28/05/2017, 19:46

Lập dàn ý phong cách nghệ thuật của Chế Lan Viên

Đề bài: Em hãy lập dàn ý phong cách nghệ thuật của Chế Lan Viên MB: Chế Lan Viên là nhà thơ xuất sắc của nền văn học Việt Nam, ông có rất nhiều những tác phẩm hay, nổi tiếng, trong đó nổi bật lên là phong cách nghệ thuật thơ độc đáo, thể hiện đúng đắn được giá trị nghệ thuật trong sáng tác nghệ ...

Đề bài: Em hãy lập dàn ý phong cách nghệ thuật của Chế Lan Viên MB: Chế Lan Viên là nhà thơ xuất sắc của nền văn học Việt Nam, ông có rất nhiều những tác phẩm hay, nổi tiếng, trong đó nổi bật lên là phong cách nghệ thuật thơ độc đáo, thể hiện đúng đắn được giá trị nghệ thuật trong sáng tác nghệ thuật của mình. Thân Bài: + Với sự độc đáo trong phong cách sáng tác, ông đã xây dựng được những hình tượng tiêu biểu, những nét đặc trưng sâu sắc ...

Đề bài: Em hãy lập dàn ý phong cách nghệ thuật của Chế Lan Viên

MB:

Chế Lan Viên là nhà thơ xuất sắc của nền văn học Việt Nam, ông có rất nhiều những tác phẩm hay, nổi tiếng, trong đó nổi bật lên là phong cách nghệ thuật thơ độc đáo, thể hiện đúng đắn được giá trị nghệ thuật trong sáng tác nghệ thuật của mình.

Thân Bài:                  

+ Với sự độc đáo trong phong cách sáng tác, ông đã xây dựng được những hình tượng tiêu biểu, những nét đặc trưng sâu sắc trong sáng tác của mình, với sự nghiệp thơ phong phú, nổi tiếng, thơ của ông đã trải qua biết bao nhiêu biến động, vượt qua biết bao nhiêu bước ngoặt để ông sáng tạo, tìm ra con đường riêng cho mình.

+ Ông thể hiện phong cách nghệ thuật của mình qua hai giai đoạn đó là trước cách mạng và sau cách mạng, như chúng ta đều thấy trước cách mạng, ông nổi tiếng với tập thơ Điêu Tàn, với tình hình xã hội lúc bấy giờ, thơ của ông chủ yếu nêu lên nững hiện thực xã hội, ông xoáy sâu bào miêu tả, phản ánh hiện thực, ông đã có ý nghĩa to lớn trong việc đấu tranh, mang lại giá trị to lớn đối với người đọc.

Còn xu hướng sáng tác sau cách mạng của ông thay đổi hơn, ông hướng tới khuynh hướng sử thi, hướng đến những điểm mới, hoàn toàn khác lạ trong phong cách nghệ thuật của mình, với việc sáng tạo nên các tác phẩm nghệ thuật, ông đã nung nấu lên những khuynh hướng sử thi riêng, đậm tính thời sự. Khuynh hướng đó nhẹ nhàng, đậm tính sử thi, mang khuynh hướng thời sự sâu sắc.

19_22_42_7_852

Với phong cách độc đáo, thơ của ông luôn đậm đà những nét sử thi, triết lý, với phong cách phóng khoáng, ngôn ngữ tinh luyện, sáng tác của ông mang đậm tính triết luận sâu sắc, thể hiện những nét riêng trong việc sáng tác, tạo nên cái chung trong nền văn học của mình.

Với phong cách nghệ thuật độc đáo, thơ ông là sức mạnh trí tuệ mang tính triết lý, đậm chất triết luận, nó mang nét tươi tắn, tài hoa, trong việc sáng tạo nghệ thuật của mình. Hình ảnh phong phú, nghệ thuật độc đáo, ý nghĩa đó biểu hiện nét riêng biệt, sâu sắc mang những vẻ đẹp sáng tạo, phong phú của người đọc.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

LAP DAN Y DE BAI VE PHONG CACH NGHE THUAT CUA CHE LAN VIEN

LẬP DÀN Ý ĐỀ BÀI VỀ PHONG CÁCH NGHỆ THUẬT CỦA CHẾ LAN VIÊN

EM HAY LAP DAN Y DE BAI VE PHONG CACH NGHE THUAT CUA CHE LAN VIEN

EM HÃY LẬP DÀN Ý ĐỀ BÀI VỀ PHONG CÁCH NGHỆ THUẬT CỦA CHẾ LAN VIÊN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0