14/07/2017, 11:35

Cảm xúc của em về mùa xuân hay lớp 3

Cảm xúc của em về mùa xuân – Bài 1 Miền Bắc có bốm mùa riêng biệt, mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và mùa đông, em đều thích. Nhưng trong đó em thích nhất là mùa xuân. Mùa đông lạnh giá đã qua, nhường chỗ cho mùa xuân ấm áp. Mùa xuân sang, cây cối đua nhau đâm chồi, nảy lộc. Nào là hoa đào, hoa ...

Cảm xúc của em về mùa xuân – Bài 1 Miền Bắc có bốm mùa riêng biệt, mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và mùa đông, em đều thích. Nhưng trong đó em thích nhất là mùa xuân. Mùa đông lạnh giá đã qua, nhường chỗ cho mùa xuân ấm áp. Mùa xuân sang, cây cối đua nhau đâm chồi, nảy lộc. Nào là hoa đào, hoa mai, hoa vi – ô –let đua nhau khoe sắc. Những chị hoa thược dược đủ màu sắc rung rinh thể hiện vẻ đpẹ kiêu sa của mình. Còn rất nhiều loài hoa cũng đua nhau nở rộ vào mùa xuân. Những ...

Cảm xúc của em về mùa xuân – Bài 1

Miền Bắc có bốm mùa riêng biệt, mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và mùa đông, em đều thích. Nhưng trong đó em thích nhất là mùa xuân. Mùa đông lạnh giá đã qua, nhường chỗ cho mùa xuân ấm áp. Mùa xuân sang, cây cối đua nhau đâm chồi, nảy lộc. Nào là hoa đào, hoa mai, hoa vi – ô –let đua nhau khoe sắc. Những chị hoa thược dược đủ màu sắc rung rinh thể hiện vẻ đpẹ kiêu sa của mình. Còn rất nhiều loài hoa cũng đua nhau nở rộ vào mùa xuân. Những ngày giáp Tết em đi chợ cùng mẹ dưới tiết trời ấm áp, mua sắm thức ăn, vật dụng để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán. Trong lòng em náo nức hồi hộp chờ đón năm mới để được đi xem bắn pháo hoa cùng bố mẹ. Em rất thích đi chúc tết cùng gia đình nhưng vẫn không quên sắp xếp thời gian để ôn lại bài trong thời gian nghỉ Tết. Một năm trôi qua, them một tuổi mới em cảm thấy mình lớn hơn và ý thức hơn về mọi việc. Mùa xuân còn là mùa của lễ hội. Có rất nhiều lễ hội lớn diễn ra trong dịp đầu năm mới. Mùa xuân năm nay để lại ấn tượng rất sâu sắc với em về những việc mà em làm được. Em ước gì mùa xuân sẽ kéo dài hơn những mùa khác, Em yêu mùa xuân!.

Cảm xúc của em về mùa xuân – Bài 2

Trong bốn mùa, em thích nhất là mùa xuân, Vì mùa xuân em được đi chúc Tết ông bà, cô dì, chú bác, đi về quê ăn tết và được nhận tiền lì xì. Mùa xuân khi tiết trời ôn hòa, ấm áp cây cối đâm chồi nảy lộc, nghìn hoa đua nở, chim chóc hót véo von. Mùa xuân nhà nào cũng có cây đào và cây quất. Năm nào cũng thế, mùa xuân dặt dìu theo con én lượn về, mênh mang, mơ màng. Người người hớn hở trước cảnh mùa xuân đang tới rất gần. Mùa xuân là mùa của sự giao hòa và là mùa của sự đoàn tụ gia đình, Cứ mỗi mùa xuân đến, em lại được thêm một tuổi mới với những dự định mới và những ước mơ mới. Em rất yêu quý mùa xuân.

Cảm xúc của em về mùa xuân – Bài 3

Cứ mỗi mùa xuân đến, lòng em lại thấy rạo rực và xốn xang. Em sẽ được nghỉ học để đón Tết cùng với cả gia đình. Em được cùng với bố mẹ đi mua sắm Tết, đi chợ hoa, đi lễ chùa, đi đón giao thừa đầu năm…Để chuẩn bị đón năm mới, các thành viên trong gia đình em ai ai cũng tất bật, bận rộn. Bố em dọn đẹp nhà cửa, đi mua cây quất, cành đào. Mẹ em giặt giũ, lau chùi đồ cũ đi mua thực phẩm cho những ngày Tết. Em theo chân ông bà ra siêu thị để mua quà Tết biếu họ hàng. Ngày Tết, chỗ nào cũng đông kín người đi mua sắm. Mọi người ai cũng vội vàng, tay xách rất nhiều đồ những khuôn mặt đều vui tươi, rạng rỡ. Mùa xuân đến, thời tiết ấm áp hơn, cây cối đâm chồi nảy lộc. Vạn vật sinh sôi, trăm hoa đua nở. Mùa xuân cũng là mùa bắt đầu cho một năm mới, một sự khởi đầu mới. Em hy vọng tất cả thành viên trong gia đình mình đều mạnh khỏe, thành công trong công việc và em cũng sẽ đạt kết quả cao trong học tập.

Cảm xúc của em về mùa xuân – Bài 4

Mùa đông đã khép lại sau một trận rét. Mùa xuân mở ra cho những tia nắng ấm tràn về. Những nụ hoa đào li ti như những đốm lửa.Những giọt sương còn đọng trên kẽ lá.Trên trời, những cánh én từ phương Nam tránh rét trở về.Trên những cành cây, các chú chim hót líu lo.Mùa xuân nhà bà em có rất nhiều cây, cây nào cũng thi nhau đâm trồi nảy lộc. Những chiếc lá rung rinh dưới gió như bàn tay ai vẫy gọi em. Những bông hoa như những chiếc áo hồng.Em rất yêu mùa xuân.Em mong mùa xuân ngày càng đẹp hơn.

0