31/05/2018, 10:00

Cách làm đậu hũ chiên trứng đơn giản mà ngon cơm

Đậu hũ hay đậu phụ không chỉ là món ăn chay được nhiều người ưa thích trong các bữa ăn mà từ nguyên liệu này, bạn có thể làm được rất nhiều món ngon từ đậu phụ nữa đấy. Nếu như đậu phụ rán hay đậu phụ sốt cà chua đã quá quen thuộc với nhiều người thì nay hãy làm mới món ăn này bằng cách làm đậu ...

Đậu hũ hay đậu phụ không chỉ là món ăn chay được nhiều người ưa thích trong các bữa ăn mà từ nguyên liệu này, bạn có thể làm được rất nhiều món ngon từ đậu phụ nữa đấy.

Nếu như đậu phụ rán hay đậu phụ sốt cà chua đã quá quen thuộc với nhiều người thì nay hãy làm mới món ăn này bằng cách làm đậu hũ chiên trứng xem sao nhé. Đảm bảo bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian mà vẫn có món ăn cực ngon và đưa cơm cho cả nhà.

Cách làm đậu hũ chiên trứng đơn giản
Cho hẹ băm nhỏ cùng gia vị vào trứng và khuấy tan
  • 2

    Tiếp đến, bạn cắt đậu phụ thành các miếng có độ dày khoảng 1cm và chiều rộng khoảng 4cm cho vừa ăn. Sau đó, đổ bột bắp ra một chiếc bát và lăn từng miếng đậu hũ sao cho bột bắp bám đều bề mặt các miếng đậu.

    cách làm đậu hũ chiên trứng2
    Lăn đậu hũ qua trứng
  • 4

    Bước cuối cùng, bạn cho dầu ăn vào chảo rồi đun cho dầu ăn nóng già thì thả miếng đậu vào rán. Lúc này, bạn hạ bớt lửa để phần ngoài của miếng đậu không bị cháy. Khi nào thấy miếng đậu vàng đều 2 mặt thì vớt ra đĩa.

    cách làm đậu hũ chiên trứng4
    Nhớ pha thêm bát nước chấm sánh mịn nữa nhé!
0