08/02/2018, 10:26

Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu? Chuyện tình của Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên

. Hãy cùng saobiz tìm hiểu về cô gái hài hước này nhé! Tiểu sử diễn viên Nam Thư – Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu Nam Thư có tên thật là Trần Thị Nam Thư, sinh vào năm 1987 tại Vũng Tàu, ở trong một gia đình không có ...

. Hãy cùng saobiz tìm hiểu về cô gái hài hước này nhé!

Tiểu sử diễn viên Nam Thư – Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu

Nam Thư có tên thật là Trần Thị Nam Thư, sinh vào năm 1987 tại Vũng Tàu, ở trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Cô là bạn học cùng lớp với nam diễn viên Trấn Thành, Lê Bê La… Trong khi những bạn học nổi tiếng nhiều năm, Nam Thư đã vẫn chỉ là diễn viên được khán giả quen mặt nhưng mà không nhớ tên ở sân khấu Nụ cười mới.

Năm 2015, khi mà tham gia gameshow Cười xuyên Việt, tiểu phẩm Đòi nợ của cô đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ. Trên kênh riêng của chương trình, tiết mục đã phản ánh nạn bán hàng đa cấp kết hợp cùng với trò quay lô tô đã nhận được gần hai triệu lượt người xem và gần một triệu lượt bình luận.

Tốt nghiệp trường SÂN KHẤU ĐIỆN ẢNH vào năm 2007.

Đạt giải Á quân chương trình Cười Xuyên Việt – Phiên bản nghệ sĩ năm 2015.

Ban bình luận chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội năm 2016.

Tham gia vào ngành nghệ thuật một thời gian đã không quá dài cũng không quá ngắn nhưng mà NAM THƯ cũng đã có những vai diễn trong nhiều bộ phim như là: ACABELA, NỖI ĐAU CỦA HẠNH PHÚC, CUỘC CHIẾN HOA HỒNG 2, XÓM TRỌ, XÓM GÀ, VÒNG TRÒN CẠM BẪY, THIÊN SỨ LÔNG BÔNG,.v.v
Góp mặt ở trong những liveshow của các danh hài như là : HOÀI LINH, CHÍ TÀI, NHẬT CƯỜNG, CÁT PHƯỢNG,..v..v
Khán giả còn biết đến NAM THƯ qua vai trò 1 diễn viên kịch nói tại SÂN KHẤU KỊCH NỤ CƯỜI MỚI hiện nay qua các vở: HOÀNG OANH, BA ANH KUA MÁ EM, ÉP DUYÊN CHA, CÂU LẠC BỘ QUÝ BÀ, ANH CHÀNG GIẢ GÁI, PHƯỚC LỘC THỌ,..v..v cùng với DANH HÀI HOÀI LINH, DANH HÀI CHÍ TÀI, DANH HÀI LONG ĐẸP TRAI

Lý do khiến mối tình hơn 6 năm của Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư tan vỡ

Học trò của Hoài Linh – nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã từng có mối tình đẹp hơn 6 năm với cô gái khá xinh xắn Nam Thư. Nhưng mà cuối cùng chuyện tình kết thúc trong sự tiếc nuối..

Yêu nhau hơn 6 năm đã được gia đình ủng hộ, đồng nghiệp vun vén nhưng mà cuối cùng Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư đã lại chia tay…

“Cứ hai đứa sáp vô là công việc không suôn sẻ…”

Quách Ngọc Tuyên đã quen Nam Thư khi mà anh đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM còn Nam Thư đã học năm nhất. Thời gian đó, Quách Ngọc Tuyên đã mới về sinh hoạt tại sân khấu Nụ Cười Mới. Cùng với Trường Giang, anh đã được coi là học trò của danh hài Hoài Linh, cố nghệ sĩ Hữu Lộc.

Anh kể: “Gia đình Thư không khá giả gì. Nhà tôi cũng thế. Ra trường đi làm cuộc sống bấp bênh, nhiều lúc tiền nhà còn không có đóng, phải vay mượn anh em bạn bè nhưng hai đứa thương nhau lắm”.

Trong hơn 6 năm đã yêu nhau, hai người đã chưa từng gây gổ, cũng không ai làm điều gì sai trái vậy mà đã lại đường ai nấy đi.

Đến giờ tôi đã vẫn không hiểu vì sao hai đứa chia tay. Chỉ có một điều, thời gian hai đứa đã sáp vô thì công việc không suôn sẻ, tách nhau ra đứa nào cũng đã đắt show.

Chúng tôi  đã yêu nhau hơn 6 năm nhưng đã lại chia tay nhau trong vòng vài phút đồng hồ. Lần ấy tôi đã gọi điện cho Thư nói ‘Anh thấy em với anh làm sao ấy’. Thư bảo ‘Em cũng thấy kỳ kỳ. Vậy chúng ta thôi ha...’

Nam Thư – Quách Ngọc Tuyên (ảnh do nhân vật cung cấp).

Vậy là chúng tôi đã chia tay với lời hẹn, sau một thời gian nếu mà thấy còn thương nhau thì quay lại… Giờ hai đứa đã vẫn thương nhau nhưng mà để quay lại thì cả hai đều thấy khó có thể xảy ra“, Quách Ngọc Tuyên đã chia sẻ.

Hồi yêu nhau, Quách Ngọc Tuyên cũng đã thường đưa bạn gái về nhà chơi. Có một dạo anh đã lầm lũi về một mình. Mỗi lần ba hỏi: “Sao dạo này về một mình vậy, Thư đâu không chở về chơi“, anh cũng đã chỉ cười cười rồi lảng sang chuyện khác.

Mãi tới khi mà mẹ cũng nhắc vài lần, anh mới thú thực. Quách Ngọc Tuyên đã nói: “Lúc hai đứa chia tay, mẹ Thư cũng hay gọi điện cho tôi. Bác nói “Hai đứa quay lại được thì tốt mà không được thì làm bạn bè cũng không sao“.

Sau này, Quách Ngọc Tuyên  đã có thời gian quen người khác. Nam Thư cũng đã yêu một người trong nghề nhưng cuộc tình sau đều không dài.

Nam Thư đã gần đây chia sẻ trên báo rằng cô không muốn lấy chồng, còn Quách Ngọc Tuyên cũng đã khẳng định giờ chỉ nghĩ tới công việc dù mẹ thỉnh thoảng vẫn nhắc “Sao không lập gia đình đi con“! Thậm chí, bà đã còn ghẹo con trai: “Bữa thấy con đi Thái là mẹ nghi lắm nha“!

Điều tiếc nuối nhất khi yêu Nam Thư…

Quách Ngọc Tuyên đã bảo tình cảm của họ được gia đình hai bên ủng hộ, đồng nghiệp đã vun vén từ lúc yêu đến tận lúc chia tay.

Hồi cặp đôi còn yêu nhau, mỗi lần mà Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư đã đi diễn về đều bị nghệ sĩ Hữu Châu và cố nghệ sĩ Hữu Lộc “đón đường” chọc ghẹo.

Thỉnh thoảng họ đã vẫn gặp nhau trên phim trường, game show. Sự thân mật của họ đã khiến anh em nghệ sĩ tiếc nuối. Hầu như ai cũng giục họ quay lại…

Quách Ngọc Tuyên đã kể: “. Anh Châu, anh Lộc hay ghẹo tụi tôi lắm. Không biết hai anh đứng me từ hồi nào mà mỗi lần chúng tôi về đến ngõ đã thấy anh ló đầu ra ngoài ban công kêu lớn “Quách Ngọc Tuyên”. Đến tận bây giờ mỗi lần gặp tôi, anh Châu vẫn chọc “Nam Thư khỏe không mày?”

Còn đồng nghiệp ai cũng đã xúi họ quay lại. Có lần, nghệ sĩ Cát Phượng đã bảo: “Tụi bay quay lại với nhau đi. Tụi bay mà cưới, tao mừng tụi bay bằng 2 bàn tiệc“. Anh chỉ cười trừ.

Tôi hỏi, hơn 6 năm yêu Nam Thư  đã có điều gì làm anh ân hận không? Quách Ngọc Tuyên cúi xuống trả lời “có”. Anh đã giãi bày: “Thời gian quen nhau, Thư hay nói: “Anh đừng bỏ em nghe Tuyên”, “Anh không muốn cưới em hả Tuyên?”

Thư hỏi tôi nhiều lần nhưng mà thực sự thời gian đó tôi chưa muốn. Tôi rất yêu Thư nhưng lúc đó cuộc sống bấp bênh, đến bản thân mình còn không lo nổi thì sao có thể lo cho vợ con.

Tôi không lo được nhiều cho Thư, đó là điều tôi đã tiếc nuối nhất trong thời gian quen cô ấy. Cuộc sống của tôi giờ đã ổn định hơn. Show nhiều và tôi cũng đã mua được nhà nhưng… chúng tôi cũng đã chia tay lâu rồi, cả hai đều không nghĩ còn có thể quay lại.

Key: Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Nam Thư sinh năm bao nhiêu

0