09/06/2018, 23:54

Thành phần thuốc diệt muỗi? - Câu hỏi hay

Xin hỏi thuốc diệt muỗi được làm từ những hóa chất gì, có độc hại không và có tác dụng trong bao lâu? (Hồng Minh) Hình minh họa: Wordpress. Mời độc giả đặt câu hỏi  tại đây . ...

Xin hỏi thuốc diệt muỗi được làm từ những hóa chất gì, có độc hại không và có tác dụng trong bao lâu? (Hồng Minh)

thanh-phan-thuoc-diet-muoi

Hình minh họa: Wordpress.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Như mình được biết thì thuốc điệt muỗi hiện nay có nhiều loại, tính chất hóa học khác nhau. Nhưng chủ yếu gồm 3 loại chính là loại chứa gốc Clo, gốc Photpho - Hai loại này độc hại. Và Permethrin. Permethrin đang được sử dụng rộng rãi vì tính hiệu quả và an toàn của nó.
Mặc dù được sử dụng rộng rãi vì tính an toàn nhưng mình nghĩ hóa chất mà tiêu diệt được côn trùng thì nó cũng độc hại, Tuy nhiên độ độc hại rất thấp nên được sử dụng nhiều.
Người ta phun thuốc diệt muỗi thường thì sau 4 đến 6 tháng mới phun lại như vậy nó tồn lưu rất lâu trên tường, đồ dùng được phun vào. Và nghe nói hình như người ta cho cả dầu diezel vào để nó bám dính tốt trên tường ấy. - (( ͡° ͜ʖ ͡°) Thanh Y)

muỗi là loài trrung gian truyền rất nhiều loại bệnh tại sao không cho chúng tuyệt chủng đi.thay thế loài đỡ hại vào mắt xích của muỗi là được. - (the thin Nguyen)

Tốt nhất là không phun,muoi chết thì người cũng chết !mau mấy cái vọt muoi bằng điện là xong. - (Doan Duong Van Doan)

0