31/05/2018, 10:11

Những hàng bánh mì ngon nổi tiếng Hà Nội

1 Bánh mì chả Lê Đại Hành Bánh mì chả Lê Đại Hành rất đầy đặn. Nằm ở góc giao với ngõ Lê Đại Hành, quầy bánh mì này không có cửa hàng hoành tráng mà chỉ là 2 tủ hàng nhỏ cơ động. Tuy vậy quán cũng có ghế nhựa cho khách muốn ăn luôn tại chỗ. Bạn có thể chọn bất cứ loại ...

  • 1

    Bánh mì chả Lê Đại Hành

    "Thèm thuồng" trước những hàng bánh mì ngon nổi tiếng Hà Nội 1

    Bánh mì chả Lê Đại Hành rất đầy đặn.

    Nằm ở góc giao với ngõ Lê Đại Hành, quầy bánh mì này không có cửa hàng hoành tráng mà chỉ là 2 tủ hàng nhỏ cơ động. Tuy vậy quán cũng có ghế nhựa cho khách muốn ăn luôn tại chỗ. Bạn có thể chọn bất cứ loại giò, chả nào để ăn kèm với bánh, tuy nhiên ngon và được nhiều người ưa thích nhất vẫn là bánh mì chả lợn. Một chiếc bánh mì chả ở đây có giá từ 20.000 đồng và được kẹp đến cả lạng chả nên rất đầy đặn. Bánh mì Lê Đại Hành bán từ sáng đến chiều tối.

  • 2

    Bánh mì Doner Kebab Hàng Bạc

    Dù mới du nhập vào Việt Nam vài năm nhưng loại bánh mì có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ nhanh chóng được nhiều người ưa thích. Ngày này, trên khắp các tuyến phố Hà Nội, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc xe lưu động bán loại bánh mì này. Nhiều vậy nhưng không phải hàng bánh mì nào cũng ngon như nhau.

    "Thèm thuồng" trước những hàng bánh mì ngon nổi tiếng Hà Nội 3

    Thịt xiên nướng.

    "Thèm thuồng" trước những hàng bánh mì ngon nổi tiếng Hà Nội 5

    Bánh mì thịt xiên Nguyễn Công Trứ.

    Bánh mì ở Nguyễn Công Trứ có giá 8.000 đồng. Tuy tẩm ướp hơi ngọt nhưng lại rất "ăn khách" ở thứ nước sốt chua ngọt chế riêng. Cả 2 cửa hàng này bán mang về và có chỗ ngồi cho khách đến ăn ngay.

  • 4

    Bánh mì chảo

    Đây được xem như một biến tấu rút gọn của bánh mì xíu mại. Bánh mì chảo thường gồm một miếng pate dày khoảng 1cm, to bằng 2/3 lòng bàn tay người lớn, 1 quả trứng ốp được rán cháy cạnh trên chiếc chảo gang ăn kèm với vài miếng khoai tây chiên, ít dưa chuột bóp và bánh mì. Điểm thú vị của món bánh mì chảo nằm ở món pate thơm nức, vỏ giòn mà không cứng.

    "Thèm thuồng" trước những hàng bánh mì ngon nổi tiếng Hà Nội 7

    Bánh mì chảo Nghĩa Tân.

    Tuy "sinh sau" nhưng bánh mì chảo ở khu C3, tập thể Nghĩa Tân cũng thu hút được khá đông thực khách. So với bánh mì Thái Thịnh, bánh mì chảo Nghĩa Tân có phần đầy đặn hơn với khoai tây nghiền, 3- 4 miếng thịt nướng và nước sốt chua ngọt để bớt ngấy. Giá bánh mì ở đây cũng khá mềm mại với mức 23.000 đồng/ suất.

  • 5

    Bánh mì bò băm

    Nằm ở phố chùa Láng, món bánh mì này trở nên quen thuộc đối với người dân quanh đây, đặc biệt là sinh viên trường Ngoại Thương. Nhân món bánh mì này được làm từ bò băm. Sau khi được tẩm ướp theo công thức riêng, thịt bò được rán vàng đều rồi kẹp vào trong bánh kèm với rau, nộm để bớt ngấy.

    "Thèm thuồng" trước những hàng bánh mì ngon nổi tiếng Hà Nội 9


    Bánh mì Đình Ngang.
     
    Bánh ở đây bán cả sáng cả chiều nhưng lại là 2 hàng khác nhau. Theo nhận xét của nhiều người thì hàng buổi chiều ngon hơn, tuy nhiên chỉ bán từ 3 giờ. Ngoài bánh mì thập cẩm, ở Đình Ngang còn có bánh mì sốt vang rất ngon và đầy đặn.
0