31/05/2018, 15:06

Cách làm nước ép lựu ngon mà cực tốt cho làn da

Cách làm nước ép lựu là công thức được các quý cô vô cùng yêu thích vì không chỉ vì có tính giải khát, giải nhiệt cao mà còn cực kì tốt cho việc làm đẹp da. Cách làm nước ép quả lựu ngoài những đặc tính hấp dẫn trên còn thu hút bởi hương vị thơm ngon và màu sắc quyến rũ, đúng kiểu yêu thích của ...

Cách làm nước ép lựu là công thức được các quý cô vô cùng yêu thích vì không chỉ vì có tính giải khát, giải nhiệt cao mà còn cực kì tốt cho việc làm đẹp da. Cách làm nước ép quả lựu ngoài những đặc tính hấp dẫn trên còn thu hút bởi hương vị thơm ngon và màu sắc quyến rũ, đúng kiểu yêu thích của các cô nàng nữ tính. Những ngày trời nóng nực hay thậm chí là bất cứ ngày nào cách làm nước ép trái lựu vẫn là một lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức vào buổi sáng giúp cũng cấp thêm năng lượng cho cơ thể. Hơn thế nữa, ưu điểm của cách làm nước ép từ lựu còn phải kể đến sự đơn giản trong khâu chế biến, khiến các chị em vô cùng hài lòng nữa nhé.

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + Đào: 2 quả
    + Lựu: 1 quả
    + Chanh

    Cách làm nước ép lựu

    Bổ tư quả lựu rồi rạch vỏ, tách quả lựu theo vết rạch, tách lấy hạt rồi bỏ vỏ và ruột.

    Rửa sạch đào, gọt vỏ, cắt thành những miếng nhỏ như miếng cau.

    Cho đào cùng hạt lựu vào khay máy ép, thêm vào 1 thìa cốt chanh và ép lấy phần nước cốt.

    Nếu không có máy ép thì dùng máy xay sinh tố, xay xong thì lọc bỏ bã.

    Đổ nước ra ly, thả vài miếng đào nhỏ còn giữ lại vào và có thể thưởng thức ngay hoặc cho thêm đá cũng đều ngon.

    Cách làm nước ép lựu theo công thức trên đây ngoài nguyên liệu chính được nhắc đến nhiều nhất là lựu còn có thêm cả đào, khiến cho ly nước ép trở nên độc đáo hơn hẳn luôn nhé.


    0