31/05/2017, 13:05

Lập chương trình hoạt động Thi vẽ tranh, sáng tác thơ, truyện về an toàn giao thông.

Công việc của nhóm em mới thật là gay. Sau nhiều buổi bàn tán, thảo luận sôi nổi, chín người mười ý. Cuối cùng bọn em cũng "Xuất bản" được những mẩu chuyện ngắn, vui, chủ yếu là những góc suy gẫm xen lần những mẩu vẽ biển báo giao thông. Để tham gia vào phong trào "Chúng em thực hiện tốt ...

Công việc của nhóm em mới thật là gay. Sau nhiều buổi bàn tán, thảo luận sôi nổi, chín người mười ý. Cuối cùng bọn em cũng "Xuất bản" được những mẩu chuyện ngắn, vui, chủ yếu là những góc suy gẫm xen lần những mẩu vẽ biển báo giao thông.

Để tham gia vào phong trào "Chúng em thực hiện tốt tháng an toàn giao thông", lớp em được sự hướng dẫn của thầy chủ nhiệm đã lập một chương trình hoạt động Thi vẽ tranh, sáng tác thơ, truyện về an toàn giao thông.

Lớp được chia thành ba nhóm. Nhóm của Công lớp phó học tập phụ trách vẽ tranh. Các "họa sĩ nhí" được dịp thi thố tài năng qua các bức vẽ về những phương tiện giao thông. Đặc biệt nhất có lẽ là bức biếm họa của Hoà. Chỉ với những nét đơn giản, bạn ấy đã thể hiện được nội dung của bức tranh một cách rõ ràng, cụ thể. Nó phản ánh sự tắt trách dẫn đến nguy hiểm khôn lường. Một tài xế lái xe bồn chở xăng đang phì phèo điếu thuốc trên miệng. Quá là nghịch lí!

Nhóm bạn Hương - lớp phó phong trào chuẩn bị cho những bài thư, câu vè ngắn gọn nhưng nêu bật được ý nghĩa của việc tuyên truyền, là mọi người cần chấp hành tốt luật lệ giao thông.

Buổi tổng kết trước khi tham gia cuộc thi, thầy giáo nhận xét tình hình hoạt động của lớp rất đồng bộ. Mọi người đều tham gia tích cực. Qua đánh giá sơ bộ của thầy thì lớp em sẽ có ít nhất một giải. Thầy vừa dứt câu, bọn con gái hò reo tợn nhất. Mọi người nhìn nhau đầy thiện cảm, những ánh mắt ngời sáng niềm tin chiến thắng.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0