31/05/2017, 13:05

Lập chương trình hoạt động thăm các chú bộ đội.

Chúng em sẽ được tham quan nơi ăn chốn nghỉ của các chú, được xem các chú duyệt binh cùng những thao tác lắp ráp khí giới. Tập trung ở bãi tập, bọn em cùng các chú sẽ ngồi vòng tròn để cất lên những bài hát tập thể. Nhân ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22-12, lớp em chuẩn bị kế ...

Chúng em sẽ được tham quan nơi ăn chốn nghỉ của các chú, được xem các chú duyệt binh cùng những thao tác lắp ráp khí giới. Tập trung ở bãi tập, bọn em cùng các chú sẽ ngồi vòng tròn để cất lên những bài hát tập thể.

Nhân ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22-12, lớp em chuẩn bị kế hoạch chương trình hoạt động thăm hỏi các chú bộ đội trong Doanh trại đóng trên địa bàn.

Lần lượt từng tiết mục sẽ được trình diễn sôi nổi, hào hứng như: đơn ca, song ca, đọc thơ, kể chuyện, v.v... Mọi người sẽ liên hoan nhẹ và nói chuyện thân mật. Các chú kể cho chúng em nghe về nền nếp, kỉ cương trong quân đội. Các mô hình và sa bàn được chúng em tham quan cũng sẽ được đưa vào câu chuyện về những trận đánh trong luyện tập. Muốn trở thành một chiến sĩ trong đội quân đội tinh nhuệ phải luôn rèn luyện bản thân, phải có lòng dũng cảm và sự kiên cường. Các chú luôn sống và sinh hoạt trong tư thế sẵn sàng; hễ nghe hiệu lệnh thì lập tức phải có mặt trong hàng ngũ với tư thế chiến đấu.

Trước khi chia tay, chúng em lần lượt từng đứa lên trao quà cho các chú. Từng cái bắt tay đầy thiện cảm thế hiện sự cảm động của các chú. Chúng em hẹn năm sau sẽ gặp lại.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0