21/06/2018, 15:08

Instagram là gì? tại sao instagram ngày càng được ưa chuộng?

Instagram là gì? Instagram là một ứng dụng chia sẻ ảnh và video miễn phí trên Apple iOS, Android và Windows Phone. Mọi người có thể tải ảnh hoặc video lên Instagram và chia sẻ chúng với người theo dõi của mình hoặc với một nhóm bạn bè chọn lọc. Bạn cũng có thể xem, bình luận và thích bài viết ...

Instagram là gì?

Instagram là một ứng dụng chia sẻ ảnh và video miễn phí trên Apple iOS, Android và Windows Phone. Mọi người có thể tải ảnh hoặc video lên Instagram và chia sẻ chúng với người theo dõi của mình hoặc với một nhóm bạn bè chọn lọc. Bạn cũng có thể xem, bình luận và thích bài viết mà bạn bè của bạn chia sẻ trên Instagram. Bất kỳ ai từ 13 tuổi trở lên đều có thể tạo tài khoản bằng cách đăng ký địa chỉ email và chọn tên người dùng.

Instagram

Những tính năng của Instagram

Thay vì tập trung vào nhiều tính năng như các mạng xã hội khác, Instagram chỉ ưu tiên một tính năng cốt lõi giúp người dùng chia sẻ và xem hình ảnh, video của bạn bè dễ dàng hơn.

Hơn nữa, bộ chỉnh sửa ảnh khiến người dùng Instagram nghiện ứng dụng này. Bất cứ khi nào chụp ảnh trong Instagram, bạn đều có thể nhanh chóng lựa chọn bộ lọc phù hợp để chỉnh sửa bức ảnh trở thành một sản phẩm độc đáo đầy cá tính.

Instagram

Khi mới sử dụng Facebook trên iPhone, người dùng phải trải qua rất nhiều bước mới có thể đăng ảnh lên được, trong khi Instagram đã rút ngắn xuống chỉ còn 1 bước.

Trên Instagram không có tính năng Add Friends (Kết bạn), thay vào đó là Follow (Theo dõi) để cập nhật liên tục hình ảnh của một ai đó tải lên Instagram. Bạn cũng không cần phải xin phép hay chờ người kia chấp nhận.

Lý do Instagram được ưa chuộng

Instagram giúp người dùng chia sẻ ảnh và video nhanh chóng, dễ dàng để sử dụng.

Ngoài ra, chất lượng hình ảnh trên Instagram được giữ nguyên, trong khi Facebook tự động giảm dung lượng ảnh ngay khi tải lên.

Instagram

Giờ đây, Instagram đã ngày càng phổ biến hơn và được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các hotgirl - hotboy vì sự tiện lợi, dễ sử dụng và bộ chỉnh sửa ảnh tuyệt đẹp của nó. Bạn hãy thử tạo 1 tài khoản Instagram và khám phá ứng dụng này nhé!

laginhi.com là site con của Tải office được sát nhập vào tháng 12/2017
0