21/06/2018, 15:09

Detox là gì? công dụng và một số lưu ý khi sử dụng detox

Detox là gì? Detox là từ viết tắt của Detoxification, dùng để nói về một hệ thống những phương pháp hỗ trợ cơ thể thải trừ các chất độc. Tuy nhiên, ta có thể hiểu theo nghĩa hẹp hơn thì Detox là phương pháp làm đẹp thanh lọc cơ thể, làm sạch từ bên trong giúp các cơ quan trên cơ thể hoạt động ...

Detox là gì?

Detox là từ viết tắt của Detoxification, dùng để nói về một hệ thống những phương pháp hỗ trợ cơ thể thải trừ các chất độc. Tuy nhiên, ta có thể hiểu theo nghĩa hẹp hơn thì Detox là phương pháp làm đẹp thanh lọc cơ thể, làm sạch từ bên trong giúp các cơ quan trên cơ thể hoạt động tốt hơn. Bằng cách đẩy các độc tố, kí sinh trùng, vi khuẩn và các chất dư thừa như mỡ và nước khiến bạn giảm đi chút cân thừa và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Detox có nhiều loại khác nhau trong đó khuyến khích sử dụng các loại rau, củ, quả nhiều nước, giàu chất xơ, uống nhiều nước. Phương pháp Detox yêu cầu rất chặt chẽ về chế độ ăn uống của người sử dụng. Vậy nhưng, phương pháp Detox vẫn được rất nhiều bạn gái sử dụng vì những lợi ích tuyệt vời mà phương pháp Detox mang lại.

Hiệu quả của phương pháp Detox là gì?

Khi tìm đến Detox hầu hết mục đích của chị em là thải độc cà thanh lọc cơ thể để cơ thể trở nên khỏe mạnh và có vóc dáng hoàn hảo. Phương pháp Detox hoạt động trên cơ chế giúp cơ thể hạn chế tối thiểu hấp thu và đào thải các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong cơ thể đống thời tang cường bổ sung các dưỡng chất, chất xơ, vitamin...

Tác dụng đầu tiên của Detox phải kể đến hiệu quả trong việc giảm cân: Việc thanh lọc cơ thể bằng detox giúp loại bỏ các tạp chất, mỡ thừa và nước dư thừa trong cơ thể giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn.

Thứ hai, Detox giúp bạn có làm da sáng mịn và khỏe mạnh: Các độc tố từ chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt hàng ngày như rượu bia, thuốc lá, sử dụng mỹ phẩm, chất kích thích và stress kéo dài khiến cơ thể bạn mệt mỏi, khó chịu, da bị mụn, xỉn màu. Thanh lọc cơ thể, đào thải các chất độc hại giúp làn da khỏe mạnh và hết mụn.

Thứ ba Detox giúp bạn có tinh thần sảng khoái hơn. Còn gì tuyệt vời hơn với một cốc nước Detox mát lạnh trong mùa hè nóng nực.

Một số lưu ý khi sử dụng phương pháp Detox

Phương pháp detox hiệu quả là thế tuy nhiên bạn cũng cần biết một số lưu ý khi sử dụng phương pháp này để giúp bạn Detox hiệu quả:

  • Không áp dụng chế độ ăn detox khi sức khỏe và tinh thần chưa ổn định
  • Không nên tập luyện, thể dục trong quá trình áp dụng detox
  • Có thể loại bỏ dần một số chất ra khỏi bữa ăn hàng ngày trước khi thực hiện detox để tránh cơ thể bị sốc vì chưa quen với chế độ này.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết! Hy vọng bài viết có thể giúp bạn hiểu thêm về phương pháp Detox, những công dụng cũng như lưu ý khi sử dụng Detox.

Chúc các bạn có một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng hoàn hảo với phương pháp Detox!

laginhi.com là site con của Tải office được sát nhập vào tháng 12/2017
0