Luyện nói với người nước ngoài qua website chatting online

Đối với các bạn tự học Tiếng Anh thì luyện nói có lẽ là điều khó khăn nhất. Học ngoại ngữ quan trong trọng là môi trường tiếp xúc, càng nói nhiều thì khả năng nói sẽ càng tự nhiên và lưu loát. Một trong những cách được nhiều người tự học Tiếng Anh áp dụng đó là trò truyện trực tuyến với ...

Đối với các bạn tự học Tiếng Anh thì luyện nói có lẽ là điều khó khăn nhất. Học ngoại ngữ quan trong trọng là môi trường tiếp xúc, càng nói nhiều thì khả năng nói sẽ càng tự nhiên và lưu loát. Một trong những cách được nhiều người tự học Tiếng Anh áp dụng đó là trò truyện trực tuyến với bạn bè trên thế giới thông qua các website chatting online. Trong số rất nhiều website mình xin giới thiệu các bạn websites Speaking24.com.
 

website chatting online speaking24.com

Speaking24.com 

Là một trong những website kết nốii những người học Tiếng Anh rất hiệu quả, Speaking24.com có giao diện đơn giản, dễ sử dụng bạn chỉ cần điền một vài thông tin cơ bản như: nick sử dụng, tuổi, địa chỉ skype, trình độ Tiếng Anh và chủ đề muốn trao đối. Tiếp theo bạn sẽ nhìn thấy danh sách những người ở nhiều quốc gia khác theo nhiều trình độ cũng đang có nhu cầu luyện nói Tiếng Anh giống như bạn. Bạn có thể chọn người bạn nào mà có trình độ Tiếng Anh và chủ đề giống với mình và nhấn nút gọi. Thế là bạn sẽ có một cuộc trò chuyện bằng Tiếng Anh!

Phương pháp này rất tốt không chỉ giúp bạn nói Tiếng Anh tự tin hơn và còn giúp bạn luyện nghe được giọng của rất nhiều người trên thế giới. Bạn sẽ thấy giọng nói Tiếng Anh của người Pháp khác với người Nhật như thế nào hay những từ rất lạ mà bạn chưa từng nghe. Bên cạnh đó đây cũng là một nơi khá tốt để bạn quen biết thêm nhiều bạn bè khắp nơi trên thế giới, có cơ hội chia sẻ về văn hóa Việt cũng như biết thêm nhiều nền văn hóa các nước. Chúc các bạn luyện nói Tiếng Anh thật hiệu quả và quen được nhiều người bạn thú vị!


 
0