30/05/2018, 01:17

Cách làm bánh mì dưa hấu siêu đáng yêu cho các bé

Cùng học cách làm bánh mì dưa hấu cực đáng yêu cho các bé nhé. Mình chắc chắn với món bánh mì dưa hấu này sẽ rất được lòng các bé vì hình thức cực bắt mắt và mùi vị quyến rũ đấy. Bánh khi cắt ra thì có 3 lớp màu rõ rệt như miếng dưa hấu, chín mềm, thơm ngon rất thú vị giống hệt miếng dưa thật ...

Cùng học cách làm bánh mì dưa hấu cực đáng yêu cho các bé nhé. Mình chắc chắn với món bánh mì dưa hấu này sẽ rất được lòng các bé vì hình thức cực bắt mắt và mùi vị quyến rũ đấy. Bánh khi cắt ra thì có 3 lớp màu rõ rệt như miếng dưa hấu, chín mềm, thơm ngon rất thú vị giống hệt miếng dưa thật đấy. Nguyên liệu và cách làm không quá phức tạp đâu nhé. Cùng xem cách làm món bánh mì dưa hấu thật thú vị này nhé.

Nguyên Liệu:

  1. 270g bột mì
  2. 2 quả trứng gà
  3. 45g đường
  4. 1 thìa cafe men nở làm bánh mì
  5. 1 nhúm muối nhỏ
  6. 2 thìa súp sữa bột
  7. 55ml nước
  8. 1 thìa súp dầu ăn
  9. Khuôn bánh

Bí quyết cải thiện chất lượng trứng tăng khả năng thụ thai phụ nữ nên tham khảo dưới đây rất hiệu quả. Trong quá trình thụ thai không chỉ chất lượng tinh trùng mà chất lượng của trứng cũng là yếu tố quyết định khả năng thành bại cũng như sức khỏe của thai nhi sau này. Vì vậy, nếu bạn quyết định có thai trong thời gian tới thì từ bây giờ các bạn có thể làm tăng chất lượng trứng bằng những việc đơn giản giúp thụ thai nhanh chóng hiệu quả cao hơn. Để tìm hiểu kĩ hơn về cách tăng chất lượng của trứng mời các bạn tham khảo thông tin dưới đây của phunublog.vn để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

 - hình 1

Cách làm bánh mì dưa hấu:

Bước 1: Đầu tiên bạn trộn chung tất cả các nguyên liệu chung với nhau trừ dầu ăn ra nhé. Nhào bột thật đều tay, sau đó, tiếp tục cho dầu ăn vào. Nhồi  kĩ bột từ 30-40 phút để bột dai, nở ra nhé.

 - hình 2
Bước 2: Bạn đem chia bột làm 2 phần bằng nhau.  Lấy 1 phần trộn với màu thực phẩm đỏ để làm phần ruột dưa hấu. Cán dài miếng bột màu đỏ trên tấm thớt sạch rồi rải nho khô để làm hạt.  Bạn cuộn tròn khối bột lại.
 - hình 3
Bước 3: Nửa bột còn lại bạn đem chia 2. Một phần giữ nguyên màu, cán rộng đủ để bọc phần ruộtt đỏ. Bạn bọc kín khối bột đỏ bằng phần bột này nhé. Phần bột còn lại bạn đem pha với màu xanh lá rồi cán dẹp và bọc bên ngoài khối bánh ko pha màu. Nếu bạn muốn vỏ bánh có thêm vài rằn đen thì bạn dùng một khối bột nhỏ pha màu đen rồi cán dài sau đó bạn gắn vào bên ngoài lớp vỏ để trang trí nhé.
 - hình 4
Bước 4: Cho bánh vào khuôn đã bôi dầu hoặc bơ chống dính. Bạn đem ủ bột ở nơi kín để bột nở gấp đôi nhé. Bật sẵn lò nướng  ở 180 độ C trước 10 phút rồi bạn cho bánh vào nướng 30 phút. Nếu bạn dùng khuôn không có nắp thì dùng  1 lớp giấy bạc phủ trên miệng khuôn để tránh mặt bánh bị vàng nhé. Bánh nướng xong bạn tách khuôn, để nguội là có thể dùng được nhé.
 - hình 5
Bánh khi cắt ra thì có 3 lớp màu rõ rệt như miếng dưa hấu, chín mềm, thơm ngon rất thú vị. Món bánh mì dưa hấu này chắc chắn sẽ rất được các bé yêu thích với hình thức cực bắt mắt và mùi vị quyến rũ đến bất ngờ đấy! Chúc bạn thành công.Hy vọng với bí quyết cải thiện chất lượng trứng tăng khả năng thụ thai phụ nữ nên tham khảo trên đây các chị em phụ nữ sẽ có cách chăm sóc bản thân tốt nhất giúp buồng trứng khỏe mạnh tạo điều kiện mang thai nhanh chóng tốt nhất. Chúc các chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh mỗi ngày và hãy luôn đồng hành cùng phunublog.vn để có thêm nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe. làm đẹp nhé.

0