11/06/2018, 00:28

Cách viết xuống dòng trong Zalo dành cho máy tính, smartphone

Hướng dẫn cách viết xuống dòng trong Zalo khi viết tin nhắn dành cho máy tính PC hay smartphone Android, iOS nhanh nhất. Thông thường, chúng ta nếu dùng máy tính soạn thảo văn bản thì cứ nhấn phím ENTER để xuống dòng, nhưng trong ứng dụng Zalo hoặc phiên bản Web thì hành động này đồng nghĩa với ...

Hướng dẫn cách viết xuống dòng trong Zalo khi viết tin nhắn dành cho máy tính PC hay smartphone Android, iOS nhanh nhất. Thông thường, chúng ta nếu dùng máy tính soạn thảo văn bản thì cứ nhấn phím ENTER để xuống dòng, nhưng trong ứng dụng Zalo hoặc phiên bản Web thì hành động này đồng nghĩa với việc gửi tin nhắn đi.

Cách viết xuống dòng trong Zalo

Cách xuống dòng trong Zalo


Trên phiên bản máy tính, cách tốt nhất để xuống dòng khi gửi tin nhắn Zalo là nhấn tổ hợp phím SHIFT + ENTER. Cái này cũng đúng với Cách viết xuống dòng trong Facebook và nhiều dịch vụ, ứng dụng khác.

Riêng trên phiên bản Zalo dành cho smartphone Android và iOS thì mình không thấy có cách nào để xuống dòng khi soạn thảo văn bản, tin nhắn. Trường hợp này, mẹo nhỏ là bạn viết văn bản trên một trình soạn thảo độc lập nào đó, rồi copy và paste vào khung chat của Zalo.

Một số ứng dụng với thiết kế linh hoạt, thì phím ENTER trên bàn phím ảo sẽ tương ứng với nút xuống dòng. Còn nút gửi đi thì sẽ được thiết kế riêng, để giúp người dùng tránh nhầm lẫn, lỡ tay gửi tin nhắn khi chưa soạn thảo xong. Rất tiếc ứng dụng Zalo chưa làm tốt việc này.

Nếu bạn có cách ngắt dòng trên Zalo nào hay hơn thì xin để lại bình luận ở cuối bài viết của Yeutrithuc.com. Xin nói thêm, Zalo là sản phẩm của VNG, một tập đoàn tại Việt Nam, đơn vị sở hữu trang tin tức nổi tiếng Zing News và Mp3 Zing. Ứng dụng chat, nhắn tin và gọi điện trực tuyến Zalo rất phổ biến trong nước và hiện đang vươn xa ra nước ngoài.

Dẫu vậy, nhiều người chưa biết hết các tính năng của Zalo, như Cách viết xuống dòng trong Zalo vậy. Đây là một mẹo nhỏ nhưng vô cùng bổ ích, giúp bạn nào muốn diễn đạt nhiều ý riêng biệt, gửi tin nhắn với nội dụng rạch ròi, được chia thành nhiều phần thì việc xuống dòng trên Zalo là rất cần thiết. Chúc các bạn may mắn.


0