31/05/2018, 12:29

Canh rau ngót, đậu phụ chiên trứng muối đổi vị tối thứ 5

1 Đậu chiên trứng muối đổi món cho bữa tối thứ 5 Món đậu chiên trứng muối có lớp đậu hũ bên trong mềm và béo ngậy, lớp vỏ giòn được bao bởi vị trứng muối bùi bùi ăn rất lạ miệng. Món ăn này sẽ giúp bạn thay đổi khẩu vị cho gia đình trong bữa cơm ngày thứ 5 hôm nay. Chuẩn ...

  • 1

    Đậu chiên trứng muối đổi món cho bữa tối thứ 5

    Món đậu chiên trứng muối có lớp đậu hũ bên trong mềm và béo ngậy, lớp vỏ giòn được bao bởi vị trứng muối bùi bùi ăn rất lạ miệng. Món ăn này sẽ giúp bạn thay đổi khẩu vị cho gia đình trong bữa cơm ngày thứ 5 hôm nay.

     - 1

    Chuẩn bị

    - Rau ngót: 1 mớ rửa sạch, vò rối

    - Mọc: 150g

    - Hành khô: 1 củ, gia vị: dầu ăn, bột canh, bột nêm

    Cách làm

    1. Bước đầu tiên bạn cần làm là viên nhỏ mọc thành từng viên vừa ăn.

    2. Tiếp đến, bạn phi thơm hành khô với dầu ăn, sau đó đổ 1 bát nước vào đun sôi. Khi nồi nước sôi thả từng viên mọc vào đun đến khi mọc chín nổi lên.

    3. Bạn thêm một thìa hạt nêm vào nồi canh cho vừa miệng.

    4. Sau đó, bạn cho rau ngót vào đun với lửa vừa, bạn có thể nêm thêm chút gia vị cho vừa miệng nhé. Rau ngót chín, bạn tắt bếp và đổ ra tô, để nguội và dùng với cơm.

    Xem thêm tại: http://www.lamsao.com/ngot-mat-cho-bua-trua-voi-canh-rau-ngot-nau-moc-p214a104906.html

  • 3

    Thiên lý xào thịt bò no bụng tối thứ 5

    Là một món ăn dân dã nên thiên lý xào thịt bò rất được các bà nội trợ ưa chuộng, chế biến trong bữa ăn hằng ngày. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi thơm của hoa thiên lý với vị ngọt của thịt bò mang đến một món ăn bổ dưỡng cho cả gia đình trong tối thứ 5 hôm nay.

0