13/01/2018, 16:56

hãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp – Văn hay lớp 3

hãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp – Văn hay lớp 3 hãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp – Bài làm số 1 của một bạn học sinh giỏi văn tỉnh Ninh Thuận Thưa các bác, ...

hãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp – Văn hay lớp 3

hãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp – Bài làm số 1 của một bạn học sinh giỏi văn tỉnh Ninh Thuận

Thưa các bác, các chú, các cô!

Cháu tên là Trần Hồng Diễm Mi, tổ trưởng, tố một lớp 3C, xin phép được báo cáo với các cô, các bác, các chú tình hình của tổ và những hoạt động của tổ cháu trong tháng qua như sau:

Tổ cháu gồm có tám bạn: ba trai, năm gái. Tháng này, tổ cháu được phân công ở hai dãy bàn cuối lớp bên trái từ trên bảng nhìn xuống. Dãy bàn các bạn gái gồm có: Thi Vân, Hồng Hạnh, Đan Thanh và Minh Nguyệt. Dãy bàn thứ hai gồm có cháu (vị trí đầu bàn) đến bạn Thắng, bạn Đức và bạn Hòa. Tổ cháu là một tổ rất đoàn kết, luôn được cô giáo biểu dương trước lớp. Học tập thì khá đều, không có bạn nào yếu kém cả. Trội nhất là bạn Minh Nguyệt. Bạn thường giành được nhiều điểm mười nhất tổ. Hay chọc ghẹo các bạn gái trong tổ nhất là bạn Đức, nhưng bạn cũng là người vui nhộn, hài hước nhất trong tổ. Nhiều khi bạn ấy hứng lên trổ tài khiến cho lớp và cả cô chủ nhiệm nữa cười đến chảy cả nước mắt.

Còn trong tháng qua, mọi hoạt động học tập sinh hoạt của tổ vẫn bình thường. Chỉ có một việc mà theo cháu nghĩ là rất có ý nghĩa. Đó là: ngày thứ hai tuần vừa rồi, được tin bạn Minh Nguyệt bị ốm, không đi học được, chiều hôm đó, cả tổ cháu tổ chức đi thăm Nguyệt và giúp Nguyệt chép lại bài học.. Bố mẹ Nguyệt và cả Nguyệt nữa rất vui khi thấy chúng cháu sống với nhau rất tình cảm.

Trên đây là tình hình và hoạt động của tổ chúng cháu, cháu xin báo cáo với các bác, các chú, các cô một vài nét chính như vậy. Cháu xin cảm ơn ạ

hãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp – Bài làm số 2

Thưa các bác, các cô, các chú!

Cháu xin phép đại diện cho tổ, báo cáo với các bác, các cô, các chú về tình hình của tổ cháu và hoạt động của tổ trong tháng qua.

Tên cháu là Vũ Hồng Phúc, tổ trưởng tổ ba. Tổ cháu gồm mười bạn: năm trai năm gái, được cô chủ nhiệm xếp ngồi 3 dãy bàn đầu bên trái. Theo thứ tự phải qua trái, bàn thứ nhất là bạn Hồng, bạn Trang, bạn Diễm, bạn Na và bạn Mận. Bàn thứ hai là bạn Khôi, bạn Dũng, bạn Thành, bạn Trang. Khỏe mạnh nhất trong tổ là bạn “Dũng đen”, hay nhõng nhẽo và khóc nhè là bạn Trang, bạn Diễm nhưng nhờ hai bạn này mà văn nghệ của tổ, của lớp luôn giành giải nhất.

Thưa các bác, các chú, các cô!

Trong tháng qua, tổ của chúng cháu làm được khá nhiều việc. Cụ thể như: tổ chức học nhóm mỗi tuần ba buổi đều đặn, không có trường hợp nào vắng. Cả tháng không một bạn nào nghỉ học. Số lần phát biểu xây dựng bài tăng hơn tháng trước tám lần. Số điểm mười vượt chỉ tiêu đề ra năm điểm, không bạn nào bị điểm yếu kém cả. Phong trào học tập của tổ được duy trì và phát triển tốt. Trên đây là tình hình của tổ và hoạt động của tổ trong tháng qua mà cháu tổng hợp được, xin báo cáo với các bác, các chú, các cô như vậy. Cháu xin hết ạ!

hãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp – Bài làm số 3

Sáng nay trường em vinh dự đón đoàn khách của Sở Giáo dục về thăm.

Khi đoàn đến thăm lớp chúng em, cô giáo chủ nhiệm yêu cầu từng tổ giới thiệu về tổ mình cũng như hoạt động của tổ trong tháng vừa qua. Em thay mặt tổ ba thực hiện yêu cầu của cô giáo chủ nhiệm.

“ Tổ của chúng em gồm sáu bạn nữ. Bạn Linh Hương có năng khiếu về môn toán, trong học kỳ vừa qua bạn Hương được chọn vào đội tuyển toán của trường chuẩn bị thi cấp quận. Bạn Kim Anh là một cây văn của lớp, các bài văn của bạn ấy luôn được điểm xuất sắc. Bạn Hà Mi có đôi tay khéo léo, được mệnh danh là người có “ đôi bàn tay vàng”. Bạn Tuyết Mai có giọng hát rất hay, đó là cây văn nghệ của lớp. Bạn Thúy Vân thì không có môn năng khiếu nào nổi trội nhưng bạn học giỏi đều tất cả các môn, chính vì vậy bạn Vân luôn ở trong nhóm dẫn đầu của lớp. Người nữ cuối cùng trong tổ là em – Thái hà, nhân vật được mọi người đánh giá là “nhà hùng biện”. Ngoài ra tổ em còn có hai bạn nam là Anh Tiến và Đức Huy. Huy học giỏi cả văn lẫn toán, còn Tiến là nhân vật ‘thể thao” của lớp. Cả tổ em ai cũng có năng khiếu riêng của mình nên tất cả các hoạt đọng của lớp, trường, chúng em đều đạt được những kết quả đáng tự hào.

Mặc dù chúng em mỗi người có một sở thích khác nhau nhưng luôn đoàn kết, gắn bó, quyết tâm xây dựng tổ, lớp vững mạnh, luôn làm cho cô giáo chủ nhiệm hài lòng. Hiện nay các bạn trong tổ đang gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi học kì I, các bạn nằm trong đội tuyển học sinh giỏi của trường đang tích cực ôn luyện để đạt được thành tích cao trong kì thi tới.

hãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp – Bài làm số 4

Kính thưa các cô, các bác, các chú!

Cháu xin thay mặt tổ cháu giới thiệu với quý bác, quý cô, quý chú về tổ của cháu.

Tổ của cháu là tổ 2, gồm có mười hai bạn tất cả. Cháu là Lê Trung Dũng, tổ trưởng. Tổ phó là bạn Nguyễn Thị Mĩ Nhung, học sinh giỏi nhất tổ. Các bạn trong tổ gồm 6 bạn nam và 6 bạn nữ, đó là Nam, Sơn, Bình, Huỳnh, Thái, Bích Ngọc, Thúy Hằng, Thuỳ Linh, Kim Hương, Ngọc Hoa.

Trong tháng vừa qua, tổ 1 chúng cháu đã hoàn thành tốt công việc được giao gồm:

–       Nộp giấy vụn làm kế hoạch nhỏ: 100% các bạn đều tham gia.

–     Trồng và chăm sóc 4 cây hoa ở bồn trước lớp.

–     Thăm bạn Ngọc Hoa ốm nặng phải nhập viện.

–     Trang trí lớp xếp loại A. Trực nhật lớp xếp loại A.

 –      Tổng kết tháng: đạt loại A.

Kính thưa quý bác, chú, cô, phần trình bày của cháu đến đây xin kết thúc.

Kính chúc quý bác, chú, cô dồi dào sức khoẻ, có nhiều niềm vui!

Cháu xin hết ạ!

Hồng Loan tổng hợp

 

Từ khóa tìm kiếm:

  • bài van lớp 3 tả về hoạt dộng tháng vừa qua
  • ta van lop 3c gioi thieu ve to voi mot doan khach den tham
  • tập làm văn hãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ em trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp
  • van lop 3 mieu ta tổ của em trong thang
  • van mau ke ve to em va hoat dong cua to voi mot doan khach den tham lop

Bài viết liên quan

  • Nghị luận xã hội về sự tự tin – Văn hay lớp 12
  • Phân tích tác phẩm Tôi đi học – Văn hay lớp 8
  • Viết một đoạn văn ngắn nói về gia đình em – Văn hay lớp 2
  • Tả con gà trống nhà em – Văn hay lớp 5
  • Kể về gia đình em với một người bạn em mới quen – Văn hay lớp 3
  • Tả lại buổi tổng vệ sinh hàng tuần ở phố em – Văn hay lớp 6
  • Miêu tả vẻ đẹp của cánh đồng quê – Văn hay lớp 7
  • Phân tích tác phẩm Đây thôn Vĩ Dạ (Hàn Mạc Tử) – Văn hay lớp 11
0