08/02/2018, 15:22

Pantsu là gì? Giải thích thắc mắc Pantsu là gì?

Gần đây giới trẻ đang dậy lên 1 trào lưu đến từ Nhật Bản đó là Pantsu. Vậy ? tại sao Pantsu lại trở thành trào lưu mà đi đến đâu cũng được nghe. Chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời chính xác nhất danh cho bạn. Pantsu là gì Pantsu là gì? Pantsu chính là quần lót trong tiếng Nhật ...

Gần đây giới trẻ đang dậy lên 1 trào lưu đến từ Nhật Bản đó là Pantsu. Vậy ? tại sao Pantsu lại trở thành trào lưu mà đi đến đâu cũng được nghe. Chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời chính xác nhất danh cho bạn.

Pantsu là gì

Pantsu là gì?

Pantsu chính là quần lót trong tiếng Nhật nhưng nếu chỉ đơn thuần như vậy thì không thể thành trào lưu được mà mọi người hay sử dụng từ Pantsu chính là vì trào lưu kỳ quái “đội quần lót lên đầu” của người Nhật. Trào lưu này xuất phát từ một cuốn sách được xuất bản tại Nhật Bản với tên gọi “kaopan” (là sự kết hợp của từ “kao”, có nghĩa là khuôn mặt và pantsu, có nghĩa là quần lót trong tiếng Nhật).

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc Pantsu là gì của mọi người. Hy vọng câu trả lời này sẽ làm bạn hài lòng. Chúc các bạn 1 ngày vui vẻ!




0