04/06/2018, 17:38

Mẹo trị thói quen ngủ ngáy cực hiệu quả cho bạn

Ngủ ngáy là một thói quen xấu gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh bạn. Mình đã sưu tầm một vài cách chữa ngủ ngáy muốn chia sẻ để mọi người hãy thử để có giấc ngủ ngon cho cả gia đình. Bí quyết hay cho người ngủ ngáy! Trước khi đi ngủ đừng ăn quá no Ăn quá no ...

Ngủ ngáy là một thói quen xấu gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh bạn. Mình đã sưu tầm một vài cách chữa ngủ ngáy muốn chia sẻ để mọi người hãy thử để có giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

Mẹo chữa ngủ ngáy cực hiệu quả

Bí quyết hay cho người ngủ ngáy!

Trước khi đi ngủ đừng ăn quá no

Ăn quá no trước khi đi ngủ gây ảnh hưởng không tốt cho dạ dày, hơn nữa nó là một nguyên nhân gây nên chứng ngủ ngáy ở nhiều người. Chính vì vậy, bữa tối bạn không nên ăn quá no và thức ăn khó tiêu nhiều dầu mỡ, chỉ ăn vừa đủ. Thêm vào đó bạn nên đi lại hay hoạt động nhẹ nhàng để giúp tiêu hóa nhanh hơn, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, đồng thời có giấc ngủ sâu hơn.

Bí quyết chữa ngủ ngáy bằng mật ong

Mật ong có rất nhiều công dụng như kháng viêm, chống khuẩn tốt thì mật ong cũng được coi là một thực phẩm ngăn chặn chứng ngủ ngáy hiệu quả và được nhiều người sử dụng.

Ngậm vài giọt mật ong trước khi đi ngủ để bạn luôn có một sức khỏe tôt hơn và điều trị được chứng ngủ ngáy của bạn gây sự khó chịu cho người khác là một việc làm cần thiết nhưng chữa ngáy cực kỳ kiệu quả đấy.

mật ong cũng được coi là một thực phẩm ngăn chặn chứng ngủ ngáy hiệu quả

Tạo thói quen nhâm nhi trà để chữa ngủ ngáy

Trà làm giảm sự tắc nghẽn ở cổ họng cho không khí được lưu thông dễ dàng hơn vì vậy trà có tác dụng chữa ngủ ngáy khá hiệu quả.

Bạn hãy tạo cho mình thói quen nhâm nhi một ly trà trước khi đi ngủ bằng các loại trà thông thường hoặc bạn có thể kết hợp chúng với chanh, mật ong để đạt hiệu quả chữa ngủ ngáy tốt nhất.

Thưởng thức trà cũng là lúc bạn có thời gian thư giãn, xả hết mệt nhọc để có giấc ngủ ngon.

trà có tác dụng chữa ngủ ngáy khá hiệu quả.

Tránh xa bia rượu cũng là cách chữa ngủ ngáy tốt

Rượu bia gây ức chế thần kinh trung ương làm cho cơ ở cổ họng bị thắt lại, làm cho không khí bị cản lại ở cổ họng khiến bạn tạo ra tiếng ngáy to rất khó chịu với người xung quanh, đặc biệt những người bị mất ngủ.

Vì vậy, giảm rượu bia là một trong những việc cần thiết nếu bạn thực sự muốn loại bỏ ngủ ngáy.

giảm rượu bia là một trong những việc cần thiết nếu bạn thực sự muốn loại bỏ ngủ ngáy

Không hề khó, chỉ cần bạn muốn thì những mẹo chữa ngủ ngáy trên đây sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn hiện tượng ngủ ngáy. Chúc cả nhà có giấc ngủ ngon.


0