08/02/2018, 10:26

Năm sinh và Tiểu sử của Lê Giang, cuộc đời đẫm nước mắt của Lê Giang

– Lê Giang là một nữ diễn viên được rất là nhiều người biết đến khi cô tham gia vào trong phim “Cô gái xấu xí”. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về nữ diễn viên Lê Giang. ...

– Lê Giang là một nữ diễn viên được rất là nhiều người biết đến khi cô tham gia vào trong phim “Cô gái xấu xí”. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về nữ diễn viên Lê Giang.

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên Lê Giang

Lê Giang sinh vào năm 1972 và ở tại một tỉnh miền Tây Nam bộ. Với một chất giọng cao, giọng khỏe bẩm sinh, cô cũng đã trở thành một đào chính ở tại nhiều các gánh hát tỉnh khi mmới được 15 tuổi. Năm 1990, thì cô đã gia nhập vào đoàn cải lương Thanh Nga và cô cũng đã giành được huy chương vàng ở trong một Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp cùng với vở Dòng sông đầm lầy. Năm 1992, thì cô cũng đã kết hôn cùng với nam diễn viên hài Duy Phương rồi cô đã theo chồng tấu hài ở khắp các sân khấu tại TP HCM. Cặp diễn viên này cũng đã chia tay nhau vào năm 1999 sau khi mà hai người đã có được hai con chung – có một trai, một gái. Diễn viên Lê Giang sau đó cũng đã diễn kịch và đã tấu hài ở khá nhiều sân khấu nhưng nó thực sự  đã được nhiều người biết đến khi tham gia vào một vai ở trong phim “Cô gái xấu xí”.

Cuộc sống hôn nhân của Lê Giang

Hôm nay chúng tôi đã sẽ có một buổi phỏng vấn với diễn viên Lê Giang.

 – Chị vừa tái xuất lại ở trên một số sân khấu kịch của TP HCM sau một thời gian dài vắng bóng. Thì thời gian qua chị đã làm gì?

Sau khi Giang đã đóng Cô gái xấu xí, tôi cũng đã tiếp tục diễn kịch ở tại sân khấu của Phú Nhuận và đã được tấu hài ở tại nhiều sân khấu khác. Năm 2009, thì tôi đã được người chồng thứ hai đã bảo lãnh cô sang Australia để mà định cư, sau đó thì sinh con. Trong nhiều năm cô ở nhà chăm con, thì nhiều lúc tôi đã thấy điều đáng nhớ nghề cho tới mức bị stress luôn. Khi mà con trai của tôi được hơn hai tuổi, tôi cũng đã quyết định trở về với Việt Nam thường xuyên hơn để mà có được cơ hội diễn xuất.

Hiện tại thì tôi đã đang đảm nhận được vị trí huấn luyện cho những thí sinh biểu diễn cải lương ở trong một gameshow của truyền hình. Trước khi mà anh tham gia tấu hài ở trên các sân khấu, thì tôi  đã từng là nàng diễn viên cải lương ở nhiều đoàn hát khá có tiếng ở tại TP HCM. Chỉ khi sự nghiệp cải lương xuống dốc, thì tôi đã mới chuyển kế hoạch sinh nhai bằng cách tấu hài và diễn kịch. Chiều cao và tiếu sử của Lê Giang

– Cuộc sống của Lê Giang và người chồng sau như thế nào?

– Chúng tôi cũng đã từng “đường ai nấy đi”. Hiện tại thì tôi là bà một mẹ đơn thân nuôi đứa con nhỏ. Chồng của tôi thì đã không hỗ trợ nhiều về phía mặt kinh tế nhưng mà đã luôn ủng hộ, luôn động viên tôi quay lại với sự nghiệp sân khấu.


– Vì sao khi chị giữ kín được chuyện tái hôn ở sau cuộc hôn nhân bị thất bại cùng với diễn viên hài Duy Phương vào trong năm 1999?

– Nhìn lại về cuộc đời tôi cũng đã quá nhiều đau thương, bất hạnh cho nên khi mà tôi vượt qua được, thì tôi cũng đã không muốn nhắc nhiều đến chuyện quá khứ. Đổ vỡ ở trong cuộc hôn nhân cùng với anh Duy Phương cũng đã khiến cho tôi như là “con chim sợ cành cong”. Vào những năm đó, thì báo chí cũng đã đề cập nhiều đến chuyện nguyên nhân cuộc chia tay. Tôi cũng đã bị bủa vây bởi các thị phi khiến cho cuộc sống đã rơi vào trong bế tắc một số thời gian dài. Do đó, cho khi đến được với người chồng thứ hai, thì tôi cũng đã muốn giữ cho mình và cho gia đình mới của mình một sự riêng tư cần thiết. Hơn nữa, thì tôi đã cũng xác định được sau khi lấy chồng thì sẽ qua bên nước ngoài để mà sinh sống và sẽ giã từ nghệ thuật. Không ngờ, thì cuộc đời đã xô đẩy, tôi vẫn đã quay lại được với sân khấu.

– Chị có chia sẻ gì về các thị phi sau khi chị chia tay với diễn viên Duy Phương?

– Sau khi chia tay, thì chúng tôi cũng đã được tòa phân xử thì mỗi người sẽ nuôi con ba ngày trong một tuần. Nhưng tôi thì  đã hầu như là không được tiếp xúc khá nhiều với con. Tôi thì gần như là không ở cùng được con, chúng sống được với bố từ lúc đó đến giờ.

Gia đình bị tan vỡ, tình cảm của mẹ con cũng đã bị ngăn cách đã khiến cho tôi suy sụp. Tôi cũng đã buông bỏ được một thời gian dài ở trong nhiều các thú tiêu khiển khá tốn kém. Hồi đó, thì mỗi lần mà đi chơi, thì tôi đã có thể tiêu hết được hàng chục triệu đồng. Tiền tôi đi diễn không nhiều, nhưng mà lại tiêu tốn cho các lần chơi bời như vậy cho nên tôi thường phải sống ở trong cảnh “thiếu trước hụt sau”. Sau đó thì tôi đã chợt dừng lại và chợt nhìn lại mình. Nếu như tôi lại cứ tiếp tục tìm cuộc vui theo cách này, có thể thì sau này tôi đã sẽ không thể là chỗ dựa cho các con cái. Điều đó đã khiến cho tôi quyết định thay đổi để mà có thể làm lại từ đầu. Tôi đã đoạn tuyệt với tất cả mọi mối quan hệ cũng đã từng khiến cho tôi sa đà. Tôi đi diễn khá đều đặn và có được thu nhập trở lại.

Tôi đã gặp gỡ và đã đem lòng cảm mến đối với người chồng sau. Anh là một Việt kiều, thường đi và về giữa Australia và nước Việt Nam. Sau một thời gian chúng tôi đã tìm hiểu, thì năm 2009, tôi đã quyết định tái hôn và đã theo chồng đi sang Australia để định cư.

Key:Năm sinh và Tiểu sử của Lê Giang,Năm sinh và Tiểu sử của Lê Giang, Năm sinh và Tiểu sử của Lê Giang, Năm sinh và Tiểu sử của Lê Giang, Năm sinh và Tiểu sử của Lê Giang,Năm sinh và Tiểu sử của Lê Giang

0