23/05/2018, 16:01

Những sai lầm thường gặp khi bố trí cây cảnh phong thủy

December 26, 2017 | • | Nhiều chuyên gia khi nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc trang trí cây cảnh phong thủy tại văn phòng đúng cách sẽ mang lại những lợi ích cho nhân viên và doanh nghiệp. Các nhân viên sẽ tăng khả năng hiệu suất làm việc và phấn khởi hơn. Tuy nhiên, cũng có ...

December 26, 2017 | • |

Nhiều chuyên gia khi nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc trang trí cây cảnh phong thủy tại văn phòng đúng cách sẽ mang lại những lợi ích cho nhân viên và doanh nghiệp. Các nhân viên sẽ tăng khả năng hiệu suất làm việc và phấn khởi hơn.

Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp ngược lại rằng khi đặt quá nhiều chậu cây cảnh sẽ chỉ làm cho một văn phòng nhìn giống như một thảm họa.

Hiện nay, nhiều văn phòng không để ý đến việc chăm sóc cây cảnh phong thủy. Điều này không chỉ khiến văn phòng trở nên xấu mà còn làm cho nhân viên không có cảm hứng làm việc. Thế nên, khi chọn cây trưng bày, bạn cần tránh những trường hợp sau :

– Quá ít cây cảnh phong thủy vì sẽ làm cho văn phòng trở nên thiếu sức sống

– Đặt nhiều cây trong không gian chật và trưng bày không phù hợp

– Đặt cây cảnh phong thủy với những kiểu chậu thô, không phù hợp với không gian, kích thước cây chậu quá lớn hoặc quá nhỏ; Màu sắc cây và chậu cây cảnh không phù hợp màu sắc với văn phòng

– Không chăm sóc tưới nước để cây cảnh chết khô héo

– Đặt cây ở những vị trí không phù hợp : không chắn chắn gây đỗ bể chậu, đặt chậu cây quá cỡ trên bàn

Để biến hóa văn phòng của bạn trở nên đẹp xinh, bạn cần phải biết cách biến hóa, chăm sóc cây cảnh phong thủy. Điều này không chỉ giúp cho văn phòng chúng ta trở nên thân thiện hơn trong mắt mọi người mà còn giúp bạn có được những ngày làm việc vui vẻ, thoải mái nhất.

Chúc bạn và đồng nghiệp có được những giờ giấc làm việc vui vẻ !

0