Những cách gọi người yêu ngọt ngào nhất trong Tiếng Anh

Sẽ không xa lạ gì khi yêu nhau người ta thường dành cho nhau những từ cái tên thân mật, âu yếm. Nhiều cặp đôi có những cái tên như những lời khen ngợi tinh tế hoặc đôi khi cũng có những cái tên khiến người khác không khỏi phì cười. Trong cũng vậy, những người đang yêu sáng tạo ra vô số từ lạ ...

Sẽ không xa lạ gì khi yêu nhau người ta thường dành cho nhau những từ cái tên thân mật, âu yếm. Nhiều cặp đôi có những cái tên như những lời khen ngợi tinh tế hoặc đôi khi cũng có những cái tên khiến người khác không khỏi phì cười. Trong cũng vậy, những người đang yêu sáng tạo ra vô số từ lạ lùng để gọi người yêu của mình, cùng xem một vài từ trong số đó nhé!
 


Cách gọi tên người yêu

1. ​Gorgeous: nghĩa là lộng lẫy, kiều diễm. Khi hai người mới bắt đầu mối quan hệ, chưa quá thân mật bạn có thể dùng từ này để gọi bạn gái, chắc hẳn không cô gái nào không thấy vui sướng trong lòng.

2. Cutie pie: từ này ngụ ý cô ấy đáng yêu và ngọt ngào như chiếc bánh táo. Chắc hẳn cô gái nào cũng tủm tỉm cười khi được người yêu gọi như thế.

3. Darling: bạn rất thường gặp từ này nhất là trong các bài hát hay trong viết thư. Đây là một cách gọi thể hiện được tình cảm yêu thương nhưng lại khá tinh tế không gây sổ sàng khó chịu.
 


Tên gọi ngọt ngào cho người yêu nhau

4. Angel: còn gì ngọt ngào và ấm áp hơn khi bạn coi người yêu mình như một thiên sứ, và cũng có thể tưởng tượng được cô ấy hạnh phúc thế nào rồi đấy.

5. Love of my life: Đây có thể xem là một cách gọi tình cảm nhất và cũng an toàn nhất, rất chân thật em là "tình yêu của đời anh", không ẩn dụ so sánh gì xa xôi, em là tất cả.

6. Doll face: cách gọi này như một lời khen ngợi gương mặt xinh đẹp đáng yêu của cô ấy.

7. Pet: gọi thể này thấy rằng bạn rất yêu, cưng chiều cô ấy như "thú cưng" của mình nhưng phải chăng ngầm ý cô ấy sẽ trói buộc như "chú chó" của bạn không? Hãy cẩn thận khi gọi cô ấy như thế nhé!

 8. ​Kitten: "mèo con", nghe thật là âu yếm và ấm áp phải không nào? gọi như vậy thế nào cô ấy cũng dịu dàng và ngoan ngoãn như mèo thôi!

 

0