21/06/2018, 15:11

Office 365 là gì? office 365 có những tính năng gì ?

Office 365 là gì? Office 365 là bộ Office chạy trên nền tảng đám mây của Microsoft. Office 365 là một tập hợp các ứng dụng và dịch vụ mà bạn có thể sử dụng để làm việc năng suất cao trên nhiều thiết bị khác nhau từ bất kỳ đâu. Một số thuê bao khác sẵn có để phù hợp những nhu cầu khác ...

Office 365 là gì?

Office 365 là bộ Office chạy trên nền tảng đám mây của Microsoft.

Office 365 là một tập hợp các ứng dụng và dịch vụ mà bạn có thể sử dụng để làm việc năng suất cao trên nhiều thiết bị khác nhau từ bất kỳ đâu. Một số thuê bao khác sẵn có để phù hợp những nhu cầu khác nhau, chẳng hạn cho việc sử dụng của doanh nghiệp hoặc gia đình. Hầu hết các thuê bao đều bao gồm Office mà bạn có thể cài đặt trên máy tính và các thiết bị di động.

Office 365 có những tính năng gì ?

Màn hình khởi động ứng dụng trực quan: Màn hình với danh sách các file mới được mở gần đây kèm theo hàng trăm mẫu văn bản (Template) để người dùng chọn lựa, nhanh chóng khởi tạo các văn bản đẹp và chuyên nghiệp.

Dễ dàng kéo - thả để tài liệu: Thay vì phải lưu file hình ảnh từ trình duyệt vào máy tính rồi nhập ảnh từ máy tính vào tài liệu thì nay, Office 365 giúp dễ dàng kéo ảnh từ trình duyệt, thả vào văn bản đang soạn.

Thay vì gửi file qua e-mail hay chuyển file, với Office 365, khi online, người dùng có thể chia sẻ file với một hay nhiều người sử dụng chỉ định sau khi tài liệu đã lưu trên đám mây SkyDrive.

Flash Fill: Tính năng này là bước đột phá của Excel giúp các công đoạn sao chép, dán, xóa các cụm ký tự (trong, giữa, trái, phải của một hay nhiều các cột khác nhau) trở nên đơn giản.

Merger Shape: Tạo icon riêng là tính năng này có sẵn trong Powerpoint của Office phiên bản mới. Từ những hình khá đơn giản, sau khi xếp thô và chọn Merger Shape, người dùng sẽ có thể sáng tạo ra một icon hoàn chỉnh.

Kết luận:

Office 365 không phải là một công cụ miễn phí, nhưng những lợi ích và sự tiện dụng mà nó mang lại thì bạn hoàn toàn có thể suy nghĩ đến việc mua nó. Quyết định là ở bạn.

laginhi.com là site con của Tải office được sát nhập vào tháng 12/2017
0