31/05/2018, 13:20

Cách làm sinh tố rau má thanh mát

Rau má chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, có công dụng giải nhiệt cơ thể rất tốt. Vì vậy, trong những ngày hè nắng nóng bạn hãy học cách làm sinh tố rau má để bồi bổ cho sức khỏe cả nhà. Một ly sinh tố rau má thơm ngon mát lạnh chắc chắn sẽ giúp bạn quên đi những cơn khát mùa hè. Rửa sạch ...

Rau má chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, có công dụng giải nhiệt cơ thể rất tốt. Vì vậy, trong những ngày hè nắng nóng bạn hãy học cách làm sinh tố rau má để bồi bổ cho sức khỏe cả nhà. Một ly sinh tố rau má thơm ngon mát lạnh chắc chắn sẽ giúp bạn quên đi những cơn khát mùa hè.

Cách làm sinh tố rau má bổ dưỡng giải khát mùa hè 1

Rửa sạch rau má trước khi làm sinh tố rau má
  • 2

    Rửa sạch máy xay sinh tố rồi cho rau má vào xay nhuyễn. Khi xay bạn cho thêm ít đường và chút nước lọc, xay thật mịn. Ở bước này bạn cũng có thể cho thêm chút đá nhỏ vào để xay cùng thì khi uống sẽ không cần cho đá nữa.

    Hướng dẫn làm sinh tố rau má bổ dưỡng cho cả nhà - 1
    Lọc qua rây hoặc khăn xô để lấy nước cốt rau má
  • 4

    Sau khi xay hết rau má, bạn chỉ cần đổ nước cốt ra bình hoặc cốc thủy tinh. Khi dùng cho thêm đá lạnh vào để uống là được.

    Hướng dẫn làm sinh tố rau má bổ dưỡng cho cả nhà

    Cach lam sinh to rau ma đơn giản mà ngon

    Hy vọng với cách làm sinh tố rau má trên đây sẽ giúp bạn có món sinh tố thơm ngon để thanh nhiệt cơ thể trong những ngày nắng nóng.

0