21/06/2018, 14:54

Ks là gì? Hướng dẫn ks như thế nào để có được mvp trận đấu

Nếu bạn là một game thủ, kể cả không phải chuyên nghiệp thì thuật ngữ ks chắc bạn không còn xa lại nữa phải không. Tuy vậy có rất nhiều chỉ thấy người ta nói ks mà hông hiểu ks là gì . Ở bài viết này phạm vinh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ks nghĩa là gì nha. Cùng theo dõi và đưa ra ý kiến của bạn ...

Nếu bạn là một game thủ, kể cả không phải chuyên nghiệp thì thuật ngữ ks chắc bạn không còn xa lại nữa phải không. Tuy vậy có rất nhiều chỉ thấy người ta nói ks mà hông hiểu ks là gì. Ở bài viết này phạm vinh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi ks nghĩa là gì nha. Cùng theo dõi và đưa ra ý kiến của bạn với chúng tôi nha.

Ks có rất nghĩa của từ ks. Tuy nhiên ở đây phạm vinh chỉ để cập đến nghĩa của từ ks trong game liên minh huyền thoại ( lol ) hay liên quân mobile thôi nha.

KS là gì?

Ks là từ viết tắt của Kill stealing. Đây là một trong những thuật ngữ được sử dụng nhiều trong các trò chơi. Những trò chơi này bao gồm nhiều người chơi với nhau khi đó thuật ngữ ks mới được sử dụng.

Người chơi ks là người như thế nào

Có đến 90% những người ks là người có kỹ năng cực kém. Hoặc tư duy về chiến thuật trong game không cao. Tuy vậy bằng một cách nào đó họ lại luôn là người kế liễu tướng địch. Những game thủ ks thường bỏ mặc đồng đội đánh nhau. Khi nào các tướng địch gần hết máu chạy ra đánh thường một cái để ăn mạng. Những người chơi như thế gọi là người chơi ks.

ks là gìks là gì thế mọi người

Hiện nay ở các trò chơi online vẫn thường xuyên xảy ra tình trạng ks. Tiêu biểu như những game lmht hay liên quân mobile… Các nhà sản xuất game vẫn rất đau đầu để tính như thế nào cho hợp lý. Nhiều game thủ cho rằng đây là hành động thiếu văn minh. Tuy nhiên không hiểu vì một lý do nào họ vấn thường làm vậy.

Ví dụ về ks là gì

Trong một pha giao tranh lớn, tất cả đồng đội dồn hết sức lực để tiêu diệt tướng địch. Thanh niên ks thường sẽ đứng ngoài, có thể đi farm rừng, ăn lính sau đó gần hết giao tranh khi các tướng địch gần hết máu thì ra ăn mạng. Lúc đó toàn bộ công sức của đồng đội được dồn vào thanh niên ks này. Chắc hẳn bạn cũng chẳng khác gì mình. Những lúc đó mà ở gần thì cho cái bàn phím vào mặt rồi phải không.

Ks như thế nào để không bị team ghét

Ks là một hành động vô cùng xấu. Chính vì thế mà việc ks không được các game thủ ủng hộ. Ks có thể dẫn đến tình trạng mất đoàn kết trong team hoặc nặng hơn có thể làm cho đồng đội afk. Vậy làm thế nào để ks mà vẫn không làm cho team ức chế. Dưới đây là nhưng lời khuyên cho bạn.

  • Tham gia vào các cuộc giao tranh từ 50% trở lên
  • Ks ở những trường hợp cụ thể hợp lý
  • Bạn có thể ks nếu team bạn đã quá xanh
  • Xin phép trước khi ăn mạng
  • Hoặc gửi lời xin lỗi khi ks
  • …..

Xem thêm : Inbox là gì? Ý nghĩa của từ inbox trên facebook, messenger

Như vậy trên đây phạm vinh đã giúp bạn trả lời câu hỏi ks là gì. Hi vọng những chia trên có thể giúp bạn chơi game một cách vui vẻ.

0