23/05/2018, 18:16

Làm sao để có đôi chân thon, dài, vòng 1 nở nang và loại bỏ mỡ thừa trong lớp biểu bì ở vòng 3? (lớp mỡ làm vòng 3 lồi, lõm)

(Hình minh họa) Bạn thân mến, ai cũng mong muốn có được số đo 3 vòng thật chuẩn. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng cũng chuẩn như người mẫu. Vì thế, điều đầu tiên mà bạn phải làm đó là chấp nhận những điểm yếu trên cơ thể mình và tìm cách khắc phục bớt những khuyết điểm ...

(Hình minh họa)

Bạn thân mến, ai cũng mong muốn có được số đo 3 vòng thật chuẩn. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng cũng chuẩn như người mẫu. Vì thế, điều đầu tiên mà bạn phải làm đó là chấp nhận những điểm yếu trên cơ thể mình và tìm cách khắc phục bớt những khuyết điểm đó.

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp, phải không bạn?

Vì thông tin bạn đưa ra rất chung chung nên chúng tôi khó có thể đưa ra một lời khuyên cụ thể cho bạn. Nhưng nếu vòng 3 đang "dư thừa mỡ" thì bạn nên tìm đến một trung tâm thể dục thẩm mỹ. Các giáo viên sẽ có những bài tập hợp lý dành cho bạn. Nếu không có thời gian, hoặc tài chính không cho phép thì bạn có thể tập ở nhà với những bài tập dành cho cơ bụng. Bạn có thể tìm được những bài tập như vậy ở trên Internet hoặc các hiệu sách. Đi bộ cũng rất tốt cho đôi chân của bạn.

Bạn cũng nên xem xét lại chế độ ăn của mình: không nên ăn đêm và đồ ăn béo.

Trang phục phù hợp cũng là một bí quyết giúp bạn che bớt khuyết điểm nữa đấy. Vì thế hãy chú ý hơn khi chọn đồ nhé.

0