23/05/2018, 16:01

Cách bố trí cây cảnh trong nhà tắm xanh mát

December 26, 2017 | • | Công việc quá nhiều khiến cuộc sống của bạn ngày càng trở nên stress. Mỗi ngày, bạn mong muốn có một không gian để thư giản. Ý tưởng cây cảnh trong nhà tắm có thể giúp bạn làm điều này ! Ngôi nhà của bạn có nhiều không giạn, để thư giãn, bạn có thể sử ...

December 26, 2017 | • |

Công việc quá nhiều khiến cuộc sống của bạn ngày càng trở nên stress. Mỗi ngày, bạn mong muốn có một không gian để thư giản. Ý tưởng cây cảnh trong nhà tắm có thể giúp bạn làm điều này !

Ngôi nhà của bạn có nhiều không giạn, để thư giãn, bạn có thể sử dụng các loại cây cảnh để tô điểm cho căn phòng tắm. Chính điều này sẽ giúp bạn có thêm không gian để thư giãn sau những giờ căng thẳng, mệt mỏi với công việc ở công ty mình.
cây cảnh trong nhà tắm

Cùng ngắm ý tưởng màu xanh cây cảnh trong nhà tắm

Căn phòng này sở hữu những chậu cây treo được làm từ các khung gỗ tự chế. Những loại cây sinh trưởng và phát triển chủ yếu nhờ vào độ ẩm, với một bộ rễ dày cuốn vào nhau cùng một độ rủ tự nhiên của lá cây đem đến cho căn phòng tắm một cảm giác gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.
bố trí cây cảnh trong nhà tắm

Để tương thích với diện tích của phòng tắm, bạn nên sử dụng các giỏ cây treo cho những  không gian như thế này. Có rất nhiều loại cây treo: cây bỏng nhỏ hay các loại cây lá rủ chẳng hạn như cây dây nhện.

Phòng tắm này trông giống như một khu vườn xinh xắn với màu xanh của cây cảnh bao phủ mọi ngóc ngách. Ngoài việc dùng chậu cây treo, chủ nhà còn bố trí các chậu cây nhỏ ở kệ và sàn để thêm sắc xanh cho không gian thư giãn.
Cách bố trí cây cảnh trong nhà tắm
Những phòng tắm có diện tích nhỏ, không tiện để bày biện chậu cây thì vài giỏ cây nhỏ treo trên ở giá kệ hay đặt bên cửa sổ sẽ là một gợi ý bạn nên tham khảo. Chẳng hạn cây cảnh trong nhà tắm dưới đây vô cùng độc đáo với giỏ cây không khí mini được treo xen kẽ nhau ở trên tường hay sắc xanh với chậu cây treo bên cửa sổ.

Không cần thiết bạn phải treo hay bố trí thật nhiều chậu cây ở trong phòng tắm mà chỉ cần một vài chậu cây nhỏ xinh xắn được bài trí hợp lý là đủ đẹp.

Với cây cảnh trong nhà tắm, chủ nhân của chúng chỉ treo một giỏ cây và để 2 chậu  nhỏ ở khu vực bồn rửa mặt, trên giá để đồ là đã đủ để không gian này thêm xanh mát.

Cách bố trí cây cảnh trong nhà tắm

Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin khác tại lamnong.net

0