08/02/2018, 09:58

Chiều cao quê quán năm sinh của Sơn Tùng MTP

– Sơn Tùng M-TP hiện tại đang là cái tên rất hot ở trong làng âm nhạc trẻ, anh chàng đã được rất nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ bởi chính giọng hát lôi cuốn mà anh chàng này còn sỡ hữu gương mặt điển trai hấp dẫn và lượng fan hâm mộ của chính ...

– Sơn Tùng M-TP hiện tại đang là cái tên rất hot ở trong làng âm nhạc trẻ, anh chàng đã được rất nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ bởi chính giọng hát lôi cuốn mà anh chàng này còn sỡ hữu gương mặt điển trai hấp dẫn và lượng fan hâm mộ của chính anh cũng khá đông.

Tiểu sử về ca sĩ Sơn Tùng

Họ và tên thật là : Nguyễn Thanh Tùng

Sinh nhật vào ngày : 05/07/1994

Dòng nhạc yêu thích của anh là : R&B, RAP

Quê gốc: tại tỉnh Thái Bình

Chiều cao của nam ca sĩ Sơn Tùng: 1m66 nặng 55kg

Với khao khát nóng bỏng sẽ trở thành một chàng ca sĩ, với chính niềm đam mê cháy bỏng này đã thôi thúc anh “ra đi”, anh ra đi để mà tìm cho chính mình con đường cho riêng mình, anh chàng này đã lên Hà Nội để mà tham gia vào trong các khoá học về thanh nhạc, nhạc RAP , cũng tại chính thời điểm này nam ca sĩ Sơn Tùng đã tham gia vào trong cộng đồng underground với một số ca sĩ RAP cùng với các tên tuổi khác như LK, Jansaker…

Học viện M4Me cũng chính là nơi mà chàng ca sĩ tài năng này đã “trú chân” sau khi mà anh tốt nghiệp cấp 3, chính nơi này cũng đã rèn rũa cho anh chàng khả năng ca hát, sáng tác nhạc… trước khi anh chàng chính thức theo đuổi con đường âm nhạc của chính bản thân mình.

Không những anh chàng này có tài năng về ca hát, mà Sơn Tùng M-TP lại còn có được khả năng sáng tác, anh cũng biết chơi piano và có được khả năng nhảy cực “đỉnh”. Với những thế mạnh này, thì anh chàng này đã không ngừng cố gắng học hỏi từ chính các bậc đàn anh, các bậc đàn chị và đã có ở trong tay của mình một hành trang khá “khủng”, anh chàng cũng đã có những sáng tác của riêng chính mình.

Những hình ảnh mà anh đã tự chụp cũng đã khiến cho fan của anh đứng ngồi không yên vì chính mức độ khá đẹp trai và khá cute của chính anh. Những hình ảnh anh chụp làm mặt xấu của nam ca sĩ Sơn Tùng cũng khá cute đã khiến cho tim của các fan như là “ngừng đập”.

 Gia thế của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Sau 2 năm anh chàng bước chân vào trong showbiz, Sơn Tùng đã nổi lên như là một hiện tượng và anh cũng đã được rất nhiều ông bầu chú ý.

Chặng đường sự nghiệp của chính Sơn Tùng

Khi anh chàng này mới bắt đầu sáng tác nhạc ở trong giới underground, thì Sơn Tùng cũng chỉ upload một số ca khúc lên trên mạng để xem đánh giá của các  cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thì một bất ngời đã xảy ra với anh, vào trong tháng 8 năm 2011 khi anh chàng này cho ra ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua xuất hiện ở trên mạng đã gây sốt cho cộng đồng mạng với số lượng thích, chia sẻ và số lượt nghe khá cao, khoảng hơn 1,8 triệu lượt nghe ở ngay trong thời gian ngắn. Con số này cũng là một con số đáng mơ ước của rất là nhiều ca sĩ kỳ cựu.

Năm 2012, với tổng số điểm đó là 25,5đ, M-TP Sơn Tùng đã trở thành thủ khoa của chính Nhạc viện TP.HCM. Cậu cũng đã chia sẻ rằng “chia sẻ cảm xúc: “Mặc dù cậu khá là tự tin sau khi cậu kết thúc buổi thi nhưng anh chàng này vẫn không khỏi ngạc nhiên và vô cùng hạnh phúc khi mà anh biết được kết quả thi của chính mình. Đây cũng thực sự chính là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa để mà có thể bù đắp cho những nỗ lực của chính bản thân mình vào trong suốt thời gian mà anh ôn luyện ”

Sơn Tùng cũng đã để lại rất nhiều ấn tượng ở ngay trong lòng khán giả khi mà Sơn Tùng trình diễn rất thành công ới ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua ở tại chương trình Bài Hát Yêu Thích vào tháng 10 năm 2012 và anh cũng đã tiếp tục nhận được giải thưởng bài hát được yêu thích trong chương trình này đó cũng chính là một động lực rất lớn cho chính Sơn Tùng, anh đã tiếp tục phấn đấu trong con đường âm nhạc chuyên nghiệp của chính mình. Sau Bài Hát Yêu Thích, thì nam ca sĩ M-TP còn được mời tham gia vào biểu diễn ở trong đêm công bố kết quả của Top 9 Vietnam Idol năm 2012.

Một số hình ảnh về Sơn Tùng MTP:

Xem thêm:

0