05/02/2018, 10:15

Địa lý 10: Chứng minh vai trò chủ đạo của công nghiệp trong nền kinh tế quốc dân Bài 31 SGK trang 120

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 5 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10: Chứng minh vai trò chủ đạo của công nghiệp trong nền kinh tế quốc dân? Trên thế giới hiện nay tổng sản lượng về nông nghiệp luôn cao hơn so với các ngành nông nghiệp và dịch vụ khác. Nhu cầu đời sống của con người ngày càng hiện đại và cao ...

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 5 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10: Chứng minh vai trò chủ đạo của công nghiệp trong nền kinh tế quốc dân? Trên thế giới hiện nay tổng sản lượng về nông nghiệp luôn cao hơn so với các ngành nông nghiệp và dịch vụ khác. Nhu cầu đời sống của con người ngày càng hiện đại và cao nên tất cả các mặt hàng hóa phải có tính cải biến. Các sản phẩm thô sơ sẽ ít mang lại lợi ích kinh tế cao. Bên cạnh đó các sản phẩm có quy mô có thương hiệu sẽ được bán chạy. Bằng những kiến thức về thức về thực tế hiện nay các bạn hãy tìm hiểu và trả lời câu hỏi sau. Câu hỏi 5 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10: Chứng minh vai trò chủ đạo của công nghiệp trong nền kinh tế quốc dân? Dưới đây là hướng dẫn của Vforum mời các bạn tham khảo. Câu hỏi 5 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10 Trả lời: Vai trò chủ đạo của công nghiệp trong nền kinh tế quốc dân là:Trên thế giới hiện nay tất cả các công cụ thiết bị máy móc, các sản phẩm có thương hiệu lớn đều được tạo ra từ các quá trình sản xuất của các nhà máy công nghiệp hiện đại. Công nghiệp chiếm 1 phần lớn diện tích trong đời sống của người dân. Con người luôn tập trung vào sản xuất công nghiệp để mang lại thu nhập nuôi sống bản thân và đem lại lợi ích cho toàn xã hội. Công nghiệp luôn đứng đầu ngân sách nhà nước về tổng doanh thu mỗi năm. Công nghiệp giữ vai trò rất quan trọng trong đời sống của người dân. Xem thêm: Địa lý 10: Hãy so sánh đặc điểm của sản xuất công nghiệp và nông nghiệp Bài 31 SGK trang 120

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 5 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10: Chứng minh vai trò chủ đạo của công nghiệp trong nền kinh tế quốc dân?
Trên thế giới hiện nay tổng sản lượng về nông nghiệp luôn cao hơn so với các ngành nông nghiệp và dịch vụ khác. Nhu cầu đời sống của con người ngày càng hiện đại và cao nên tất cả các mặt hàng hóa phải có tính cải biến. Các sản phẩm thô sơ sẽ ít mang lại lợi ích kinh tế cao. Bên cạnh đó các sản phẩm có quy mô có thương hiệu sẽ được bán chạy. Bằng những kiến thức về thức về thực tế hiện nay các bạn hãy tìm hiểu và trả lời câu hỏi sau. Câu hỏi 5 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10: Chứng minh vai trò chủ đạo của công nghiệp trong nền kinh tế quốc dân? Dưới đây là hướng dẫn của Vforum mời các bạn tham khảo.

Câu hỏi 5 bài 31 SGK trang 120 Địa lý 10
Trả lời:

Vai trò chủ đạo của công nghiệp trong nền kinh tế quốc dân là:
  • Trên thế giới hiện nay tất cả các công cụ thiết bị máy móc, các sản phẩm có thương hiệu lớn đều được tạo ra từ các quá trình sản xuất của các nhà máy công nghiệp hiện đại.
  • Công nghiệp chiếm 1 phần lớn diện tích trong đời sống của người dân.
  • Con người luôn tập trung vào sản xuất công nghiệp để mang lại thu nhập nuôi sống bản thân và đem lại lợi ích cho toàn xã hội.
  • Công nghiệp luôn đứng đầu ngân sách nhà nước về tổng doanh thu mỗi năm.
  • Công nghiệp giữ vai trò rất quan trọng trong đời sống của người dân.

Xem thêm:
0