31/05/2018, 13:42

Cách làm chuối sấy khô giòn tan ăn vặt cực ngon

Chuối sấy khô là một trong những món ăn vặt được các teen hết sức yêu thích. Trong mỗi buổi "chém gió", tán gẫu mà có đĩa chuối sấy khô nhâm nhi thì thật là tuyệt phải không nào? Nếu thường xuyên tụ tập tại nhà sao bạn không thử học cách làm chuối sấy khô xem sao nhỉ. Với cách làm khá đơn ...

Chuối sấy khô là một trong những món ăn vặt được các teen hết sức yêu thích. Trong mỗi buổi "chém gió", tán gẫu mà có đĩa chuối sấy khô nhâm nhi thì thật là tuyệt phải không nào?

Nếu thường xuyên tụ tập tại nhà sao bạn không thử học cách làm chuối sấy khô xem sao nhỉ. Với cách làm khá đơn giản, mà bạn lại có món ăn vặt cực ngon và đảm bảo vệ sinh đấy.

Cách làm chuối sấy khô giòn tan
Chuối bóc vỏ rồi thái khoanh tròn 1 - 2cm
  • 2

    Bước tiếp theo, bạn chuẩn bị một cái âu sạch rồi vắt nước cốt chanh, bỏ hạt vào đó rồi cho thêm 6 muỗng nước lọc. Sau đó khuấy đều rồi cho chuối vừa thái khoanh vào ngâm trong hỗn hợp này khoảng 10 phút. Sau đó, vớt ra để ráo.

    Hướng dẫn tự làm chuối sấy khô tại nhà - 2

    Xếp chuối lên vỉ nướng
  • 4

    Bây giờ, bạn bật lò nướng khoảng 125 độ C trước 10 phút mới cho chuối vào nướng. Bạn nướng khoảng 18 - 20 phút hoặc khi nào thấy miếng chuối đã khô, chuyển sang màu vàng nâu là được.

    Hướng dẫn tự làm chuối sấy khô tại nhà - 4

    Cách làm chuối sấy khô khá đơn giản phải không nào?

    Bạn có thể xem thêm một số món ăn vặt trên chuyên mục ẩm thực của Lamsao nhé!

    • Cách làm mít sấy khô tại nhà khỏi phải đi mua
    • Cách làm dứa sấy thơm phức cực đơn giản cất đi ăn dần
    • Cách làm khoai sấy ăn vặt cực ngon
0