08/02/2018, 14:52

Lý do “vì sao tôi ghét Linh Ka” của một Antifan viết Confession

Lý do “vì sao tôi ghét Linh Ka” của một Antifan viết Confession trên Confession – Ném đá Phim ảnh & IDOL nêu rõ nguyên nhân chị ghét đến vậy. Ngày 21 tháng 7, trên trang Fanpage Confession – Ném đá Phim ảnh & IDOL đã đăng bài viết rất dài hơn 2.000 từ thể hiện quan điểm của một ...

Lý do “vì sao tôi ghét Linh Ka” của một Antifan viết Confession trên Confession – Ném đá Phim ảnh & IDOL nêu rõ nguyên nhân chị ghét đến vậy. Ngày 21 tháng 7, trên trang Fanpage Confession – Ném đá Phim ảnh & IDOL đã đăng bài viết rất dài hơn 2.000 từ thể hiện quan điểm của một “chị gái” nói về quan điểm cá nhân trước sự nổi tiếng của Hotgirl Linh Ka. Đây là diễn đàn chuyên ném đá về phim ảnh và các thần tượng được công chúng quan tâm.

Lý do "vì sao tôi ghét Linh Ka" của một Antifan viết ConfessionLý do “vì sao tôi ghét Linh Ka” của một Antifan viết Confession

Confession Facebook Vì Sao Tôi Ghét Linh Ka


Confession #CFS11642 là bài viết nói lên quan điểm của một cô gái về Linh Ka và Antifan. Ở đây, chủ topic đã nêu ra 5 lý do vì sao lại ghét Linh Ka, đồng thời cho rằng, những page Anti Link Ka rất có thể do chính cô nàng tạo ra.

Người viết Confession tỏ ra rất khó chịu khi ngày nào lướt Facebook cũng thấy quảng cáo về Linh Ka chạy trên New Feed. Đồng thời, cô chỉ trích Hot Teen này sống giả tạo và ưa sự nổi tiếng hào nhoáng mà không có thực tài, đúng kiểu .

Bài viết được đăng vào 17h41 ngày 21/7 và tính đến cuối ngày 25/7 đã nhận được 77.000 lượt like (Reaction), 17.500 lượt chia sẻ và 8.400 bình luận. Phải nói, đây là topic về Linh Ka nhận lượng tương tác thuộc hàng khủng từ trước tới nay, không nói là hàng đầu luôn.

Yêu Tri Thức xin trích dẫn nguyên văn toàn bộ bài viết “Lý do ghét Linh Ka” của @CFS.phimanh.idol . Chúng tôi có bỏ đi một số đoạn chứa ngôn từ hơn “chợ búa”, đồng thời xóa các ký tự đặc biệt để tiện cho người đọc theo dõi trên môi trường Web thay vì Facebook. Còn lại, Yêu Tri Thức giữ nguyên bản bài viết của tác giả và không chỉnh sửa gì sai lệch với bản gốc. Bài viết cũng không thể hiện quan điểm của Yêu Tri Thức về nhân vật Linh Ka.

Confession – Ném đá Phim ảnh & IDOL

21 tháng 7 lúc 17:41

#cfs11642

Linh Ka – 1 triệu lượt theo dõi trên Facebook, 200.000 sub trên Youtube và hơn triệu lượt tương tác trên Muvik. Tài không đợi tuổi? Không đâu! Bài viết này xin được ném thẳng mặt Linh Ka với đầy đủ dẫn chứng, lập luận, không teencode hay sai chính tả cho mấy bé fan khỏi bắt bẻ nhé!

Lí do ghét Linh Ka?

1- Đơn giản thôi, vì cái sự “tuổi trẻ tài cao” của em ấy. Hát nhép thì trước sau cũng có một kiểu, đứng trước camera quay bài nào bài nấy như một xong gọi là tài năng? Và hát nhép thì chả có cái tài gì đâu em à, không phải tự nhiên mà chẳng mấy ai đi đăng ký “biểu diễn hát nhép” trong các chương trình “Got Talent, X Factor…”. Còn giọng thật thì ôi thôi lạy hồn, vào nghe MV “Goodbye – D4NNY” để tìm ra điểm tương đồng nhé! Còn mấy bé xưng Linh Ka là “chị” vào comment đại loại như: “Không bằng được người ta rồi GATO à!” thì lui về kiếm cái CMND đi rồi hãy vào lên mặt. À cảm giác của mấy em thế nào khi cố ngoi lên từ đống nước bọt vậy?

2- Tự lăng xê chính mình. Không theo dõi Facebook nó, không follow đồng bọn nào của nó thế nhưng vẫn thấy mặt nó nhan nhản trên new feed. Vì sao! Vì nó chạy quảng cáo chính nó quá dữ dội, nó thuê báo mạng viết về nó quá trơ trẽn (tâng bốc em nó level max luôn ấy, so sánh với bậc hot girl đàn chị mới kinh). Mấy thánh mẫu đừng có xồn xồn lên nói ghét nó thì đừng quan tâm chứ vào chửi làm gì! Dạ em cũng không muốn quan tâm lắm. Mà cảm giác đã ghét một đứa rồi mà nó cứ cố tình lượn lờ trước mắt mình thì đếch ai ưa nổi đâu.

Điểm thi vào lớp 10 cấp 3 của Linh Ka thấp dù 9 năm học sinh giỏi 1Điểm thi vào lớp 10 cấp 3 của Linh Ka thấp dù 9 năm học sinh giỏi

3- Phát ngôn gây sốc, hành động gây bão. ! Nhưng không sao, có trách thì trách tại bằng khen đứa nào cũng có bởi “Điểm cấp 3 và điểm Đại học có thể mua được mà“! em nói đúng! Xã hội này tồi tệ đến mức có thể mua điểm. Nhưng ai cũng “nghĩ đúng” như em thì xã hội nó tồi tàn luôn rồi em à. Người ta thì đang phấn đấu học tập để vươn lên bằng chính thực lực của mình, người ta thì đang nỗ lực cạnh tranh để tiến xa hơn bằng chính công sức của mình, người ta thì đang vất vả đèn sách cốt để sau này ra đời có ích cho xã hội bằng chính quyết tâm của mình… còn em thì ở đây ngồi phán “điểm có thể mua được mà”.

Còn ai ủng hộ và cho rằng nó đúng thì thật đáng chê trách. Nó như tát thẳng mặt vào những bạn học sinh bỏ mồ hôi nước mắt cặm cụi đêm ngày để đạt điểm cao đậu vào trường nó mong muốn (trường Trần Phú). Em có biết rằng điểm mà em mua được để giành lấy một chỗ ngồi trong trường, đồng nghĩa với việc đã có một bạn khác không có tiền đành ngậm ngùi mất đi chỗ ngồi đó không? Vậy sau này ra đời thì sao? Chẳng có cái độc ác nào bằng cái dùng tiền mua việc làm, dùng quan hệ mua chức tước đâu em à! Chị chỉ mong chờ đến lúc em gặp trường hợp bất công như vậy thôi, để xem em mạnh mồm được bao lâu. À em nó có tiền mà! Rớt điểm nhưng vẫn đậu cấp 3 trường tốt ấy, hihi lêu lêu mấy đứa học giỏi mà không có tiền! Vào năm học rồi ai học chung với nó feedback cho chị cái nhận xét về năng lực của bé Linh Ka nha!

4- Nói đã xong xin lỗi. Bravo! Bravo! Em tổ lái! À khoan nói về nội dung bài viết xin lỗi có kèm thêm ảnh (để tăng mục đích tiếp cận lên tới 40%- said by cái thằng nào chạy sponsor bênh nó ấy) thì khi chị coi livestream, cái thái độ bất cần, vênh váo “mấy bạn có nói gì thì nói đi, mình không bị ảnh hưởng đâu” của em đủ làm chị cho tràng pháo tay rồi. Em trong livestream mặt tươi rói, môi đỏ chói, thái độ xỉa xói thế kia cơ mà, đấy mới là cái tài năng của em nó đấy mọi người à! Người ta hay bảo lời nói bộc phát nhất thời là lời nói chân thực nhất lột trần bản chất một người. Giờ thì bingo! Bravo! Bravo!

Hot Girl ung thư là ai - vì sao nói Hotgirl Linh Ka bị ung thư Facebook 2

À sau đó em viết cả một bài dài xin lỗi. Phải đọc hết bài của em chị mới nhận ra mình nhếch môi cười khinh từ nãy giờ luôn ấy! Em bảo em bị áp lực, chị thấy em giả tạo quá trời. Nhìn bảng điểm thế kia thì thấy ngay em có học hành gì đâu mà bô bô áp lực. Ơ nếu điểm em lét bét như vậy mà kêu áp lực chắc mấy đứa học điểm 7, 8 nó bỏ nhà đi bụi rồi. Còn áp lực mà livestream vẫn chảnh style, quay muvik vẫn up đều đặn, đăng hình 360 vẫn chỉnh sửa đều đều thì mấy người lao đầu học và làm chắc khủng hoảng tinh thần luôn rồi em à.

Còn ai đạo đức bảo “người ta đã xin lỗi rồi thì thôi” thì cho mình nhếch môi thêm cái nha! Ơ làm không nghĩ đến hậu quả, phát ngôn như đúng rồi thế mà đăng bài xin lỗi là xong à. Nên nhớ “xin lỗi” chỉ là một từ có hai tiếng và sáu chữ thôi. Đừng có giữ cái tư tưởng chỉ xin lỗi là xong chuyện, gặp táng xong mặt dày đi xin lỗi thì có được không. À còn cái bài xin lỗi của em ấy, sặc mùi giả tạo và câu trước câu sau đều nhằm mục đích ngụy biện bản thân và đổ lỗi dư luận.

Không có lửa sao có khói hở em? Bảo sao mấy đứa tạo scandal để nổi tiếng chỉ bị dân mạng chửi một thời gian rồi chìm còn em thì tai tiếng trường tồn và bị ném đá trường cửu. Vì mặt em dày quá, trúng cái tuổi 2k2 dễ có cái suy nghĩ “kệ đời, ta hiểu ta là được” nữa chứ! À cho chị hỏi em thuê ai viết bài đó vậy 10,75?

5- Làm màu quá mức. Em tự cho người phát tán video hôn hít, bỏ tiền quay music video tào lao, thuê báo viết tâng bốc mình, tổ chức toàn mấy … Em sống sai quá Linh Ka ơi! Phải nói là xã hội vô phúc mới có một như em. Dân mạng chửi một câu thì em trơ trẽn share bài thanh minh lại chem chẻm. Có phải ở nhà bố mẹ em dạy em như thế không? À chị cũng chẳng lạ khi con cái bị người ta phản ánh đến mức này mà vẫn ủng hộ con tiếp tục làm. Qua clip livestream mẹ em chở ba không đội mũ bảo hiểm còn nói mình quen hết công an ở đây nên không sao… thì chị biết sao em trơ tráo như vậy rồi!

Linh Ka và Long Hoàng trong MV Cover "Muốn yêu ai đó cả cuộc đời"Linh Ka và Long Hoàng trong MV Cover “Muốn yêu ai đó cả cuộc đời”

Về chuyện hám fame kêu quản lí em đăng ảnh với dòng caption em đẹp tự nhiên, tặng 2 tỷ cho ai tìm ra ký phấn trên mặt em… thì chị thấy quản lí của em cũng vãi nồi. Bị một đứa 2k2 như em dắt mũi, mà lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt em à! Dân mạng vẫn tìm ra cả tạ phấn trên mặt em thôi, vạch mặt đòi 2 tỷ thì lại bảo người ta ăn xin. Haiz, con tim tao đau quá mà!

Nhân tiện, qua nick hacker Vong để xem đầy đủ bằng chứng inbox chat láo lếu của em nó nhé! Còn ai phản bác nói là fake thì cũng đi luôn đi đừng mò vào rồi gông cổ cãi. Thời buổi này mà ai còn phân biệt cách nói Bắc Nam hả mấy cụ? Ủa bộ người Bắc là không được xưng “chi, nè”, người Nam là không được xưng “rứa, mô” hửm? Kêu fake, hacker đâu rảnh mà đi fake con nhỏ vắt mũi chưa sạch như nó? Còn nhắn tin có teencode thì ai chả có, làm như mấy người nhắn tin với Linh Ka rồi nên nhận diện được cách nói của nó vậy! Hihi nhắn tin với fan thì phải tỏ vẻ thân thiện chứ!

Túm cái quần lại, mình tin Vong! Sáng mắt ra đi các bạn à! Nó không tốt đẹp như mấy bé nghĩ đâu, bằng chứng vật chứng có đủ xong không dám nhận thì dơ thật đấy Linh à.

Anti Linh Ka?

1 triệu người theo dõi em nó thì có 800k người ghét, 200k còn lại là mấy thành phần gọi Linh Ka là “chị”, mấy thành phần trải đời rồi nên đồng cảm với Linh Ka và mấy thành phần im im like dạo! Thế nhưng em nó vẫn ảo tưởng mình có lực lượng fan đông đủ và đầy đặn như bộ ngực độn của em nó ấy, và Linh Ka iz da bezt! “Khi mình là người có học và mình là con người với nhau, hãy có tiếng nói chung” – nguyên văn Linh Ka said. Ơ thế đang dạy đời tụi này à? Chẳng lẽ 100% người chửi em hết 100% ngu đến nỗi không phân biệt đúng sai, phải trái mà cần em lên mặt? Đâu phải ai cũng “có học” như em, “là con người với nhau” sao em không ngưng sủa giùm chị cho facebook bình an bớt đi?

Hotgirl Linh Ka nhận nút Play Bạc Youtube gây xôn xao Facebook 4Hotgirl Linh Ka nhận nút Play Bạc Youtube

Còn nói, anti thì anti cho đáng mặt vào. Đừng giả page fake rồi đi lừa người, lợi dụng sự chán ghét Linh Ka của cộng đồng anti rồi giả mạo đăng bài kích động thì hèn lắm! Riêng mình thì chả vui gì khi bị lừa như vậy đâu, lúc vở lỡ ra page fake thì làm xấu mặt anti tụi này. Mà cũng thú vị khi biết rằng Linh Ka bị ghét tới mức anti không ngần ngại làm chục cái page fake nhỉ? Chưa thấy người nổi tiếng nào được như em, thiệt luôn đấy!  Mà ai biết được cũng là em giật dây thì sao! Biết sao chị nghĩ thế không? Vì điểm đại học và điểm cấp ba có thể mua được mà!

Bài viết rất dài. Cảm ơn những ai đã đọc hết, share để không phí công người viết nhé! Cho những thớt nào còn yêu quí Linh Ka lắp não lại! À mà hồi thi Văn được có 5 điểm vẫn tự hào mình không sai chính tả, em Linh Ka thi 6,75 mà chính tả sai từa lưa vậy! Điểm đâu quan trọng, quan trọng là ở não mỗi người nhiều hay ít nếp nhăn thôi!

Thân ái! Chúc đồng bào một ngày. Chúc anti được một ngày không thấy Linh Ka ám trên new feed và chúc hacker Vong sớm cứu được dân tộc thoát khỏi bệnh dịch ung thư. À chúc luôn Linh Ka đọc được bài viết này để mà còn thuê báo viết phản bác lại cho kịp! À quản lí lớn đầu rồi, ra dáng quản lí ít văng phụ khoa lại đi nhé! Cũng kiếm tiền trên xác bọn cấp 10x thôi, thấy đúng hẳn làm. Thấy em nó tài như TF Boys hẳn rước chứ đừng xồn xồn lên bảo nó hot teen Việt Nam. Nghe mà thấy xấu hổ thay cho thế hệ 10x Việt Nam bao người có tài không được phát triển lại đổ mấy “chục tỷ” vào bọn tư tưởng khác người tụi nó.”

Giới thiệu một chút về Page Confession – Ném đá Phim ảnh & IDOL tại địa chỉ @CFS.phimanh.idol  như sau. Đây là nơi hoạt động trên tiêu chí để mọi người giải bày tâm sự về những nỗi bức xúc, ghét bỏ một bộ phim, một idol nghệ sĩ nào đó. Confession cho phép bạn bày tỏ hết mọi suy nghĩ mà bình thường, bạn không biết nói ra ở đâu và đặc biệt không ngần ngại gì bởi status sẽ để dưới dạng ẩn danh.

Tiêu chí của Page là bạn có thể ném đá bộ phim bạn ghét, phê bình, bàn tán rồi đánh giá về tác phẩm đang hot. Tất nhiên, trang cũng lưu ý hạn chế teencode, tôn trọng thành viên và admin. Điều đặc biệt, Confessions mang tính nhạo báng page thì không được đăng.

Confession – Ném đá Phim ảnh & IDOL đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2005 và hiện đã có hơn 340.000 lượt thích trang, tất nhiên thấp hơn nhiều con số của Page Linh Ka.

ngay sau đó đã vào bài viết để comment: “Kaka đọc bài viết cứ ngỡ như chủ topic sống dưới gầm giường người ta vậy á! Toàn tự suy diễn rồi viết như đúng rồi”. Đoạn bình luận này nhận được hơn 3,1 biểu tượng Reaction cùng 1.655 comment phản hồi.

Bạn Nguyễn Phan Hoàng Phúc thì bình luận: “Haiz, toàn bọn… Ném đá Link Ka, bọn bây gato với em ấy chứ gì bằng 1 góc em ấy chưa mà nói mãi iu em link”.

Từ trước tới nay, chưa có bài viết nào của Antifan Linh Ka lại có những ý kiến chỉ trích thẳng thắn cô nàng như vậy. Hiện tại, chủ của Topic này không rõ là ai, nhưng nó đã gây ra những ý kiến trái chiều nhất định. Còn bạn thì sao, hay thể hiện quan điểm cá nhân trong phần bình luận ở cuối bài viết nhé.


0