21/06/2018, 14:54

Inbox là gì? Ý nghĩa của từ inbox trên facebook, messenger

Bạn có biết trong một ngày bạn sử dụng hàng nghìn inbox để nói chuyện, chém gió hay không. Tuy vậy bạn có thực sự hiểu inbox là gì , inbox có nghĩa là gì không. Nếu chưa biết hãy theo dõi bài viết của phạm vinh. Ở bài viết này phạm vinh sẽ giải thích, chia sẻ tất cả những thông tin liên quan đến ...

Bạn có biết trong một ngày bạn sử dụng hàng nghìn inbox để nói chuyện, chém gió hay không. Tuy vậy bạn có thực sự hiểu inbox là gì, inbox có nghĩa là gì không. Nếu chưa biết hãy theo dõi bài viết của phạm vinh. Ở bài viết này phạm vinh sẽ giải thích, chia sẻ tất cả những thông tin liên quan đến inbox cho bạn và mọi người.

Inbox là gì?

Chính xác thì inbox là hộp thư đến, đi. Hay nói một cách khác inbox là tin nhắn mà bạn thực hiện nhận hoặc gửi. Nghĩa của từ inbox vô cùng đơn giản phải không nào. Hãy nhớ kĩ để nếu ai đó hỏi thì còn biết trả lời nha. Nếu bạn sợ quên thì có thể ghi ra đâu đó để nhớ.

Inbox trong tiếng anh là gì

Trong tiếng anh inbox là từ được ghép bởi 2 từ in và box. Trong đó ta có thể hiểu như sau :

In : Dịch sang tiếng Việt là bên trong

Box : Dịch sang tiếng Việt là cái hộp

Khi đó ta ghép lại inbox có nghĩa là trong cái hộp. Nghĩa của nó thật đơn giản phải không nào. Inbox nó chỉ thực sự khó hiểu đối với những ai không biết tiếng anh mà thôi. Còn những người biết tiếng anh thì nó vô cùng đơn giản.

inbox là gìinbox là gì thế mọi người

Rep Inbox facebook là gì

Khi bạn sử dụng facebook mà có ai đó đánh giá, bình luận là check inbox hay rep inbox. Thì lúc này bạn cần kiếm tra tin nhắn messenger facebook. Người bình luận muốn nhắc bạn kiếm trả tin nhắn đó. Đây là một cách để truyền đạt thông tin riêng tư, họ chỉ muốn có 2 người biết mà thôi. Vì thế từ bây giờ nếu có ai đó bảo như vậy thì bạn biết phải làm gì rồi phải không nào.

Inbox gmail nghĩa là gì

Giống như inbox facebook, inbox gmail là bạn gửi hoặc nhận thông báo từ hộp tin nhắn gmail. Có thế nói inbox gmail là một trong những dạng trao đổi thông tin bí mật, riêng tư nhất đó. Vì vậy hãy sử dụng nó một cách thật hiệu quả nha. Đừng quá lãng phí hay sử dụng nó không đúng mục đích.

Inbox là gì trên điện thoại

Inbox trên điện thoại là việc bạn sử dụng sim điện thoại để gửi tin nhắn cho một ai đó. Vậy khi ai đó bảo bạn inbox trên điện thoại thì sử dụng tin nhắn để nhắn tin nha. Đây là một dạng inbox cực kỳ bí mật nếu bạn biết sử dụng đó.

Xem thêm : Sml là gì? Ý nghĩa của sml mà không phải ai cũng biết

Kết Luận inbox : 

Như vậy ở bài viết này phạm vinh đã giúp bạn trả lời câu hỏi inbox là gì rồi phải không. Hi vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn phần nào trong công việc cũng như học tập. Chúc bạn online vui vẻ.

0