13/01/2018, 16:56

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường – Văn hay lớp 3

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường – Văn hay lớp 3 Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường – Bài làm số 1 của một bạn học sinh giỏi văn tỉnh Hải Dương Sáng thứ bảy hôm ấy, em cùng với Loan, Hồng, Phượng rủ nhau ra công viên chơi vì ở đây ...

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường – Văn hay lớp 3

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường – Bài làm số 1 của một bạn học sinh giỏi văn tỉnh Hải Dương

Sáng thứ bảy hôm ấy, em cùng với Loan, Hồng, Phượng rủ nhau ra công viên chơi vì ở đây vừa sạch, vừa đẹp, lại có hoa, có cây bóng mát và để ngắm bức tượng anh Trần Văn Ơn vừa mới được khánh thành một tháng nay. Tình cờ, nhóm em cũng gặp ba bạn Hoa, Thủy, Ngọc đang ngồi tâm sự và ăn quà bánh ở hàng ghế đá đối diện. Ăn xong, các bạn vứt giấy kẹo giấy bánh bừa bãi ở dưới gầm ghế rồi thản nhiên đi dạo. Thấy vậy, em gọi ba bạn: "Hoa, Thủy, Ngọc ơi! Dừng lại một tí, mình nói cái này nè!” Khi cả ba dừng lại, em đến bên nhẹ nhàng nói: “Các bạn ăn xong, phải gói lại bỏ vào thùng rác chứ ai lại vứt như thế!”. Hoa sầm mặt lại: “Cậu có ý thức nhỉ? Đây là nhà cậu phải không? Chúng tớ có đụng đến cậu đâu mà cậu nhiều chuyện thế?”. Nghe Hoa nói vậy, Thủy, Ngọc ngăn lại: “Bạn Thu nói đúng đấy, Hoa ạ! Tụi mình làm ngay đây. Cảm ơn sự góp ý của Thu”.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường – Bài làm số 2

Sáng chủ nhật vừa qua, em cùng các bạn trong tổ tham gia dọn dẹp vệ sinh sân trường.

Từ sáng sớm, em đã mang chổi và ki đến trường. Các bạn khác đem bình loa để tưới cây. Chúng em quét dọn rác hành lang phòng học rồi tới sân trường. Rác được dồn thành đống, chúng em hốt rác vào bao đem ra trước trường bỏ vào thùng rác công cộng, cũng vừa lúc xe rác của các cô chú công nhân vệ sinh đến lấy rác. Các bạn nam tưới cho các bồn hoa. Chẳng mấy chốc, sân trường sạch bóng. Hoa trong bồn tươi mơn mởn, phô sắc dưới ánh nắng nhảy nhót, lấp loá trên cây. Hoa mười giờ đỏ thắm nở sáng rực thảm cỏ trong bồn.

Chúng em ra về, khoan khoái và vui vẻ vì đã đóng góp công sức nhỏ bé của mình trong việc giữ gìn trường học sạch đẹp.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường – Bài làm số 3

Sáng ấy, mọi người trong khu phố không hiểu sao tụi nhỏ lại ra đường sớm thế. Trên tay đứa nào đứa nấy đều cầm một cái chổi và que gắp tập trung ở đầu ngõ. Bác Hải, trưởng khu phố đi ngang qua hỏi: “Các cháu làm gì mà đứng ở đây?” Em nhanh nhẹn trả lời bác: “Tối qua, chúng cháu hẹn nhau sáng nay ở đây để làm vệ sinh khu phố bác ạ!” “Ồ, các cháu giỏi quá! Bác có lời khen. Nhớ cẩn thận đừng để xảy ra tai nạn nhé!” Trên con đường vào khu phố của chúng em dài chừng l00m, đứa dùng que nhặt các bịch mủ, đứa cầm chổi quét vun rác lại từng đống một, bỏ vào các thùng rác, vừa làm vừa nói chuyện thật rôm rả. Chỉ hơn một tiếng đồng hồ sau, con đường đã sạch bóng. Các cô các chú đi ngang qua, ai cũng buông một lời khen: “Tụi nhỏ ngoan thật!” Đứa nào, đứa nấy nhìn nhau mỉm cười sung sướng.

Hồng Loan tổng hợp

Từ khóa tìm kiếm:

  • kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường lớp 8
  • kể về việc bảo vệ môi trường mà em được chứng kiến hoặc tham gia
  • hay ke mot viec bao ve moi truong ma em da tung va lam
  • bài văn viết về bảo vệ môi trường
  • ke lai viec lam cua em hoac cua ban em da gop phan vao viec bao ve moi truong o dia phuong

Bài viết liên quan

  • Viết một đoạn văn ngắn thuật lại ý kiến của các bạn trong nhóm em về những việc cần làm để bảo vệ môi trường – Văn hay lớp 3
  • Kể lại một việc tốt mà em đã làm hay đã chứng kiến ở trường – Văn hay lớp 5
  • Tả một anh bộ đội mà em yêu quý – Văn hay lớp 2
  • Tả cảnh một buổi tối đáng nhớ của gia đình em – Văn hay lớp 5
  • Tả bác hàng xóm – Văn hay lớp 6
  • Kể về gia đình em với một người bạn em mới quen – Văn hay lớp 3
  • Kể một việc làm tốt trong gia đình đã để lại cho em một kỉ niệm sâu sắc – Văn hay lớp 5
  • Tả bác trưởng thôn – Văn hay lớp 6
0