13/01/2018, 16:56

Kể về một trận thi đấu thể thao mà em được biết – Văn hay lớp 3

Kể về một trận thi đấu thể thao mà em được biết – Văn hay lớp 3 Kể về một trận thi đấu thể thao mà em được biết – Bài làm số 1 của một bạn học sinh giỏi văn tỉnh Bến Tre Nhân ngày hội truyền thống các nhà giáo Việt Nam 20-11, Trtrờng Tiểu học Bến Tre cùng Trường Tiểu học Vĩnh Phúc ...

Kể về một trận thi đấu thể thao mà em được biết – Văn hay lớp 3

Kể về một trận thi đấu thể thao mà em được biết – Bài làm số 1 của một bạn học sinh giỏi văn tỉnh Bến Tre

Nhân ngày hội truyền thống các nhà giáo Việt Nam 20-11, Trtrờng Tiểu học Bến Tre cùng Trường Tiểu học Vĩnh Phúc tổ chức những trận thi đấu thể thao: đá cầu, cầu lông, đá bóng. bóng bàn… Em thích nhất là môn đá cầu nên đến địa điểm đá cầu để động viên đội. Mỗii đội gồm hai cầu thủ, đá cặp với nhau. Đội của trường e ra có anh Hùng ở lớp 5A và anh Thi ở lớp 5G, còn đội Vĩnh Phúc, em không biết tên các cầu thủ. Cả hai đội đang vào trận quyết liệt. Các cổ động viên của hai trường đứng chật cả vòng trong vòng ngoài. Từ phía sân bên phải, anh Thi vuốt nhẹ quả cầu bằng chân trái cầu bay nhanh sang bên kia. Đội bạn vội đón đường hay của qủa cầu,đá nhanh trở lại. Tiếng lạch xạch đều đặn và quả cầu cũng vun vút bay qua bay lại. Bất thần anh Hùng xoay người, đá móc, quả cầu sượt trên mặt lưới làm cho hai anh ở trường Vĩnh Phúc lỡ đà ngã, nhúi vào nhau. Một tràng pháo tay rộ lên tán thưởng pha cầu lắt léo của anh Hùng đã đo ván đối phương một cách ngoạn mục.

Kể về một trận thi đấu thể thao mà em được biết – Bài làm số 2

Đó là một trận thi đấu bóng đá sôi nổi nhất của các cầu thủ “nhí” của hai trường Tiểu học phường 2 và phường 5 trên sân vận động thị xã trong chiều chủ nhật tuần qua mà em được chứng kiến. Các cầu thủ của hai đội đã dàn thế trận trên sân. Sau tiếng còi của thầy tổng phụ trách đội trường phường 5, đội phường 2 giao bóng. Vừa mới diễn ra dược chừng 10 phút thì anh Đạt ở trường phường 2 vị trí tiền đạo, nhận bóng từ hậu vệ. Anh lừa qua hai cầu thủ đội bạn rồi bất thần sút mạnh vào góc trái khung thành, buộc thủ môn phường 5 phải vào lưới nhặt bóng. Liên tiếp các phút tiếp theo, phường 2 ghi thêm 4 trái nữa, phường 5 chỉ gỡ được 2. Chung cuộc, phường 2 thắng với tỉ số 10-6. Thật là một trận đấu hấp dẫn và sôi nổi.

Kể về một trận thi đấu thể thao mà em được biết – Bài làm số 3

Em đã được chứng kiến một cuộc chạy đua cự li 100 mét tại sân vận động của tỉnh do Sở Thể dục thể thao tổ chức nhân ngày kỉ niệm 44 năm Bến Tre đồng khởi. Tám vận động viên xuất sắc của tám huyện thị đã vào vị trí xuất phát và đang ở trong tư thế “sẵn sàng”. Cả tám vận động viên mắt đăm đăm nhìn lá cờ hiệu trên tay trọng tài. Chỉ mấy giây sau, lá cờ trên tay chú trọng tài phất xuống, cả tám vận động viên đồng loạt lao người về phía trước như một mũi tên. Ai cũng như bay trên đường chạy; những mái tóc hất ngược về sau, nằm sát sạt trên đầu. Em đứng gần chỗ về đích nên thấy rất rõ: chỉ còn khoảng từ 10 đến 15 mét nữa thôi, từ vị trí số ba, vận động viên mặc áo đỏ số 5 tăng tốc vượt qua vị trí số 2 rồi bay qua số 1, chạm đích trong tiếng reo hò của các cổ động viên.

Kể về một trận thi đấu thể thao mà em được biết – Bài làm số 4

Chiều thứ bảy tuần qua, trên sân vận động thị xã, trường em tổ chức trận bóng đá chung kết giữa hai đội bóng lớp 5A và 5B để chọn ra một đội đi dự “Hội khỏe Phù Đổng” cấp thị xã. Em đã được chứng kiến trận đấu từ đầu đến cuối. Đúng 16 giờ, trận đấu bắt đầu. Trong mười phút đầu, đội 5B tổ chức tấn công liên tiếp, làm cho đội 5A lúng túng rút về phòng thủ trên sân nhà, suýt nữa thủ môn phải vào lưới nhặt bổng. Được thầy giáo chủ nhiệm động viên nhắc nhở, đội 5A như được thêm sức mạnh. Từ một đường chuyền tạt trái, Phi Hùng một cầu thủ xuất sắc của đội 5A lao lên đón bóng. Bằng một động tác giả Phi Hùng lách bóng qua hậu vệ, đưa nhanh bóng vào gần khung thành lớp 5B rồi bất thần tung một cú sút bằng chân trái. Quả bóng lọt qua nách thủ môn 5B, chui tọt vào lưới ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà. Cả sân vận động rung lên trong tiếng hò reo của gần một ngàn cổ động viên. Chung cuộc, lớp 5A thắng lớp 5B. Cuộc đọ sức thi tài chấm dứt sau hai hiệp. Quả là một trận đấu thật hay và hấp dẫn.

Hồng Loan tổng hợp

Bài viết liên quan

  • Kể những điều em biết về nông thôn – Văn hay lớp 3
  • Tả khung cảnh mùa xuân trên quê em – Văn hay lớp 7
  • Kể lại một hoạt động từ thiện của lớp em – Văn hay lớp 6
  • Tả cây bàng mà em đã từng thấy – Văn hay lớp 4
  • Bình luận câu tục ngữ: Anh em khinh trước, làng nước khinh sau – Văn hay lớp 12
  • Kể về một người hàng xóm mà em quý mến và viết những điều em vừa kể thành một đoạn văn ngắn – Văn hay lớp 3
  • Tả cây chuối nơi vườn quê – Văn hay lớp 2
  • Tả lại một trận bóng đá – Văn hay lớp 6
0