31/05/2018, 15:03

Cách làm bánh dừa nướng dẻo thơm lại còn ngọt bùi

Cách làm bánh dừa nướng vừa thơm vừa ngon đây các bạn ơi! Dừa là một loại quả thường dùng hằng ngày, nhưng có vẻ như chúng ta chỉ dùng phần nước còn phần cơm dừa thì chưa được sử dụng nhiều lắm phải không? Vậy thì hãy tận dụng phần cơm dừa để thực hiện cách làm bánh bò dừa nướng của ...

Cách làm bánh dừa nướng vừa thơm vừa ngon đây các bạn ơi! Dừa là một loại quả thường dùng hằng ngày, nhưng có vẻ như chúng ta chỉ dùng phần nước còn phần cơm dừa thì chưa được sử dụng nhiều lắm phải không? Vậy thì hãy tận dụng phần cơm dừa để thực hiện cách làm bánh bò dừa nướng của 7monngonmoingay.info sau đây nhé!

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + 110g dừa (xay nhỏ)
    + 20g sữa tươi
    + 15g sữa bột
    + 35g bột mì
    + 50g bơ (để mềm)
    + 2 lòng đỏ trứng
    + 50g đường

    Cách làm bánh bò dừa đơn giản

    Bước 1: Cho lượng bơ và đường đã chuẩn bị vào chung một cái bát rồi đánh cho đều lên.

    Bước 2: Đập trứng gà lấy lòng đỏ rồi các bạn lại cho từng cái lòng đỏ như vậy vào bát bơ đường ở bước 1 tiếp tục đánh đều.

    Bước 3: Chúng ta từ từ đổ phần sữa tươi đã chuẩn bị sẵn vào hỗn hợp trên rồi trộn đều.

    Bước 4: Tiếp tục các bạn cho khoảng 100g dừa+ sữa bột+ bột mì vào hỗn hợp và dùng tay nhào cho đều lên.

    Bước 5: Sau khi nhào xong các bạn cho từng vắt bột vào lòng bàn tay và vo bột thành nhiều viên tròn nhỏ sau đó lăn qua phần dừa còn lại rồi xếp bánh lên khay nướng.

    Bước 6: Cuối cùng chúng ta cho khay bánh vào lò nướng đã được bật sẵn ở nhiệt độ 180 độ, nướng ở ngăn giữa trong khoảng 15-20 phút là bánh đã chín và có thể lấy ra.

    Món bánh dừa nướng có một hương thơm ngọt ngào, hương vị cũng rất ngọt ngào nên dùng món bánh này là quà tặng cũng là một món quà ngọt ngào không kém. Ngoài ra thay vì nướng các bạn có thể thực hiện cách làm bánh dừa chiên.


    0