21/06/2018, 14:14

Acc là gì viết tắt của từ nào, nghĩa của Acc trong Game, Facebook

Nhiều bạn thắc mắc Acc là gì viết tắt của từ nào và Acc là gì trên Facebook và trong Game cũng như các lĩnh vực khác trong cuộc sống như tên gọi loại thuốc. Nếu chơi game hay dùng Fb bạn sẽ thấy khái niệm Acc được nhắc đến nhiều, đọc là “ác”. Vậy Acc có nghĩa là gì và vai trò của Acc là ...

Nhiều bạn thắc mắc Acc là gì viết tắt của từ nào và Acc là gì trên Facebook và trong Game cũng như các lĩnh vực khác trong cuộc sống như tên gọi loại thuốc. Nếu chơi game hay dùng Fb bạn sẽ thấy khái niệm Acc được nhắc đến nhiều, đọc là “ác”. Vậy Acc có nghĩa là gì và vai trò của Acc là như thế nào?

Acc là gì trong Game, Facebook

Acc là gì trong Game, Facebook

Acc là gì viết tắt của từ gì?



Nhiều trang web giải thích Acc là viết tắt của Administrator, nhưng đó là định nghĩa hoàn toàn sai. Vì Administrator mang nghĩa Người quản lý. Bạn có thể hiểu sai hoàn toàn nếu không tìm được lời giải thích đúng nhất.

Acc là viết tắt của từ Account, phát âm trong tiếng Anh là /əˈkaʊnt/, có nghĩa là Tài khoản. Nó còn đồng nghĩa với ID, nick của một dịch vụ nào đó như Facebook chẳng hạn. Nếu muốn chơi game hay dùng phần mềm chat, bạn phải lập Acc, tức Tài khoản để có thể đăng nhập.

Việc tạo ra Account là để dễ dàng quản lý người dùng, phân biệt mọi người trên môi trường ảo với nhau. Khi chơi game hay dùng Fb, bạn trước tiên phải đăng ký tài khoản bằng địa chỉ email hoặc số điện thoại. Acc sẽ gồm 2 thành phần: User và mật khẩu. Bạn phải nhớ cả 2 để đăng nhập nhé.

Khái niệm Acc rất hay gặp trên Facebook và khi chơi game. Các game thủ khi bán nick thường hay dùng từ “rao bán acc”. Mỗi Acc sẽ tương ứng với một người dùng cụ thể, nhưng có thể được chuyển từ người này qua người khác và do người đang nắm giữa User và Mật khẩu quản lý.

Hy vọng bạn đã biết khái niệm Acc có nghĩa là gì trên Facebook và trong game. Bạn nên bảo mật thật tốt Acc của mình để tránh người khác đoán mật khẩu rồi cướp nick.

0