Everyone has their price nghĩa là gì?

“ Everyone has their price ” có nghĩa là điều gì cũng có cái giá của nó, bạn phải có đầy đủ tiền bạc, năng lực, sức khỏe,…thì mới có thể đạt được điều mong muốn. Ví dụ: Don’t be discouraged. Everyone has their price , so we’ll get him to help us eventually. ...

Everyone has their price” có nghĩa là điều gì cũng có cái giá của nó, bạn phải có đầy đủ tiền bạc, năng lực, sức khỏe,…thì mới có thể đạt được điều mong muốn.

Ví dụ:

  • Don’t be discouraged. Everyone has their price, so we’ll get him to help us eventually. (Đừng nản lòng. Cái gì cũng có cái giá của nó. Vì vậy cuối cùng chúng ta sẽ nhờ anh ấy giúp đỡ.)
  • It’s hard to finish but I think you can do it. Everyone has their price. (Việc đó thật khó khăn để hoàn thành nhưng tôi nghĩ cậu có thể làm được; điều gì cũng có cái giá của nó mà.)
  • If you want to be the most famous businessman, you have to work hard at all time. Everyone has their price. (Nếu muốn trở thành doanh nhân nổi tiếng nhất, cậu phải làm việc chăm chỉ mọi lúc mọi nơi. Cái gì cũng có cái giá của nó mà.)
0