18/06/2018, 11:27

Giáng sinh trắng

Khi những bông tuyết bắt đầu rơi, bạn cũng có thể đem tuyết vào nhà mình bằng những món trang trí màu bạc lấp lánh. Màu tuyết trắng ở miền nhiệt đới Bên cạnh đỏ và xanh lá, trắng bạc là màu không thể thiếu khi bạn trang trí giáng sinh. Ưu điểm của màu này là dễ bài trí, có thể phối hợp ...

Khi những bông tuyết bắt đầu rơi, bạn cũng có thể đem tuyết vào nhà mình bằng những món trang trí màu bạc lấp lánh.

Màu tuyết trắng ở miền nhiệt đới

Bên cạnh đỏ và xanh lá, trắng bạc là màu không thể thiếu khi bạn trang trí giáng sinh.

Ưu điểm của màu này là dễ bài trí, có thể phối hợp với bất kỳ gam màu nào mà vẫn giữ được nét sang trọng và tinh tế.

Ánh sáng đèn màu trắng hắt lên bề mặt chất liệu sẽ làm phản quang ánh bạc, càng tăng thêm hiệu quả lung linh, huyền ảo. Không gian dường như cũng trở nên sáng hơn, nhẹ nhàng và bắt mắt hơn, dù không quá rực rỡ.

Đồ trang trí với gam màu trắng bạc rất đa dạng, từ những vật liệu mang màu sắc Noel như quả chuông, trái châu, cây thông, vòng nguyệt quế cho đến các sản phẩm decor như bình hoa, tượng... Nên chọn những góc phù hợp để bài trí cho thật linh động.

Chiếc ghế sẽ trở nên điệu đàng khi được đeo "trang sức" là những chiếc chuông màu bạc có điểm hoa tuyết. Một chùm chuông gió đung đưa bên song cửa sẽ mang đến khúc nhạc giáng sinh rộn ràng.

Mùa giáng sinh an lành giữa không gian trắng

Vài cây thông cách điệu, một vài trái châu trang trí trên bàn ăn sẽ làm cho không khí buổi tiệc gia đình thêm phần đầm ấm.

Trên góc bàn tiếp khách, hãy đặt một ít quả thông, ông già Noel vào chiếc khay thủy tinh bên cạnh hộp bánh kẹo. Chỉ vậy thôi, mọi người đã có thể hàn huyên trong không khí giáng sinh vui vẻ.

Tùy theo sự sáng tạo của mình bạn có thể đưa ánh bạc vào rất nhiều không gian khác nhau trong nhà như kệ sách, bàn làm việc hay góc bếp. Ánh bạc sẽ thổi vào đó một luồng sinh khí tươi mới, sinh động bên cạnh màu đỏ, xanh truyền thống.

Khúc nhạc White Christmas (giáng sinh trắng) đang vang lên khắp các nẻo đường. Nào bạn hãy bắt tay vào trang trí nhà mình nhé!

0