Gear to nghĩa là gì?

Gear to nghĩa là thiết kế hoặc tổ chức một cái gì đó để nó phù hợp với một mục đích, tình huống cụ thể hoặc một nhóm người cụ thể. Ví dụ: Most public places are simply not geared to the needs of people with disabilities. (Hầu hết những nơi công cộng thường không phù hợp với nhu cầu của ...

Gear to nghĩa là thiết kế hoặc tổ chức một cái gì đó để nó phù hợp với một mục đích, tình huống cụ thể hoặc một nhóm người cụ thể.

Ví dụ:

  • Most public places are simply not geared to the needs of people with disabilities. (Hầu hết những nơi công cộng thường không phù hợp với nhu cầu của người khuyết tật).
  • The newspaper geared its language to a fourth-grade reading level. (Tờ báo thiết kế ngôn ngữ của nó cho mức độ đọc cấp 4).
  • Colleges are not always geared to the needs of mature students. (Đại học không phải lúc nào cũng là nhu cầu của sinh viên trưởng thành).
  • The redesign of the aircraft was geared to making it use fuel more efficiently. (Việc thiết kế lại máy bay nhằm mục đích sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn).
0