21/06/2018, 14:14

Checkin là gì, nghĩa của từ Check In trên Facebook và đặt phòng

Checkin là gì trên Facebook và nghĩa của từ check-in đặt phòng khách sạn, đăng ký đi máy bay như thế nào, hai từ đó có khác nhau hay không. Nhưng chủ yếu người dùng quen thuộc với nghĩa checkin trên Facebook hơn. Đó là một tính năng được nhắc tới rất nhiều và được đông đảo cộng đồng mạng ưa chuộng. ...

Checkin là gì trên Facebook và nghĩa của từ check-in đặt phòng khách sạn, đăng ký đi máy bay như thế nào, hai từ đó có khác nhau hay không. Nhưng chủ yếu người dùng quen thuộc với nghĩa checkin trên Facebook hơn. Đó là một tính năng được nhắc tới rất nhiều và được đông đảo cộng đồng mạng ưa chuộng. Bạn cũng có thể bắt gặp từ TTT là gì trên Facebook, hay như từ viết tắt OMG hoặc biểu tượng :3 về chú mèo mặt thụng.

Checkin là gì, nghĩa của từ Check In trên Facebook

Checkin là gì, nghĩa của từ Check In trên Facebook

Checkin Facebook là gì?



Check In là một trào lưu trên Facebook để chỉ tính năng chia sẻ địa điểm mà người đó chụp ảnh. Tính năng checkin Facebook cho phép người dùng đánh dấu vị trí, địa điểm, khu vực của tài khoản thông qua công nghệ xác định vị trí GPS của smartphone.

Thường thì khi checkin, người dùng Facebook sẽ đăng kèm status và hình ảnh về địa điểm đó. Mỗi lần tham gia sự kiện hoặc nơi vui chơi nào, các chị em thường hay có thói quen check in cái đã để khoe với bạn bè, người thân. Nói cho dễ hiểu, checkin là hành động đăng trạng thái (hoặc cả hình ảnh) đi kèm vị trí trên Facebook.

Checkin khi đi máy bay và đặt phòng khách sạn là gì?

Checkin lầ từ tiếng Anh có nghĩa chỉ sự kiểm tra, đăng ký hoặc xác nhận. Như thủ tục check-in trong khách sạn để đăng ký và kiểm tra phòng trống. Hay như đi máy bay, bạn phải qua phòng checkin vé nhằm kiểm tra giấy tờ tùy thân, số vé, số ghế.

Nghĩa của từ checkin trên Facebook cũng là mở rộng của từ Check-in khách sạn hay đi máy bay, để chỉ sự kiểm tra, xác nhận. Nhưng do Facebook vừa có tính năng đăng vị trí, lại có thể đăng status và hình ảnh để khoe với bạn bè. Hiểu đơn giản, checkin Facebook là đăng ảnh khoe đang đi chơi đâu đó.

0