08/02/2018, 16:47

Miêu tả cô giáo – Văn mẫu hay miêu tả về cô giáo em rất hay

Hình ảnh minh họa Mở bài: Cô là người lái đò đưa em đến thành công, cũng là người mẹ thứ hai của em, cô là một người tốt bụng, chịu cực khổ dạy em nên người và em rất quý cô người luôn luôn ân cần dạy dỗ từng ly từng tý và đó chính là cô Hằng. Thân Bài: Cô Hằng rất trẻ ...

Hình ảnh minh họa

Mở bài:

Cô là người lái đò đưa em đến thành công, cũng là người mẹ thứ hai của em, cô là một người tốt bụng, chịu cực khổ dạy em nên người và em rất quý cô người luôn luôn ân cần dạy dỗ từng ly từng tý và đó chính là cô Hằng.

Thân Bài:

Cô Hằng rất trẻ và có dáng người thon thả, không mập cũng không  ốm, cô đã sống gần 40 mùa xuân, nhưng cô rất trẻ, mặt cô rất trắng, hai gò má hồng hào, đôi môi đỏ nhạc, mái tóc cô có màu đen mượt và rất dài, đôi mắt cô hơi to và đen và mũi cô hơi cao trông rất cân xứng với khuôn mặt, Cô có chiếc môi nhỏ trông rất xinh nhất là lúc mỗi khi cô cười.

Em  rất thích trang phục của cô khi cô đến lớp dạy, đó là chiếc áo dài mang đậm nét sống của người phụ nữ Việt Nam, thường là chiếc áo dài đủ màu sắc trông rất bắt mắt, nó rất hợp với làn da hồng hào của cô. Mỗi khi cô đến lớp cô đều trang điểm rất hài hòa nó tạo ra một nét đẹp khó mà tả nổi và nó giúp em với cô thân thiện nhau hơn.

cô rất thương yêu học  sinh, cởi mở, nhưng không vì thế mà cô bỏ qua phần cương nghị, giọng cô khi giảng bài nó trầm ấm, lúc lại ngân, lúc thì nhấn mạnh nó khiến em tập trung đến lạ kì. Nhớ lại hồi lúc mà lần đầu cô bước vào lớp em, lúc đó em chỉ là đứa trẻ còn rụt rè, nhút nhát, chỉ chơi một mình vì chẳng dám nói chuyện với ai và có lúc các bạn chọc em  đến nỗi  òa khóc, nhưng cô như người mẹ hiền giúp em trưởng thành, mạnh dạng hơn và làm quen được nhiều bạn bè trong lớp, được chơi đùa, vui cười.

Có những lúc em bị phạm lỗi, không phải vì em cố tình phạm lỗi để cô buồn, và em sợ cô đánh nhưng không, cô không đánh lại còn nhỏ nhẹ khuyên bảo, ân cần, thân thiện.

Kết bài:

Em biết thời gian chẳng bao giờ dừng lại, vì thế có một ngày em lại xa cô, xa mái trường, xa tình bạn, nhưng chắc một điều là cô luôn là người dẫn dắt em hòa nhập với thế giới này. Lỡ mai này em thành công em sẽ không quên công ơn của cô.

Các bài viết cùng chuyên đề cho em tham khảo

>>>
>>>
>>>

Nhận xét
0