11/06/2018, 00:28

Những sao nam Việt có body chuẩn, đủ sức hạ gục bất kỳ cô gái nào

Những sao nam Việt có body chuẩn – Johnny Trí Nguyễn, Trương Nam thành, Thuận Nguyễn, Kim Lý, Hồ Vĩnh Khoa, Ưng Hoàng Phúc là những sao Việt sở hữu sở hữu một thân hình săn chắc cân đối với cơ bắp cuồn cuộn cùng bụng 6 múi đã trở thành tiêu ...

Những sao nam Việt có body chuẩn – Johnny Trí Nguyễn, Trương Nam thành, Thuận Nguyễn, Kim Lý, Hồ Vĩnh Khoa, Ưng Hoàng Phúc là những sao Việt sở hữu sở hữu một thân hình săn chắc cân đối với cơ bắp cuồn cuộn cùng bụng 6 múi đã trở thành tiêu chuẩn, tạo nên nét lôi cuốn ở phái nam, khiến chị em “mê mẩn”.

Những sao nam Việt có body chuẩn

Johnny Trí Nguyễn

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Johnny Trí Nguyễn là cháu nội của võ sư Nguyễn Chánh Minh. Anh là con nhà nòi võ thuật. Nhờ việc học võ và chăm chỉ tập thể thao mà Trí Nguyễn lọt vào top những sao nam Việt có body đẹp nhất. Johnny Trí Nguyễn còn có một quán cafe trong võ đường Liên Phong. Ngoài võ thuật, Johnny Trí Nguyễn còn có đam mê tốc độ và mô tô phân khối lớn.

Trương Nam Thành

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Được biết đến từ cuộc thi Siêu mẫu 2010 với giải thưởng “hình thể đẹp” và giành giải Á vương 3 tại cuộc thi Manhunt International, Trương Nam Thành là một trong những gương mặt đầy triển vọng của showbiz Việt khi liên tục được mời xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang cũng như tham gia vào các dự án điện ảnh.

Sau đó anh trở thành cái tên được yêu thích nhất trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2012 bởi sự thể hiện xuất sắc qua từng bước nhảy cùng một cơ thể quyến rũ, thu hút.

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Trương Nam Thành gây ấn tượng trong showbiz nhờ đoạt giải thưởng ở các cuộc thi nhan sắc lớn dành cho phái mạnh. Anh sở hữu thân hình vạm vỡ và cân đối khiến nhiều nam giới ngưỡng mộ.

Trương Nam Thành cho biết, để có thể duy trì sức khỏe và vẻ đẹp cơ thể của mình, anh đã rất chịu khó “giam mình” trong phòng tập và tranh thủ tập gym trong những điều kiện có thể.

Thuận Nguyễn

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Không theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp nhưng Thuận Nguyễn vẫn sở hữu hình thể không thua bất kì một mẫu nam nào.

Gây ấn tượng bởi chiều cao lý tưởng 1m88 cùng vẻ ngoài điển trai, nam tính với cơ bụng 6 múi và má lúm đồng tiền duyên dáng, Thuận Nguyễn đang là một trong những cái tên mỹ nam được chú ý nhất của showbiz Việt trong thời gian gần đây khi anh tham gia Mister Global 2017.

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Để sở hữu được thân hình vạm vỡ khiến bao người ghen tỵ và mê mệt, Thuận Nguyễn phải tập luyện vất vả cũng như thường xuyên chơi thể thao. Thuận Nguyễn năm nay đã ngoài 25 tuổi, sở hữu số đo 3 vòng 106 – 85 – 100. Anh sinh ra trong một gia đình không theo nghệ thuật cũng không ai có chiều cao khủng thế này, mỹ nam này là một trường hợp ngoại lệ.

Vẻ điển trai cộng với body đẹp của Thuận Nguyễn từng khiến Trác Thúy Miêu “phát cuồng”: “Chị biết ca khúc mà em trình diễn trên sân khấu chỉ là một cái cớ. Ơn trời là chị rất thích cái cớ này vì để cho Thuận cởi đồ. Rất tuyệt vời, khoe hình thể rất tốt!”.

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Minh Hằng cũng từng phấn khích khi xem Thuận Nguyễn khiêu vũ: “Bài thi đẹp, độc, điên, đểu. Từ cái liếc mắt, mím môi “chuẩn từng chi tiết”. Tại sao có thể lại được điều đó hả đẹp trai?”, cô nói. Minh Hằng còn hứa sẽ mời Thuận Nguyễn làm “chàng trai của cô” trong MV ca nhạc sắp tới.

Ưng Hoàng Phúc

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Khi quay MV, chiều nào tôi cũng tập 3 – 5 tiếng. Còn bây giờ mỗi ngày tôi tập 2 tiếng để giữ body”. Xuất hiện đúng thời, cùng với gương mặt và body khủng khiến Ưng Hoàng Phúc có số lượng fan rất lớn ở Việt Nam

Lương Bằng Quang

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Ca sĩ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang cũng sở hữu thân hình rắn chắc khiến nhiều người mơ ước.

Trung Dũng

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Trung Dũng là diễn viên kỳ cựu màn ảnh Việt. Ở nam diễn viên này toát lên vẻ nam tính, rắn rỏi. Anh là gương mặt được các đạo diễn tin tưởng gửi gắm vào những vai tâm lý phức tạp, giữa thiện và ác. Sự nghiệp phim ảnh của anh khá đồ sộ, có thể kể đến như Đất trắng, Sương gió biên thùy, Ngọn nến hoàng cung, Đô la trắng, Dưới cờ đại nghĩa, Thiên sứ lông bông, Trái tim màu xanh, Bên lề tội ác, Ranh giới mong manh…

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Khi góp mặt trong phim điện ảnh Lạc giới, Trung Dũng đã có những phát ngôn gây sốc về chuyện giới tính. Bất chấp điều này, ngoại hình “chuẩn men” và body quyến rũ của nam diễn viên lại khiến người ta thích thú hơn.

Quốc Thái

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Quốc Thái thuộc thế hệ sau của Trung Dũng, anh cũng lựa chọn con đường trở thành diễn viên thực lực như nhiều đàn anh. Bắt đầu nổi tiếng từ phim Người đàn bà yếu đuối với vẻ ngoài công tử, càng về sau này, Trương Minh Quốc Thái ngày càng chững chạc và trưởng thành hơn.

Hình ảnh một nam diễn viên có vẻ ngoài đậm chất nam tính lại diễn giỏi và có một đời tư sạch càng làm công chúng thêm yêu mến anh. Anh gây chú ý với cả 2 phim điện ảnh: Tâm hồn mẹ và Những người viết huyền thoại. Ở lĩnh vực phim truyền hình, Quốc Thái sở hữu gia tài khá lớn như Dưới cờ đại nghĩa, Hương phù sa, Công ty thời trang, Trả giá, Oan nghiệt, Cỏ biếc, Tình yêu trong sáng…

Trần Bảo Sơn

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Trần Bảo Sơn – chồng cũ Trương Ngọc Ánh – cũng ghi tên mình vào danh sách những nam diễn viên sở hữu body cực chuẩn. Anh không có vẻ ngoài điển trai nhưng gương mặt góc cạnh đầy nam tính và một thân hình săn chắc cũng đủ thu hút khán giả. Từ một kẻ dạo chơi trong điện ảnh với bộ phim Huyền thoại bất tử, Trần Bảo Sơn dần dần khẳng định bản thân trong các phim Giao lộ định mệnh, Ngôi nhà trong hẻm, Đoạt hồn…

Isaac

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Là trưởng nhóm nhạc thần tượng đình đám VPop hiện nay, ngoài giọng hát ổn và phong cách rất nam tính, Isaac còn được các fan nữ yêu thích bởi sở hữu thân hình đẹp, không quá cao nhưng cân đối, săn chắc. Isaac cũng từng đoạt giải về hình thể tại một cuộc thi tổ chức ở NewYork năm 2013.

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Mặc dù vậy, với tính cách nghiêm túc, Isaac rất ít khi đăng tải các hình ảnh “khoe thân” lên trang cá nhân nên nếu fan nữ muốn tìm “ngắm” body của anh chàng này xem ra cũng là một vấn đề nan giải.

Hồ Vĩnh Anh

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Chàng trai gốc Hà thành với cái tên na ná tên Hồ Vĩnh Khoa khiến nhiều người lầm tưởng cả hai là anh em nhưng thực chất hai người không hề liên quan. Hồ Vĩnh Anh được biết đến qua những MV đẹp mắt đóng chung với ca sĩ Thủy Tiên như: “Cần một vòng tay”, “Dẫu chỉ là mơ” và là nhân vật đắt show quảng cáo. Với gương mặt góc cạnh đẹp, nụ cười dễ thương không thua gì các nam diễn viên Hàn Quốc và thân hình quá sức nóng bỏng, chắc hẳn tất cả các cô gái không thể ngó lơ khi xem những hình ảnh của anh chàng này được.

Lương thế Thành

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Lương thế Thành được biết đến là diễn viên sở hữu vẻ đẹp hài hòa, cân đối, dễ gây thiện cảm cho người đối diện, từng đóng vai chính trong rất nhiều bộ phim truyền hình được yêu thích, diễn xuất trong MV của Mỹ Tâm… Ngoài những yếu tố đó ra, anh còn có “một vài” tấm hình đã khiến những fan nữ không thể rời mắt.

Hồ Vĩnh Khoa

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Hồ Vĩnh Khoa bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình với vai trò là ca sĩ nhưng với giọng hát không quá nổi bật của mình, anh chưa đạt được dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Hồ Vĩnh Khoa sở hữu gương mặt đẹp cùng thân hình gợi cảm, chính vì vậy nam diễn viên thường xuyên tung ảnh khoe body trên trang cá nhân.

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Nhưng mọi việc trở nên “quá lố” khi thời gian vừa qua anh liên tục đăng tải những hình ảnh, clip nhạy cảm của bản thân lên trang cá nhân. Thế nên nam diễn viên đã bỏ ngoài tai tất cả và “chăm chỉ” khoe cơ thể như một sở thích cá nhân.

Nathan Lee

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Nathan Lee cũng là sao nam có body đẹp và chuẩn đến từng centimet. Được biết đến với vai trò một siêu mẫu, rồi sau đó là ca sĩ, Nathan Lee đã dần tạo dựng cho mình một vị trí vững chắc trong làng giải trí Việt.

Chan Than San

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Với nickname khá Tây, gương mặt đẹp cùng sự chăm chỉ khoe thân hình cường tráng trên trang cá nhân, Chan Than San được chú ý đến và mời tham gia sàn diễn thời trang, quay MV ca nhạc. Hiện tại, tên tuổi của chàng hot boy này đã phủ sóng rộng rãi ở Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc…

Kim Lý

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Nam diễn viên Kim Lý vốn là người Mỹ gốc Việt, anh bắt đầu gia nhập vào làng giải trí Việt từ năm 2014 trong bộ phim Hương Ga. Đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của Kim Lý đến gần với người hâm mộ hơn.

Sau khi bộ phim công chiếu thành công, nam diễn viên “phim giả tình thật” với diễn viên Trương Ngọc Ánh. Cặp đôi nhận được sự quan tâm và ủng hộ của dư luận, thế nhưng cả hai đã chia tay sau 2 năm hẹn hò trước sự bất ngờ của công chúng.

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Ngoài tên tuổi từ diễn viên, anh còn được biết đến với vai trò là huấn luyện viên thể hình nên việc sở hữu body săn chắc, vạm vỡ đối với Kim Lý là điều không mấy ngạc nhiên.

Những múi cơ to và rõ ràng trên cơ thể khiến Kim Lý luôn quyến rũ và mạnh mẽ. Đây là thành quả của việc tập luyện từ nhỏ cùng chế độ ăn uống hợp lý mà anh đề ra.

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Ở độ tuổi ngoài 30 của mình, Kim Lý luôn gây ấn tượng với khán giả và người đối diện bởi vẻ ngoài nam tính và điển trai cùng phong cách thời trang lịch lãm với những bộ vest thời trang.

Hiếu Nguyễn

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Nam diễn viên Hiếu Nguyễn được đông đảo khán giả biết đến với những vai diễn “đậm chất” phản diện, đặc biệt là thành công từ sau hai bộ phim điện ảnh là Truy sát và Lật mặt đã khẳng định được khả năng diễn xuất của anh.

Hiếu Nguyễn với khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính, thân hình vạm vỡ không hề thua kém bất kì siêu mẫu nào khiến fan hâm mộ nữ phải “xao xuyến”.

Trước khi đến với nghệ thuật, nam diễn viên đã có một thời gian dài làm phụ xe sau khi thi rớt đại học. Giờ đây cái tên Hiếu Nguyễn được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho hàng loạt những vai diễn trong các dự án phim lớn như: Hương Ga, Quyên, Bộ ba rắc rối, Truy sát và Lật mặt 2…

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Từ sau những thành công đó, nam diễn viên luôn xem trọng việc chăm sóc ngoại hình bởi nó không chỉ giúp bản thân anh thành công hơn trong sự nghiệp mà còn là sự tôn trọng tới khán giả. Hiếu Nguyễn cho biết để có một cơ thể đẹp thì anh phải tập luyện kéo dài từ 2-3 tiếng một ngày cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Phan Đinh Tùng

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Trước kia, Phan Đinh Tùng là người khá tự ti về ngoại hình nhưng vì dần dần sau này anh nhận ra rằng chính điểm yếu đó lại khiến anh trở nên đặc biệt. Dần dần, nam ca sĩ tạo được dấu ấn, phong cách riêng. Bên cạnh đó, Phan Đinh Tùng vô cùng tích cực chăm chỉ luyện tập thể thao để giữ được thân hình vạm vỡ, săn chắc. Những đường nét trên cơ thể của nam ca sĩ ngoài 40 tuổi  khiến nhiều người phải “hoa mắt”.

Vĩnh Thụy

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Có lẽ trong làng giải trí Việt, Vĩnh Thụy là một trong những sao khiến cả chị em lẫn các đấng mày râu “thổn thức” trước vẻ điển trai, nụ cười rạng rỡ và một body hoàn hảo. Dường như trải qua nhiều năm từ khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam rồi Mister International 2009… đến bây giờ ở tuổi 28, Vĩnh Thụy vẫn giữ được thân hình đẹp 6 múi săn chắc.

Hình ảnh Vĩnh Thụy năm 2009 khi tham dự cuộc thi Mister International. Khi đó, Vĩnh Thụy khiến không biết bao cô gái mê mẩn bởi body 6 múi.

Đến nay, dù đã trải qua nhiều năm nhưng Vĩnh Thụy vẫn giữ được thân hình đáng mơ ước. Nam MC The Face phiên bản Việt thi thoảng chia sẻ body trên Facebook cá nhân.

Hữu Vi

nhung-sao-nam-viet-co-body-chuan

Là một trong những sao nam được người hâm mộ đánh giá là “nam thần”, “soái ca” của V-biz, song Hữu Vi cũng chẳng kém cạnh nhiều đồng nghiệp khác khi sở hữu gương mặt điển trai và thân hình đẹp. Bản thân Hữu Vi từng chia sẻ, để có được cơ căp cuồn cuộn như hiện nay, anh đã phải “đổ mồ hôi” không hề nhỏ trong phòng tập. Dù bận rộn với đóng phim, người mẫu nhưng ngày nào Hữu Vi cũng đi tập gym để duy trì thân hình săn chắc.

0