08/02/2018, 16:47

Miêu tả cây hoa hồng – bài văn mẫu tả về cây hồng hay

Cây Hoa Hồng Mở Bài: nhà em rất rộng nên có trồng rất nhiều loại cây, từ cây lớn đến cây nhỏ và có rất nhiều loại hoa đẹp và thơm nhưng em thích nhất là hoa hồng và nó có cái tên khác mà tùy theo vùng mà gọi đó là Hoa Hường. Thân Bài: Hoa hồng là một loại cây có dạng cây ...

Cây Hoa Hồng

Mở Bài:

nhà em rất rộng nên có trồng rất nhiều loại cây, từ cây lớn đến cây nhỏ và có rất nhiều loại hoa đẹp và thơm nhưng em thích nhất là hoa hồng và nó có cái tên khác mà tùy theo vùng mà gọi đó là Hoa Hường.

Thân Bài:

Hoa hồng là một loại cây có dạng cây bụi và cây leo và hoa hồng khá lâu và hoa hồng có rất nhiều loại hơn 100 loại khác nhau với màu hoa  đa dạng nhiều sắc màu. Hoa hồng sống nhiều nhất ở ôn đới và nhiệt đới. hoa hồng có nguồn gốc một số lớn ở châu á, và có một số ít ở châu âu.

Hoa hồng có mùi thơm mơ hồ khó mà tả nổi, nó thu hút bạn khi bạn lại gần.

Hoa hồng có rất nhiều cánh hoa thường thì là 32 cánh do nhị đực biến thành bao quanh nhị cái, hoa hồng không có trái nên rất khó nhân giống nên người ta thường nhân giống bằng phương pháp giâm cành và ghép mắt nó được sử dụng phổ biến nhất.

Hoa hồng thân có gai, cây rất nhỏ và nhiều nhánh, Lá có màu xanh lá cây đậm, viền lá có hình tựa như răng cưa, Hoa hồng có nhiều loại màu nhưng phổ biến nhất đó là hoa màu đỏ thắm trông rất đẹp và nó được bày bán trên thị trường rất nhiều vì nó dùng để làm quà tặng cho các phụ nữ.

Với  vẻ đẹp nổi bật và mùi hương của hoa nên nó được  dùng nhất ở các nước phương tây, nó tượng trưng  cho phụ nữ , hoa hồng còn được làm các đồ trang điểm cho các phụ nữ. trong một số tác phẩm của kitô giáo, hoa hồng được xem là giọt máu của chúa và có những nơi họ coi đó là hóa thân của những giọt máu của chúa.

Kết Bài:

Em rất thích hoa hồng vì là món quà em tặng mẹ trong những dịp lễ, nó tạo nên niềm hạnh phúc trong một gia đình và nó cũng là món quà cho những cặp tình nhân đang yêu nhau và đã yêu nhau, nó nói lên cái đẹp của người phụ nữ.

Các bài viết cùng chuyên đề cho em tham khảo

>>>
>>>
>>>

0