08/02/2018, 15:31

kê gà là gì? kê gà dùng để làm gì?

Đối với những người có thú chơi trọi gà không còn lạ lẫm gì khi nhắc đến từ kê. Nhưng không phải ai cũng biết tác dụng của nó và mức độ giá trị nó đem lại lớn như thế nào? Bài dưới đây hoidapfun sẽ giải thích cho bạn ? mức độ giá trị mà kê gà mang lại cho chúng ta. Xem thêm: | ...

Đối với những người có thú chơi trọi gà không còn lạ lẫm gì khi nhắc đến từ kê. Nhưng không phải ai cũng biết tác dụng của nó và mức độ giá trị nó đem lại lớn như thế nào? Bài dưới đây hoidapfun sẽ giải thích cho bạn ? mức độ giá trị mà kê gà mang lại cho chúng ta.

Xem thêm:   |  

Kê gà là gì? kê gà dùng để làm gì?

Trào lưu “săn” kê gà, trị yếu tinh binh, chữa hiếm muộn cho quý ông đang được rất nhiều người tin dùng, câu chuyện rỉ tai về các loại “thần dược” nâng cao sức khỏe phòng the vẫn có sức hấp dẫn nhiều quý ông. Điều đáng nói là trong một số trường hợp, đôi khi chỉ cần một tin đồn, thậm chí chưa hề có kiểm chứng khoa học, không ít người đã vội tin theo, tìm mọi cách “săn lùng”.

Trong việc điều trị sinh lý yếu, vô sinh do chất lượng tinh trùng kém, lời khuyên dùng tinh hoàn gà trống hấp cùng lá hẹ được khẳng định rất hiệu quả.

Cách dùng tinh hoàn gà cũng rất đơn giản:

  • Băm lá hẹ nhét vào giữa tinh hoàn rồi đem hấp cách thủy.
  • Tinh hoàn gà có thể xào cùng hoa thiên lý hay bất kỳ loại rau nào khác…

Ăn thường xuyên, liên tục hàng ngày trong vài tháng sẽ có tác dụng bất ngờ. Tin theo lời mách, nhiều quý ông đã dùng món ăn này hàng ngày trong thời gian dài nhưng vẫn than phiền về khả năng phòng the của mình.




Các thầy thuốc, bác sĩ chuyên về sinh lý vào cuộc nhận định

Đối với quảng cáo kê gà chữa vô sinh, lương y Vũ Quốc Trung khẳng định là “hoàn toàn không có cơ sở khoa học”. “Vô sinh có thể do nguyên nhân từ cả vợ và chồng.

Trên thực tế để tinh trùng khỏe mạnh cần nhiều yếu tố. Thế nên chỉ ăn kê gà thì chắc chắn không thể chữa được vô sinh ở nam giới.

0