Homophones-Những từ đồng âm p2

Ở phần trước chúng ta đã được biết từ đồng âm là gì và thường gây nhầm lẫn như thế nào. Tiếp tục ở phần 2 này diendantienganh.com sẽ chia sẻ danh sách những từ đồng âm thường gặp nhất trong Tiếng Anh và những câu chơi chữ thú vị với những từ này. chơi chữ với những từ đồng âm ...

Ở phần trước chúng ta đã được biết từ đồng âm là gì và thường gây nhầm lẫn như thế nào. Tiếp tục ở phần 2 này diendantienganh.com sẽ chia sẻ danh sách những từ đồng âm thường gặp nhất trong Tiếng Anh và những câu chơi chữ thú vị với những từ này. 
 

chơi chữ với những từ đồng âm (ảnh VOA)
  1. The residents can SEE the SEA when they stand in the balcony.-người dân có thể thấy được biển từ ban công.
  2. My brother told he would BE near the end of the street and when i went there, he was dancing as he was trying to get rid of a BEE which was bothering him.-anh tôi bảo tôi sẽ ở cuối đường và khi tôi đến anh ấy đa nhảy tưng tưng khỏi con ong.
  3. There was a NEW shirt in the shop but I KNEW that it was not worth the price they were offering. Có cái áo mới ở của hàng nhưng tôi biết là nó không đáng cái giá mà họ hét.
  4. The rose rose up. hoa hồng lớn lên.
Thật là khó để phân biệt những từ đồng âm này phải không? Dù vậy, đây cũng là một trong những điểm thú vị của việc học từ vựng Tiếng Anh. Ngôn ngữ biến hóa không lườn càng học bạn sẽ càng thấy được sự kì dịu của nó. Hãy thường xuyên theo dõi diendantiengang.com để cùng học thêm các cặp từ đồng âm khác nhé!
 
Lưu Ngọc theo VOA
 
 
 
0