lý mọi việc theo cảm xúc và tình cảm, thậm chí ưu tiên lợi ích của người khác lên đầu. Trong khi đó các nhân vật trong phim tôi đóng lại xử lý mọi việc theo lý trí. Tôi cũng muốn học hỏi từ các nhân vật của mình để cân bằng cuộc sống.

- Khi hóa thân vào nhân vật, chị gặp thuận lợi và khó khăn nào?

Điều thuận lợi duy nhất mà tôi có được là ngoại hình có nét tương đồng với nhân vật còn những chuyện khác tôi đều phải học. Tôi cũng phải tưởng tượng ra nhiều nét tính cách khi vào vai nhân vật Hân. Vì nhân vật luôn nghĩ mình đúng, tin những điều bản thân làm là đúng nên tôi đã đi theo hướng đó để hoàn thành tốt vai Hân.

- Trong quá trình bấm máy Gạo nếp gạo tẻ, chị gặp sự cố gì?

Khi phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’ bấm máy giai đoạn đầu tiên, nhà sản xuất đã phải ngưng một thời gian để thay đổi toàn bộ ekip cũng như diễn viên. Trong khoảng thời gian đó tôi muốn tập trung vào nhân vật Hân nên đã không nhận bất kỳ dự án nào.

Vì thời gian chờ đợi khá lâu nên tôi phải suy nghĩ mình có nên tham gia thêm những dự án khác hay chỉ tập trung toàn bộ sức lực vào ‘Gạo nếp gạo tẻ’. Cuối cùng, tôi quyết định nghỉ ngơi và dành thời gian cho nhân vật Hân. Vì vậy, tôi có nhiều đất diễn nhiều màu sắc khác nhau cho nhân vật.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Thúy Nhân ngoài đời tự nhận có tính cách trái ngược với nhân vật Hân.

- Chị từng chia sẻ Trung Dũng (người đóng vai Kiệt – chồng Hân) là mẫu người đàn ông lý tưởng của chị. Chị có sợ tin đồn phim giả tình thật?

Mối quan hệ giữa tôi và anh Trung Dũng trên mức tình bạn. Anh em rất thân thiết với nhau. Nếu như anh Trung Dũng giống như Kiệt thì biết đâu tôi cũng có tình cảm vì khó có thể tìm được một người như Kiệt.

- Diễn viên Trung Dũng từng tranh cãi gay gắt với đạo diễn Thạch Thảo, chị thì sao?

Khi làm việc với nhau sẽ có bất đồng ý kiến, quan trọng là cách xử lý vấn đề. Tôi nói ra không phải để cãi nhau mà để đi đến hướng giải quyết tốt nhất.

Anh Dũng là đàn ông nên đôi lúc không biết diễn giải những suy nghĩ của mình thành ra hơi lớn tiếng. Nhưng khi làm việc, mọi người cảm nhận anh Dũng là người thoải mái. Nếu tôi có ý kiến với đạo diễn, cả hai sẽ cùng ngồi nói chuyện, dù sao thì phụ nữ với nhau vẫn dễ hơn.

Lần đầu tiên trong một bộ phim mà tất cả diễn viên, ekip xem nhau là một gia đình. Dù hiện tại mọi người không có thời gian gặp nhau nhưng vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi sức khỏe, công việc, hiệu ứng phim có tốt hay không. Đặc biệt, ai có gì khó khăn cũng đều chia sẻ với nhau. Tôi nghĩ không phải đoàn phim nào cũng có được tình cảm như vậy.

- Trong quá trình đóng Gạo nếp gạo tẻ, có câu chuyện hậu trường nào thú vị chị có thể chia sẻ cho khán giả?

Tôi bị dị ứng với bạc, đồng hay những đồ xi kim loại. Đeo những thứ này lên người khoảng chừng 3- 4 tiếng tôi sẽ bị dị ứng nặng. Khoảng thời gian đầu, nhân vật phải Hân đeo rất nhiều trang sức khiến tôi dị ứng quá nhiều. Thấy vậy, mẹ Vân đã tìm một loại thuốc đặc biệt để tôi bôi.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Thúy Ngân tươi tắn ở ngoài đời.

- Diễn chung với các cô, chú lớn tuổi, chị cảm thấy khoảng cách thế nào?

Tôi rất may mắn khi được làm việc với những người kỳ cựu như cô Minh Đức, chú Mai Huỳnh, mẹ Hồng Vân, anh Trung Dũng,…Họ là những người rất máu lửa và trẻ trung về suy nghĩ, tâm hồn nên hầu như không có khoảng cách. Tôi tôn trọng các cô chú và tin lửa nghề của họ đã tiếp sức thêm cho Thúy Ngân để nhân vật của mình thật tròn trịa.

- Sau Gạo nếp gạo tẻ, chị muốn thử sức ở những dạng vai diễn nào?

Tôi rất mong nhận được những vai diễn như Hân, những nhân vật không độc ác, thủ đoạn nhưng tạo nên tình huống, mấu chốt của câu chuyện.

- Nếu sau này chị nhận được lời mời đóng phim với yêu cầu phải nude hoặc diễn các cảnh ‘nóng’, liệu chị có nhận lời?

Nếu hy sinh vì nghệ thuật thì tôi có thể nhận lời nhưng bản thân phải xem xét mức độ nó đến đâu. Nếu vừa phải và có giới hạn thì tôi sẽ tham gia vì đó là công việc. Còn nếu quá đà thì câu trả lời chắc chắn là không.

Lộ ảnh thời quá khứ hở bạo và khác xa hiện tại của Thúy Ngân “Gạo nếp gạo tẻ”

Trước khi nổi tiếng với vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân từng chụp nhiều bộ ảnh nóng bỏng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau loạt ảnh quá khứ ‘nóng bỏng’ tay của diễn viên Thúy Ngân – mỹ nhân đang gây sốt với vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ. Nhiều người bất ngờ khi chứng kiến sự bạo dạn trong cách tạo dáng và ăn mặc của Thúy Ngân cách đây 7 năm. Cô diện những bộ bikini bằng len màu nổi, tự tin nhìn về ống kính với đôi mắt mơ màng như một người mẫu nội y thực sự.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Cách đây 7 năm, Thúy Ngân đã không ngại diện những bộ bikini hở bạo để chụp ảnh.

Không chỉ có phong cách chụp ảnh gợi cảm, làn da và vẻ đẹp của Thúy Ngân cũng được nhận xét là khác xa so với bây giờ. Qua tìm hiểu, được biết đây là bộ hình cô nàng chụp vào thời điểm vừa tham gia cuộc thi Nữ Hoàng Du lịch Quốc Tế 2011. Lúc đó, Thúy Ngân chưa nổi tiếng, mới chỉ tham gia một vài bộ phim nhưng không để lại dấu ấn đặc biệt nào trong lòng khán giả.

Có thể nói, sau nhiều năm Thúy Ngân đã lột xác hoàn toàn. Từ một cô gái có làn da nấu bánh mật cùng gương mặt bình thường, nữ diễn viên đã trở thành một mỹ nhân đình đám gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người đoán rằng, sau thành công của Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân sẽ một bước thành sao và sánh ngang hàng với các đồng nghiệp đi trước như Nhã Phương, Trấn Thành…

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Thúy Ngân trước đây có làn da nâu bánh mật, không trắng mịn như bây giờ.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Thúy Ngân sở hữu khá nhiều bộ ảnh nóng bỏng trước khi nổi tiếng với vai Hân.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Thúy Ngân từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng không có duyên nhận giải cao.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Bộ ảnh này Thúy Ngân chụp vào năm 2011, khoảng thời điểm cô thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 tổ chức tại Trung Quốc.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Nhan sắc của Thúy Ngân cũng được nhận xét là thua xa bây giờ.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Tuy nhan sắc không mấy nổi bật nhưng Thúy Ngân của ngày xưa sở hữu vòng 1 vô cùng gợi cảm.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Thúy Ngân từng đóng khá nhiều phim nhưng chưa có vai nào thành công như Hân trong Gạo nếp gạo tẻ.

thuy-ngan-gao-nep-gao-te-la-ai

Vẻ đẹp hoàn hảo của Thúy Ngân hiện tại khiến nhiều người mê mẩn không biết chán.

Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tính cách ngoài đời của Thúy Ngân khác xa hơn trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Cầu chúc người đẹp Thúy Ngân sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà mình đã chọn. Cảm ơn bạn đọc đã dành chút thời gian tham khảo bài viết của mình. Chúc bạn có những ngày vui vẻ!

0