18/06/2018, 11:11

Các bãi biển

BÃI SAU (BÃI THÙY VÂN) Bãi Sau ở đông nam thành phố, cách trung tâm Vũng Tàu khoảng 3km, trải dài hơn 8km từ chân Núi Nhỏ đến Cửa Lấp. Đây là bãi biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu và có khả năng tiếp nhận một lương khách lớn. Bãi biển với cát trắng, sóng thay đổi theo mùa, mùa gió tây nam ...

BÃI SAU (BÃI THÙY VÂN)

Bãi Sau ở đông nam thành phố, cách trung tâm Vũng Tàu khoảng 3km, trải dài hơn 8km từ chân Núi Nhỏ đến Cửa Lấp. Đây là bãi biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu và có khả năng tiếp nhận một lương khách lớn. Bãi biển với cát trắng, sóng thay đổi theo mùa, mùa gió tây nam mặt biển phẳng lặng, mùa gió đông bắc thì sóng gió rất to. Bãi Sau tựa đầu vào Núi Nhỏ kéo dài theo những dải cồn cát trắng và rừng phi lao, xa xa ngoài biển trên đường chân trời về phía trái là dãy núi Long Hải, tất cả như làm cho Bãi Sau thêm phần hấp dẫn.

Dọc theo Bãi sau với hệ thống nhà hàng khách sạn, mà từ đó khách chỉ đi bộ một quãng ngắn là có thể xuống bãi tắm. Ngày nay, với chủ trương nâng cao chất lương phục vụ du khách đến tắm biển, toàn bộ hệ thống nhà hàng khách sạn ở Bãi Sau đã và đang được đầu tư xây mới hoặc nâng cấp và sự ra đời của Khu du lịch Biển Đông (tháng 8 năm 1999) là một điểm mốc đánh dấu sự thay đổi này. Hiện tại, Khu du lịch Biển Đông là bãi tắm sạch đẹp, an toàn bậc nhất của thành phố Vũng Tàu nói chung và Bãi Sau nói riêng.

BÃI TRƯỚC (BÃI TẦM DƯƠNG)

BÃI DÂU
BÃI DỨA
BÃI NGHINH PHONG

0