09/06/2018, 23:54

Hiện tượng đồng tính có xảy ra ở động vật không? - Câu hỏi hay

Xin hỏi ngoài con người, các loài động vật có trải qua hiện tượng đồng tính hay không? (Hoài Thu) Hình minh họa: Instint Magazine. Mời độc giả đặt câu hỏi  tại đây . ...

Xin hỏi ngoài con người, các loài động vật có trải qua hiện tượng đồng tính hay không? (Hoài Thu)

hien-tuong-dong-tinh-co-xay-ra-o-dong-vat-khong

Hình minh họa: Instint Magazine.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Có, con chó đực Lulu nhà tui chỉ thích chơi với những con chó đực khác @.@ - (Matrioska)

Có. Theo một số thống kê, có khoảng 500-1500 loài động vật biểu hiện hành vi đồng tính hoặc lưỡng tính như quan hệ tình dục, kết đôi, thể hiện tình cảm hay nuôi con với bạn tình đồng giới. Trong khi đó, hành vi kì thị đồng tính hoặc lưỡng tính chưa được ghi nhận ở động vật trừ loài người dù còn cần nhiều nghiên cứu để tìm hiểu rõ hơn. - (Josh)

Không biết có không, nhưng hồi đó nhà tui có nuôi 2 con chó nhật. 2 đứa đều là đực. Mà 1 con thì cứ nhảy con kia. Không bao giờ ngược lại. Con nhảy thì bự hơn con bị nhảy. Hehe (True story) - (True Story of Dogs)

có bạn nhé, gần đây nhất người ta còn phát hiện 1 đàn cá heo đực có hành vi giao phối đồng tính cơ mà. - (An Thanh Hải)

Theo các nhà khoa học thì động vật cũng có hiện tượng đồng tính nhé. Vì đồng tính là do nhiễm sắc thể, không phải bệnh lý, nên ở động vật cũng có hiện tượng đồng tính vì nhiễm sắc thể. - (Nguyễn Juta)

Có, theo một bài báo t đã đọc. Nhiều loài thậm chí còn có khả năng thay đổi giới tính nữa - (Khanh Nguyen)

Có, quan hệ đồng tính luôn - (Batigol)

Nếu bạn đọc báo thường xuyên thì sẽ có rất nhiều bài viết về vấn đề này. - (Philip Viet)

Người cũng là động vật, đồng tính không ít - (Tom)

Nhìn ảnh hai chú sư tử thì nghi nghi là có :D - (Trí Nguyễn)

không gi không thể - (Son Thai)

http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/su-tu-duc-giao-phoi-dong-tinh-truoc-mat-su-tu-cai-3634064.html

Gửi bạn bài viết ngay trên vnexpress.net - (H.Nguyen)

Ngày trước, tôi nghe bảo, con người là động vật cao cấp nhất, nên hành vi tình dục của họ không chỉ để sinh sản, mà còn để thể hiện tình yêu, cảm xúc, sự thăng hoa của tình yêu... Nên nếu động vật có quan hệ đồng tính, nghĩa là nó quan hệ không vì bản năng sinh sản, mà vì nhu cầu thể xác, hay tình yêu... thì có lẽ cần phải lật ngược hết các quan điểm về "động vật cao cấp nhất" ở con người. - (Anh)

Bạn hãy đọc bài báo khác nằm ngay trong mục này! - (Binhle)

Đồng tính không phải do nhiễm sắc thể nhé (không phải do gen) nhá, đến thời điểm hiện tại các nhà khoa học chưa biết do cái gì gây ra luôn (tất nhiên là với trường hợp nguyên phát) và tạm thời không coi là bệnh, một xu hướng tính dục tự nhiên do cái não chỉ đạo. Còn kiểu đồng tính ở người do ăn chơi đua đòi thử cảm giác là lâu dần thành quen thì là bệnh nhé! - (fi)

Động vật giao phối theo bản năng, không bao giờ có chuyện đồng tính, chỉ có duy nhất con người phát triển bậc cao mới xảy ra tình trạng này. - (Abc)

0