31/05/2017, 13:05

Lập chương trình hoạt động Tổ chức tuần hành tuyên truyền về an toàn giao thông.

Thầy tổng phụ trách hết lời khen ngợi lớp em trong buổi tổng dợt. Thầy Hiệu trưởng cũng rất hài lòng, thầy yên tâm khi giao nhiệm vụ cho chúng em. Học sinh lớp em cố gắng tham gia thật tốt, hi vọng sự đóng góp nhỏ của mình sẽ mang nhiều thành tích cho ngôi trường thân yêu. Hưởng ứng đợt ...

Thầy tổng phụ trách hết lời khen ngợi lớp em trong buổi tổng dợt. Thầy Hiệu trưởng cũng rất hài lòng, thầy yên tâm khi giao nhiệm vụ cho chúng em. Học sinh lớp em cố gắng tham gia thật tốt, hi vọng sự đóng góp nhỏ của mình sẽ mang nhiều thành tích cho ngôi trường thân yêu.

Hưởng ứng đợt phát động phong trào tháng an toàn giao thông của thành phố, nhà trường kết hợp với Đoàn Đội tổchức cho chúng em buổi tuần hành tuyên truyền về an toàn giao thông vào chủ nhật tới.

Lớp em thật vui vào mỗi dịp hưởng ứng tham gia phong trào của trường. Mỗi người một việc ai cũng bận rộn nhưng mọi người rất phấn khởi. Sau một buổi tối suy nghĩ, cân nhắc, em đã hoàn thành xong chương trình hoạt động cho buổi tuần hành. Bản phân công đã dày đặc những công việc chuẩn bị cho buổi tuần hành, tên từng bạn ken kín cả danh sách.

Các bạn nữ phụ trách kế cắt chữ cho khẩu hiệu, biểu ngữ. Bạn nam lo tìm các thanh tre thẳng và tròn để đính băng rôn vào cho chắc chắn. Xong phần khẩu hiệu, tổHai còn phụ trách thêm ba mươi lá cờ nhỏ hình tam giác gồm ba màu đỏ, vàng, xanh.

Khi mọi thứ đã được chuẩn bị xong, chúng em bước sang khâu luyện tập. Em dẫn đầu với khẩu hiệu "Học sinh lớp Năm A luôn chấp hành luật giao thông". Phía sau là ba bạn bước đều với biểu ngữ "Tôn trọng luật giao thông là nghĩa vụ của mọi người” được giương cấp Phần tuần hành sẽ đẹp và nổi bật hơn với hình ảnh chiếc đèn giao thông được cắc bạn minh hoạ bằng những lá cờ nhỏ. Hai hang đau ro mười bạn mỗi hàng cầm cờ đỏ. Tiếp đến là mười lá cờ nháp nháy sắc vàng trên mười bàn tay vẫy. Cuối cùng, từng đợt sáng xanh lóe sáng khi cờ xanh phất lên theo từng nhịp bước hùng hồn, oai vệ của chục bạn còn lại. Lớp em kết thúc phần trình bày bằng lời kêu gọi thể hiện trên băng rôn : "An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người mọi nhà".

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0