05/02/2018, 10:23

Địa lý 10: Trình bày tình hình phát triển của các ngành dịch vụ trên thế giới Bài 35 SGK trang 137

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 4 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10: Trình bày tình hình phát triển của các ngành dịch vụ trên thế giới ? Trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta đi đâu chúng ta cũng thấy các sản phẩm của ngành dịch vụ được rao bán và sử dụng rộng rãi từ khu vực này đến khu vực khác. Ngành ...

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 4 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10: Trình bày tình hình phát triển của các ngành dịch vụ trên thế giới ? Trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta đi đâu chúng ta cũng thấy các sản phẩm của ngành dịch vụ được rao bán và sử dụng rộng rãi từ khu vực này đến khu vực khác. Ngành dịch vụ đang ngày càng có bước tiến mới nâng cao lên một tầng cao mới nhờ sự thông minh của chính con người tạo ra. Tất cả các sản phẩm trong ngành dịch vụ luôn mang lại lợi ích kinh tế khá lớn ttrong cơ cấu kinh tế ngành. Để biết tình hình phát triển cụ thể của ngành dịch vụ ra sao chúng ta hãy đi qua câu hỏi 4 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10: Trình bày tình hình phát triển của các ngành dịch vụ trên thế giới ? Vforum sẽ cùng các bạn tìm hiểu. Câu hỏi 4 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10 Trả lời: Tình hình phát triển của ngành dịch vụ trên thế giới như sau:Ngành dịch vụ ngày càng phát triển cao trong hệ thống các ngành kinh tế hiện nay. Trong các nước đang phát triển ngành dịch vụ chiếm hầu hết tỉ trọng trong phát triển kinh tế của các nước. Dịch vụ phát triển nên thống kê số dân đang sử dụng và làm việc trong ngành dịch vụ ngày càng cao. Tất cả các nước đều phát triển dịch vụ để đem lại lợi ích kinh tế bởi vì nhu cầu về các mặt hàng về dịch vụ ngày càng cao. Thống kê dân số đang sử dụng dịch vụ tăng cao đáng kể. Ngành dịch vụ đang phát triển mạnh mẽ. Xem thêm: Địa lý 10: Vẽ sơ đồ thể hiện các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển ngành dịch vụ Bài 35 SGK trang 137

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 4 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10: Trình bày tình hình phát triển của các ngành dịch vụ trên thế giới ?

Trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta đi đâu chúng ta cũng thấy các sản phẩm của ngành dịch vụ được rao bán và sử dụng rộng rãi từ khu vực này đến khu vực khác. Ngành dịch vụ đang ngày càng có bước tiến mới nâng cao lên một tầng cao mới nhờ sự thông minh của chính con người tạo ra. Tất cả các sản phẩm trong ngành dịch vụ luôn mang lại lợi ích kinh tế khá lớn ttrong cơ cấu kinh tế ngành. Để biết tình hình phát triển cụ thể của ngành dịch vụ ra sao chúng ta hãy đi qua câu hỏi 4 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10: Trình bày tình hình phát triển của các ngành dịch vụ trên thế giới ? Vforum sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Câu hỏi 4 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10
Trả lời:

Tình hình phát triển của ngành dịch vụ trên thế giới như sau:
  • Ngành dịch vụ ngày càng phát triển cao trong hệ thống các ngành kinh tế hiện nay.
  • Trong các nước đang phát triển ngành dịch vụ chiếm hầu hết tỉ trọng trong phát triển kinh tế của các nước.
  • Dịch vụ phát triển nên thống kê số dân đang sử dụng và làm việc trong ngành dịch vụ ngày càng cao.
  • Tất cả các nước đều phát triển dịch vụ để đem lại lợi ích kinh tế bởi vì nhu cầu về các mặt hàng về dịch vụ ngày càng cao.
  • Thống kê dân số đang sử dụng dịch vụ tăng cao đáng kể. Ngành dịch vụ đang phát triển mạnh mẽ.

Xem thêm:
0